คุณแม่ผ่าคลอด

คุณแม่ท่านไหนผ่าคลอดมั่งค่ะ ขอฟังประสบการณ์หน่อยค่ะ เพราะต้องผ่าคลอดค่ะ กลัวค่ะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

16 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ผ่าคลอดเหมือนกันค่ะ ใช้วิธิบล็อกหลังผ่าตัด ตอนผ่าไม่มีอะไรน่ากลัวเลยค่ะไม่เจ็บไม่รู้สึก แค่อย่าตื่นเต้นตามเหตุการณ์ค่ะ หลังผ่าเสร็จครึ่งวันแรกก็จะชาไม่รู้สึกไปครึ่งวัน ครึ่งหลังจากนั้นก็จะรู้สึกถึงอาการปวดเมื่อย อันนี้แล้วแต่บางคน อาการจะไม่เหมือนกัน ถ้าทนอาการปวดผ่านวันแรกไปได้ วันที่2จะสบายขึ้นแล้วค่ะ แผลและอาการปวดจะดีขึ้นเรื่อยๆตามลำดับค่ะ

Đọc thêm

บล็อกหลังตอนผ่าไม่เจ็บเลยจ้าจะชาๆเย็นๆหนาวๆแต่ถ้าเป็นยาสลบเจ็บแผลมากกว่าหลังจากคลอดน้องแล้ว บ้านนี้เคยทั้งสลบและบล็อกหลังจ้า บล็อกหลังดีกว่าค่ะไม่เจ็บเลยตอนผ่าคลอดน้องจะเจ็บทีละนิดๆพอทนได้จ้าอาจจะมีอาการคันด้วยค่ะ ไม่ต้องกลัวนะคะ

4y trước

ขอบคุณค่ะ

ท้องแรกดมยาตื่นมาแค่เจ็บคอแร้วมีอาการไอ ตลอด เจ็บแผล ไม่มึนยาไม่เวียนหัว ท้อง2บล็อคหลัง เวียนหัวอาเจียนปวดหลัง ปวดหัว เเต่เเผลไม่ค่อยเจ้บเท่าไรเพราะชาทั้งตัว ถ้าให้เลือกดมยาดีกว่าค่ะผลข้างเคียงน้อยมาก

ท้องแรกดมยาตื่นมาแค่เจ็บคอแร้วมีอาการไอ ตลอด เจ็บแผล ไม่มึนยาไม่เวียนหัว ท้อง2บล็อคหลัง เวียนหัวอาเจียนปวดหลัง ปวดหัว เเต่เเผลไม่ค่อยเจ้บเท่าไรเพราะชาทั้งตัว ถ้าให้เลือกดมยาดีกว่าค่ะผลข้างเคียงน้อยมาก

4y trước

ผลข้างเคียงขึ้นอยู่กับเเต่ละคนค่ะ ไม่ใช่ทุกคนที่จะเป็นนะคะ ของเราบล็อคหลังไม่มีอาการอะไรเลย ค่ะ

เราผ่าคลอดแบบบล็อกหลังค่ะ ตอนผ่าไม่เจ็บ หมอทำงานเร็วมากและไม่มีอาการข้างเคียงอะไรเลย จะมาเจ็บแผลตอนใกล้ๆกลับบ้าน ฤทธิยาหมดแล้วนี่แหละค่ะ เวลาลุก นั่ง จะเจ็บหน่อย แต่พอทนได้ค่ะ ไม่ต้องกลัวนะคะ

เราบล็อกหลังตอนผ่าไม่เจ็บค่ะมาเจ็บตอนพักฟื้นแต่พ่อ2-3วันอากาศก็เริ่มดีขึ้นค่ะลุกเดินเองได้ ลุกเดินบ่อยๆนะค่ะแผลจะได้หายเร็ว ร่างกายจะได้ฟื้นเร็ว แผ่นรัดหน้าท้องแน่นๆจะได้ไม่ปวดมากค่ะ

ไม่ต้องกลัวนะคะ หมอเก่งค่ะ บล็อคหลังก็แค่โดนเอาเข็มจิ้มๆ สักพักก็ไม่รู้สึกอะไรละ รอฟังเสียงลูกร้องเห็นหน้าลูกอย่างเดียว ค่ะ ระหว่างเย็บแผล อาจจะมีผลข้างเคียง คลื่นไส้ อาเจียน ค่ะ

รู้สึกตัวตลอดจ้า แล้วก็แอบหลับไปน่าจะเสียเลือดเยอะ ....ซักพักได้ยินเสียงร้องเด็ก พยาบาลก็อุ้มมาให้ดูหน้า แล้วหลับต่อค่า 😄😄😄 ไม่น่ากลัววเลยย

นอนชิวมากค่ะ บล็อคหลังจะหนาวแต่ตอนคลอดไม่หนาวเท่าไหร่เพราะหมอเตรียมขิงดีมาก แต่ตอนผ่าไส้ติ่งนี่สิสั่นจนหมอผ่าไม่ได้เลย

4y trước

ขอบคุณจร้า

Thành viên VIP

เราก็ผ่าคลอดท้องแคกตอนนี้ท้องสองก็ต้องผ่าเหมือนกันจ้าบล็อกหลังดีค่ะไม่เจ็บปวดแต่ทรมานหลังผ่าเสร็จ