สัตว์เลี้ยง

คุณแม่ท่านใดเลี้ยงแมวบ้างคะ พอดีไปเจอการติดเชื้อโรคขี้แมวในเน็ต ตอนนี้หนักใจมากกลัวติดเชื้อ เพราะที่บ้านเลี้ยงแมวเยอะ สอบถามหน่อยค่ะ

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เลี้ยงได้ค่ะ เราเลี้ยงมาตลอด แล้วก็จะเลี้ยงตลอดไปค่ะ เลี้ยงหลายอย่างด้วยจ้า สัตว์เลี้ยงเราๆเลี้ยงด้วยความรัก ดูแลอย่างดี เนื้อตัวสะอาด อยู่กับคนท้องและทารกได้สบายๆเลยค่ะ ที่บ้านเราเป็นแบบนี้มาตลอดค่ะ คนกับสัตว์เลี้ยงโตมาด้วยกัน นอนบนเตียงด้วยกัน สุขภาพแข็งแรงทุกคนตั้งแต่เด็กยันโต แถมจิตใจอ่อนโยน มีเมตตาด้วยค่ะ บ้านเราถือคติค่ะ ว่าถ้าเลี้ยงอะไรแล้ว เราต้องเลี้ยงให้ดีที่สุดไปจนวินาทีสุดท้ายของชีวิตค่ะ คนเราอาจมีใครในชีวิตมากมายให้รักและดูแล แต่สัตว์เลี้ยงมีแค่เราเพียงคนเดียวที่เป็นที่พึ่งพิงและเป็นโลกทั้งใบของเค้าค่ะ❤️

Đọc thêm
Post reply image
5y trước

ขอบคุณมากค่ะ

บ้านเราเลี้ยงหมาค่ะ เราศึกษามาเยอะมากร่ะ เพราะกังวลลูกน้อยที่กำลังจะเกิด แพทย์บอกมาว่า การที่ลูกของเรา ได้อยู่ร่วมกับสัตว์บ้างจะทำให้เด็กมีภูมิคุ้มกันที่ดีเนื่องจาก ฝุ่นหรืออะไรก้ตามที่ติดมาตาม ขนจะทำให้เด็กมีการปรับตัวของภูมิคุ้มกันในร่างกายของเด็กค่ะ และลูกของเราก้จะไม่ค่อยป่วย เราจึงสามารถเห็น ฝรั่งเลี้ยงลูก คู่ กับหมาแมวบ่อยๆ ค่ะ แต่ก้อย่าลืมอาบน้ำ หรือทำความสะอาดในบ้านนะค่ะ ลองเข้าเว็ปศึกษาดูจ้า

Đọc thêm
Câu hỏi liên quan