ครีมบำรุงผิวหน้า

คุณแม่ตั้งครรภ์ใช้ครีมบำรุงตัวไหนอยู่คะ

24 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ครีมบำรุงผิวหน้าใช้ เคาท์เตอร์แบรนด์ทั่วไปค่ะ โทนเนอร์ เทเยอร์ กุหลาบ น้ำตบ sk2 เซรั่ม ลดริ้วรอย estee ANR เซรั่มลดจุดด่างดำ คีลย์ ดาร์ค สปอร์ต มาร์ค ใช้ shisedo waso sleeping เป็นออแกนิค หลีกเลี่ยงกลุ่ม ratinal a และยารักษาสิวค่ะ หากเป็นสิวแนะนำ tea tree oil (the body shop) หรือไม่มั่นใจส่วนประกอบใช้แบรนด์เวชสำอางไปเลยอย่าง ยูเซอริน ค่ะ

Đọc thêm
5y trước

ANR มี Retinyl palmitate ในส่วนที่น้อย คุณหมอบอกว่าไม่เป็นไร เพราะใช้ผ่านผิวหนัง ไม่มีผลมากนักค่ะ ถ้าไม่สบายใจหยุดใช้ดีกว่าค่ะ

ใช้ตัวที่ไม่มีวิตามินเอกับพวกทำให้หน้าขาวค่ะ เพราะตอนนี้บางคนบำรุงไปก็สู้พลังฮอร์โมนไม่ได้ เอาแค่ชุ่มชื้นก็พอค่ะ หรือถ้าหากใช้แบบผิวบอบบางแพ้ง่ายหรือของเด็กไปได้เลยยิ่งดีค่ะ เพราะช่วงท้องผิวจะค่อนข้างแปรปรวน แพ้ง่ายกว่าเดิม แต่บางท่านก็จะหน้าใสกว่าก่อนท้อง แล้วแต่บุคคลนะคะ

คุณแม่บ้านนี้ลองใช้เกือบทุกยี่ห้อมาแล้วค่ะ แต่หน้าก็ยังดำ และเป็นสิวยุ่นะค่ะ สงสัยเป็นที่ฮอร์โมนของแต่ละท่านแน่เลยจ้า ส่วนใครที่ใช้แล้วผิวดี คุณแม่ดีใจด้วยนะค่ะ (อยากผิวดีมั้งจังเลยค๊า)

5y trước

เหมือนกันเลยค่ะ

ใช้เซรั่มอเมทิสต์ ของแบรนด์เบอร์รี่เพิร์ลค่ะ บ้านนี้มีปัญหาหน้าแห้งมาก เป็นขุย เคยใช้เจลว่านแล้วแพ้จ้า

ตอนท้องเราไม่ได้ใช้เลยค่ะ​ ใช้แต่ว่านหางจระเข้ทาก่อนนอน​ และกันแดดตอนกลางวันจ้า

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-140323)

Thành viên VIP

ส่วนใหญ่เป็นเค้าเตอร์แบรนค่ะ -kiehls calendula toner -skii น้ำตบ -kiehls dark spot solution -aesop seed serum -น้ำแร่ vichy ค่ะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

ใช้อะไรไม่ได้เลยค่ะแพ้ทุกอย่าง ตอนนี้ใช้เบบี้ออยอย่างเดียวค่ะ

ถ้าออยบำรุงกับวาสลีน เป็นคุณแม่ลูก3แล้วค่ะไม่แตกลายเลยค่ะ

Post reply image
6y trước

วาสลีสยี่ห้อครีม รึวาสลีนมันๆไว้ทาปากทา ทาคอศอกได้คะ

ใช้นิวเวียตลับกลมสีน้ำเงิน ทาบ้างไม่ทาบ้าง ท้องไม่แตกเลยค่ะ

Post reply image
5y trước

เริ่มทาตอนประมาณ2เดือนค่ะ