สอบถามค่า

คุณแม่คิดว่า คอกเด็กจำเป็นไหมคะถ้าซื้อแล้ว ใช้งานคุ้มไหม

34 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

จำเป็นสำหรับคุณแม่ที่ไม่ว่างดูน้องตลอดหรือกลัวพลาดสายตาจากน้องค่ะ แต่ถ้าคุณแม่ท่านไหนคิดว่าไม่จำเป็นเพราะอาจแพงไป เราดูแลน้องได้แน่นอนเขาก็อาจไม่ซื้อกันค่ะ แต่สำหรับเรากะจะซื้ออยู่ ป้องกันไว้ก่อน^^

Thành viên VIP

เราว่าแล้วแต่ลักษณะการเลี้ยงและความจำเป็นของแต่ละบ้านนะคะ ส่วนตัวถ้าเลี้ยงในพื้นที่กว้างโล่งเราจะซื้อมาค่ะ แต่ถ้ามีพื้นที่จำกัดเรารู้สึกอึดอัดก็คิดว่าไม่จำเป็นเสมอไป

มันก็แล้วแต่กิจวัตรประจำวันของคุณแม่นะคะว่าเยอะมั้ย มีคนช่วยทำมั้ย เช่น งานบ้าน อะไรประมานนี้อ่ะค่ะ แต่ตัวของแม่บ้านนี้มีคนทำแทนทุกอย่างค่ะ เลยไม่จำเป็น

Thành viên VIP

ส่วนตัวแล้วแม่ว่าบ้านนี้คุ้มค่ะ ที่บ้านเป็นบ้านยกพื้นสูง พอกันไม่ให้น้องคลานตกบ้านหรือวิ่งตกบ้านได้ เพราะลูกชายคนโตผ่านการตกบ้านมาแล้วค่ะ

Thành viên VIP

แล้วแต่บ้านคะ แล้วแต่การเลี้ยงดู ถ้าบ้านเราจำเป็นคะ เพราะบ้านมี2ชั้น กลัวน้องตกบันได หรือแอบขึ้นบันไดเอง ใช้ช่วงที่น้องเริ่มหัดตั้งไข่ค่ะ

Thành viên VIP

จำเป็นค่ะ น้องสามารถใช้เกาะยืนได้ด้วย ฝึกพัฒนาการไปในตัว อีกอย่างเป็นการกั้นพื้นที่ให้เค้าอยู่ปลอดภัย สะดวกต่อแม่ในการดูน้องด้วยค่

แม่ว่าจำเป็นอยู่นะคะ ดูแลง่ายในวัยที่เค้าคลาน ตอนนี้2ปียังใช้อยู่เลยค่ะ ที่บ้านสั่งจากshopee รส 1000ต้นๆ 6ฟุต

เล็งๆๆไว้เหมือนกัน กำลังชั่งใจอยู่ แต่ถ้ามีก้อน่าจะดี เพราะถ้าต้องเลี้ยงแบบไม่มีใครช่วยดู ก้อว่าจะสั่ง

Post reply image
4y trước

ตอนแรกเราว่าจะซื้ออันนี้เหมือนกันค่ะ แต่ดูแล้วขนย้ายยากมาก และอาจจะเปลืองพื้นที่บ้าน เลยว่าจะใช้แบบนี้ค่ะ พอดีที่บ้านเลี้ยงน้องหมาด้วย แต่คุณภาพเราว่าแบบเบาะหนังจะดีกว่าแต่ติดที่เราไม่ชอบความหนาของมัน 😖😖

Post reply image
Thành viên VIP

วัยคลานจำเป็นคะ พอยืนหรือเด็กเกาะยืนได้จะชอบปีนออกคะ อันตรายต้องดูคะ แต่คอกกั้นตรงเตียงนอนจำเป็นคะ

ถ้าดูแลคนเดียวจำเป็นค่ะ ลูกเดินไวเพราะอยู่ในคอกด้วยค่ะ เค้าเกาะเดิน เกาะยืน กระโดดในคอกค่ะ

Câu hỏi liên quan