เด็กดาวน์ซินโดรม

คุณแม่คนไหนพอจะทราบบ้างมั้ยค่ะ ถ้าเราจะตรวจเด็กดาวโรงพยาบาลรัฐมีค้าใช้จ่ายประมาณเท่าไร ตอนนี้ อายุครรภ์ได้ 17W 5D ท้องแรงค่ะ แม่อายุ 26 ปี แต่มีความกังวนเลยอยากตรวจ เพราะเท่าที่ศึกษามา คุณแม่ทุกคนมีความเสี่ยง ขอบคุณ. ล่วงหน้าสำหรับคำตอบค่ะ

23 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บัตรทองประกันสังคมรพ.รัฐที่เราเลือกไว้ฟรีคะ ทุกช่วงอายุของผู้หญิงมีความเสี่ยงแต่ไม่เท่ากันคะ อายุครรภ์35ปีขึ้นหมอถึงให้ตรวจคะ มันมีหลายปัจจัยก่อนจะตรวจนะคะ เช่น มีประวัติคนในครอบครัวเป็นมาก่อนไหม? ดูภาพอัลตร้าซาวแล้วเห็นผิดปกติหมอจะบอกคะ ปล.เจาะน้ำคร่ำ มีโอกาสเสี่ยงแท้งได้คะ

4y trước

หญิงไทย อายุ 35 ปีขึ้นไป,ผู้มีผลคัดกรองที่มีความเสี่ยงสูงเจาะน้ำคร่ำ/ เจาะเลือดจากสายสะดือทารก รพ.รัฐที่เรามีชื่อ ฟรีคะ รบกวนตรวจสอบสิทธิกับเจ้าหน้าที่อีกครั้งนะคะ เพื่อความมั่นใจคะ

บ้านนี้ฝากบัตรทองรพ.รัฐ มีนโยบายตรวจฟรีคะตอนแรกก็เจาะเลือดก่อนถ้าเสี่ยงสูงหมอก็จะถามความสมัครใจจะเจาะน้ำคร่ำไหมซึ่งก็ฟรีอีกคะบ้านนี้พึ่งโดนเจาะน้ำคร่ำได้อาทิตย์เดียวรอฟังผลและขอให้ผลเป็นเป็นปกติกลัวการยุติการตั้งครรถ์

หมอจะเจาะเลือดส่งตรวจหาค่าความเสี่ยงก่อนค่ะ ถ้าแม่มีความเสี่ยงสูงหมอก็จะส่งเจาะน้ำคร่ำต่อเลยค่ะ ไม่เสียค่าใช้จ่าย แต่ถ้าแม่ความเสี่ยงต่ำ ถ้าแม่อยากเจาะน้ำคร่ำเอง ก็จะมีค่าใช้จ่ายประมาณ4500ค่ะ รพ.รัฐ

บ้านนี้เจาะน้ำคร่ำค่ะ...ไม่เสียค่าใช้จ่ายใช้สิทธิบัตรทอง ที่ไปเจาะเพราะพ่อกับแม่เป็นพาหะธาลัสซีเมีย แต่ก่อนจะเจาะ อัลตร้าซาวด์เจอถุงน้ำในสมองเลยต้องตรวจโคโมโซมเพิ่มค่ะ

พี่อายุ 31 ตรวจ nifty แบบรู้เพศ รู้ความผิดปกติทุกโครโมโซมที่แล็บเอกชน 17,500 ค่ะ ตรวจแล้วสบายใจดีนะคะ ไม่ต้องกังวลลูกจะเป็นนู่นเป็นนี่ไหม เราจะได้วางแผนต่อได้ถูกต้องค่ะ

อยู่ที่คุณแม่เรียกว่าจะตรวจแบบไหนถ้าเจาะนำ้ครำ่4-5พันค่ะถ้าตรวจนีฟ15000-20000ค่ะส่วนเราตรวจนีฟค่ะเพราะเป็นลูกแฝดเจาะนำ้ครำ่มีความเสี่ยงกับครรภ์แฝดค่ะ

ของรัฐน่าจะเป็นเจาะน้ำคร่ำนะคะ น่าจะ 4-5พันรึป่าว ไม่แน่ใจค่ะ ถ้าเป็นคลีนิดเจาะเลือดค่ะ นิฟท์ ราคา 15000-20000 ค่ะ แล้วแต่ละที่ค่ะ

เคยได้ยินคุณพยาบาลแจ้งคุณแม่คนนึงว่า 4,800 บาทค่ะ แต่แม่บ้านนี้ไม่ได้ตรวจนะคะ เพราะตรวจเบื้องต้นแล้วไม่พบความเสี่ยงค่ะ

ของเราตรวจ รพ.ตากสินคะ ตรวจเลือดแบบ2เข็ม1400บาท ไม่ได้เจาะน้ำคร่ำคะ (แต่แบบ1เข็มก็มี เข็มละ2000บาท จะมี2ช่วง อายุครรภ์คะ)

บ้านนี้ตรวจ โดยการอัลตราซาวด์ ดูคอ โรงพยาบาลราชวิถีเสียค่าใช้จ่าย1800ค่ะ ตรวจตอนอายุครรภ์16สัปดาห์

Câu hỏi liên quan