คุณแม่ขาดประจำเดือนกี่วันถึงตรวจเจอน้อง

คุณแม่ขาดประจำเดือนกี่วันถึงตรวจน้องเจอ

65 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ขาด 5 วันค่ะ ตอนแรกจะรอให้ครบอาทิตย์แต่ตื่นเต้นอยากรู้เร็วๆเลยไปซื้อที่ตรวจ ตรวจในตอนเย็นที่ประจำเดือนขาดวันที่ 5 เลย ปรากฏขึ้นสองขีดอย่างเร็วแล้วสีเข้มด้วยค่ะ ตอนนี้น้อง39w2dแล้ว รอลุ้นวันคลอดค่ะ

Post reply image

บ้านนี้ประจำเดือนมาวันที่5 วันที่22-23เป็นลม2วันติดไม่มีสาเหตุ...24-25และ29ลองตรวจดู (ผลที่ได้คือท้องคะ) ตอนนี้ได้16สัปดาห์แล้วคะ น้องมาทำให้รู้เร็วเพราะตอนนั้นแม่กินยาฆ่าเชื้อคะ

Đọc thêm
Post reply image

5วันค่ะแม่ รู้สึกหน่วงๆท้อง กระแทกอะไรนิดหน่อยก็เจ็บ ตรวจวันรุ่งขึ้นฉี่แรกทิ้งไว้จนลืมค่ะ ครึ่งชม.ผ่านไปมาดู 2ขีดจางๆชัดมากเลยค่ะ ก็ไปฝากท้องเลย หมอบอก 5วีคพอดีเลยค่ะ

Post reply image

ยังไม่ทันครบกำหนดประจำเดือนเลยค่ะ อาการแพ้ท้องมาก่อนแล้ว😂😂😂 ก็เลยตรวจเลยค่ะ รอบแรกไม่ขึ้น เว้น 1 อาทิตย์ ขึ้นสองขีดเลยค่ะ ได้ลูกสาวค่ะ ทีมพฤศจิกา ❤️

Post reply image
Super Mom

ส่วนตัวเราขาดแค่1เดือนก็คิดว่าท้องแล้วค่ะแต่รอดูอีก1เดือนแล้วเราก็ตรวจใหม่เพราะบางทีอาจจะไม่มาเพราะเคลียดด้วย ตอนนี้23วีคแล้วค้าา

ประจำเดือนขาด สองเดือน ค่ะ ที่จริงรู้ตั้งแต่ เดือนแรก แต่ชัวสุดก็สองเดือนตรวจขึ้นสองขีดก็ไปตรวจที่ รพ. เลยค่ะ และก็ฝากท้องเลย

บ้านนี้ประจำเดือนมาไม่ปกติค่ะตรวจทุกรอบขึ้น1ขีดทุกรอบ แต่รอบนี้ขาดไป1อาทิตค่ะตรวจปุ้บแดงแจ๋เลยค่า ตอนนี้ใกล้คลอดแล้ว❤❤

Post reply image

ขาด1เดือนไมาเอะใจเพราะปกติ ปจด มาไม่ตรงวันอยู่ +กับก่อนเป็น ปจด จะปวดท้องเลยเลยไม่เอะใจ มาเอะใจหลังๆนี่แหละ สุด ท้ายท้องจ้ะ

บ้านนี้ 5 วันค่ะ วันแรก ขาดตรวจไม่ขึ้นคิดว่าเครียด ผ่านไป5 วันลองตรวจเล่นๆ ขึ้น 2 ขีดชัดเลยค่ะ

Post reply image

ขาด5วันค่ะ 5วีคไปซาวด์ดูเจอแต่ถุงตั้งครรภ์ ยังไม่เจอน้อง เดี๋ยวอีก2วีคไปซาวด์ดูอีกทีค่ะ

Post reply image