จัดกระเป๋าไปคลอด

คุณแม่กำลังจัดกระเป๋าไปคลอดจ้า มองหาผ้าอ้อมออร์แกนิคอยู่ ฝากแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยได้มั้ยคะ บ้านไหนใช้อะไรอยู่กันบ้าง ขอเน้นที่อ่อนโยนแบบสุดๆ ละมุนต่อเด็กแรกเกิดเป็นพิเศษจะดีมากค่ะ

13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ลูกบ้านนี้ใช้มามี่โพโคตัวออร์แกนิคมาตั้งแต่คลอดเลยจ้า แม่เตรียมไว้ให้เค้าตอนท้อง จริงๆคือเลือกนานมากเลยนะคะกว่าจะลงตัวที่รุ่นนี้ ส่วนตัวชอบความเป็นออร์แกนิคคอตตอน ที่นุ่มและอ่อนโยนกับผิวเด็กแรกเกิดเป็นพิเศษ ยิ่งตัว Nb เค้าจะเว้นสะดือให้ด้วยจะได้ไม่เสียดสีกับสะดือน้องที่ยังไม่หลุดค่ะ ตัวผ้าอ้อมก็บางเบาแค่ 0.4 ซม.เอง เป็นรุ่นที่เบาสบายไม่เทอะทะ ช่วยให้เค้ารู้สึกสบายตัวขึ้นค่ะ ถึงนอนทั้งวันแต่ผ้าอ้อมไม่รั่วซึมออกด้านหลังด้วยนะคะ อันนี้ดีมาก ตอนเปลี่ยนผ้าอ้อมก็ไม่ต้องพักผิวเลยค่ะ เพราะผิวน้องแห้งสะอาดดี ไม่มีปัญหาเรื่องแพ้หรือระคายเคืองใดๆเลยค่ะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

มามี่โพโค ซุเปอร์ พรีเมียม ออร์แกนิค แพ็คทองเลยค่ะแม่ ตัวนี้ออร์แกนิคสุดๆ สัมผัสนุ่มและอ่อนโยนมาก ตัวนี้แม่ว่าเค้าทำมาเพื่อทารกแรกเกิดโดยเฉพาะเลยจ้า ขอบต่างๆของผ้าอ้อมคือนุ่มมาก ไม่ระคายเคืองผิวบอบบางของลูกแน่นอนจ้า แผ่นผ้าอ้อมบางสุดแค่ 0.4 เซ็น แต่ซึมซับได้นาน 12 ชม. เลยนะ เหมาะกับเด็กช่วง 2 เดือนแรก เพราะเค้าจะกินบ่อยฉี่บ่อยมาก แนะนำเตรียมไซส์ NB ก่อนค่ะ เป็นแบบเทป ใช้ง่าย ตัวนี้เว้าสะดือด้วยนะ ช่วยลดการเสียดสีช่วงที่สะดือยังไม่หลุดจ้า

Đọc thêm
Post reply image

ตอนก่อนคลอด บ้านนี้สั่งสามีให้ซื้อ Mamypoko Super Premium Organic แบบเทปเลยค่ะ ชอบที่ตัวนี้อ่อนโยนมากเพราะมีส่วนผสมของออร์แกนิคคอตตอน ไม่ระคายเคืองผิวน้อง แผ่นผ้าอ้อมก็บางเพียง 0.4 เซ็น เห็นบางๆแบบนี้แต่ซึมซับยาวนานดีเชียวแหละ มีแผ่นซึมซับไวกับขอบเอวนุ่มกระชับป้องกันการรั่วซึทด้านหลังด้วย ไม่ต้องกังวลเรื่องการรั่วซึมเพราะนอนนานๆ รุ่น NB เค้ามีแถบวัดความชื้น กับเว้าสะดือด้วยนะคะ เหมาะกับเด็กแรกเกิดมากๆค่ะ

Đọc thêm

เรื่องผ้าอ้อมออร์แกนิคที่ขึ้นชื่อเรื่องความอ่อนโยน ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง แม่ไว้ใจแต่มัมมี่แพ็คทองค่ะ ของเค้าดีจริง มีส่วนผสมของออร์แกนิคคอตตอนที่อ่อนโยนต่อผิวน้อง มีแผ่นซึมซับดีเยี่ยม ยาวนาน 12 ชั่วโมงเลย กล้าแนะนำเพราะใช้จริงมาตั้งแต่คลอดจนตอนนี้น้อง 6 เดือนแล้วค่ะ

มาป้ายยา Mamypoko Super Premium Organic แบบเทปอีกเสียงนะคะ คุณสมบัติยอดเยี่ยมมาก ทั้งเรื่องความอ่อนโยน ด้วยความเป็นออร์แกนิคคอตตอน ผิวลูกเลยไม่แพ้ ไม่เป็นผื่น พิเศษสุดคือมีส่วนเว้าตรงสะดือ อันนี้เริ่ดมากเพราะจะช่วยให้แผลสะดือน้องแห้งเร็วขึ้นค่ะ แนะนำๆๆ

Thành viên VIP

จากประสบการณ์ตรงเลยนะคะ แม่ก็เลือกมามี่ตัวผ้าอ้อมออร์แกนิคค่ะ คุณสามีซื้อมาให้ตอนท้องได้ 8 เดือน เค้าซื้อแบบไซส์ NB เป็นแบบเทป พอใช้แล้วดี ก็เลยใช้มาเรื่อยๆ จนตอนนี้ใส่แบบกางเกงไซส์ m แล้วค่า

Post reply image
Thành viên VIP

เชียร์ของมามี่ออร์แกนิคเหมือนกันนะคะแม่ ใช้แบบเทปไซส์แรกเกิด กำลังดีเลย แล้วรุ่นนี้เค้ามีส่วนเว้าตรงสะดือด้วย ช่วยให้สะดือน้องแห้งไวลดการเสียดดีกับขอบเอวได้ดีมากค่ะ

มามี่โพโคพรีเมี่ยมออร์แกนิคเลยค่ะ ตัวนี้บางและซึมซับดีมากเลย เราให้ลูกใช้แล้วไม่แพ้ ขนาดใช้ต่อกันไม่ค่อยได้พักผิวก็ไม่มีผื่นขึ้น ไม่อับชื้นด้วย​ แบบแห้งไวดีเลยค่ะ

Thành viên VIP

ตามค่ะ กำลังเตรียมผ้าอ้อมสำหรับน้องอยู่เหมือนกัน จะไปคลอดเดือนหน้าแล้ว เล็งๆ มามี่โพโค รุ่นออร์แกนิคแพ็กสีทองอยู่ เพื่อนที่เป็นพยาบาลเด็กก็แนะนำอยู่เหมือนกัน

Influencer của TAP

นี่กำลังมองหาผ้าอ้อมออร์แกนิคสำหรับเด็กแรกคลอดอยู่เหมือนกัน เห็นแม่ๆ เชียร์มามี่แพ็คทองกันเยอะ เข้าไปเสิร์จข้อมูลแล้ว กำลังทยอยซื้อของเตรียมคลอดอยู่เลยค่ะ