ไม่พบหารเต้นของหัวใจ

คุณหมอบอกว่าเราตั้งครรภ์ได้ 11 สัปดาห์แล้วเมื่อวานไปอัลตร้าซาวด์คุณหมอบอกว่าไม่พบการเต้นของหัวใจน้องอาจจะเสียชีวิตในครรภ์เป็นไปได้ไหมคะว่าเราอาจจะฝากครรภ์ไวไปแล้วน้องตัวเล็กเกินไปเลยไม่เห็นหัวใจของน้องคุณแม่ใจไม่ดีมากเลยค่ะตอนนี้กลัวจะเสียลูกไปไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง แต่ไม่มีอาการใดๆเลยไม่ปวดท้องไม่มีเลือดไหลออกจากช่องคลอดตามที่คุณหมอให้สังเกตอาการของตัวเอง ไม่อยากให้เป็นอย่างนั้นเลยเป็นไปได้ไหมคะที่น้องจะตัวเล็กเกินไปเลยไม่มีการตุ๊บเต้นของหัวใจ😭😭😭😭🥺🤦 #แต่ในเครื่องอัลตร้าซาวด์วันที่ไปอัลตร้าซาวด์เครื่องอัลตร้าซาวด์เขียนว่า 7 week 5 day อาจจะเป็นไปได้ไหมคะที่น้องยังไม่ได้ 2 เดือนแล้วเล็กเกินไป

ไม่พบหารเต้นของหัวใจ
11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

รอซาวซ้ำนะคะแม่ แล้วก็สังเกตอาการแพ้ท้องหรือคัตเต้านมยังอยู่ไหม เราก็เหมือนแม่เลยค่ะ หมอซาวมา3 ครั้งแล้วยังไม่เจอน้อง นัดซาวอีกทีวันที่ 20 นี้ค่ะ แต่ของเราอาการแพ้ท้องคัตเค้าหายไปหมดเลย ท้องก็ไม่ใหญ่ขึ้นค่ะ

7mo trước

ขอบคุณค่ะ ขอให้น้องยังอยู่เหมือนกันนะคะแม่

ของเราเคยเป็นแบบนี้ค่ะตอนนั้นไปซาวตอน11wแต่น้องเสียไปตอน7wไม่มีอาการอะไรเหมือนกัน ต้องไปยุติการตั้งครรภ์ คุณแม่รออีกสักอาทิตย์แล้วไปซาวดูอีกรอบก็ได้นะคะถ้าน้องไม่โตขึ้นอาจจะต้องทำใจค่ะ

บ้านนี้เคยเป็นกรณีนี้ค่ะ แม่ลองเปลี่ยนคลินิกตรวจเพื่อความชัวร์แต่ถ้าผล 2คลินิกเหมือนกันก็ตาม เป็นกำลังใจให้แม่นะคะ กอดๆค่ะ

7mo trước

ผลทั้ง 2คิลนิกเหมือนกันก็ต้องยอมรับค่ะไม่เกิน 2อาทิตย์น้องก็หลุดออกมา สู้ๆนะคะแม่

ถ้าเด็กหยุดการเติบโต ขนาดจะไม่โตไม่กว่าเดิมคะ มีความเป็นไปได้และไม่ได้ ทั้งสองประการ แต่ใดๆก้อตาม ตั้งสตินะคะแม่ สุ้ๆๆ

เราหมอนัด7week พอดีเจอหัวใจพอดีค่ะซาวที่หน้าท้อง แต่อันนี้รอน้องอีกสักอาทิตย์ก็ดีนะคะ

เป็นไปได้ค่ะ ถ้า 11สัปดาห์ จะเริ่มมีแขนขา และโคกว่านี้ค่ะ ใจร่มๆไว้นะค่ะคุณแม่

เคยเป็นเหมือนกันคะและหมอก็ให้เหน็บยาออกเพราะน้องเสียชีวิตแล้วคะ

แม่ซาวผ่านช่องคลอด ยังคะจะเห็นชัด

เเม่ประจำเดือนมาตรงทุกครั้งไหมคะ

เราไป9wเจอหัวใจน้องเต้นแล้วคะ