27วีคนี้น้องยังตัวเล็กมากหรอค่ะ

คือเราไปหาหมอตามนัดมาแล้ว เจอหมอฝึกหัดเรารอหมอนานมากแต่สิ่งที่ได้คือ เขาพูดตามพี่พยาบาลที่ให้ข้อมูลก่อนเข้าพบ และไม่ตรวจครรภ์ให้เราเลยถามว่าวันนี้ไม่มีซาวอะไรใช่ไมค่ะ เขาตอบว่าคุณแม่อยากซาวทำไมครับ เราเลยตอบว่าอยากซาวดูเพศกับน้ำหนักน้องว่าโตแค่ไหนแล้ว แต่สิ่งที่เขาตอบมาคือ น้องยังตัวเล็กมากดูไม่เห็นหรอกครับ คือตอนพบหมอใหญ่คนก่อนเขาบอกเราว่าจะเห็นเพศชัดตอนอายุครรภ์21สัปดาห์ขึ้นไป เราหงุดหงิดมาก ที่ให้เราไปรอเพื่อมาเจออะไรแบบนี้ 8ชั่วโมงที่รอพบ

19 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ไม่เล็กแล้วนะคะ เมื่อวาน 21/2/64 เราก็ไปหาหมอมาเหมือนกัน อายุครรภ์ 28+4 น้องหนัก 1375g แล้วค่ะ ตัวใหญ่มาก เห็นทุกอย่าง ส่วนเพศเราเห็นชัดตั้งแต่ตอนซาวด์ 18วีคแล้ว เพราะน้องถ่างขา ตอนแรกหมอก็ไม่มีแพลนจะซาวด์แต่เราบอกว่าอยากเห็นน้องหมอเลยซาวด์ให้ค่ะ เราฝากเอกชน หมอจะตามใจเราดีค่ะ แต่ค่าใช้จ่ายจะแพงกว่ามาก ทุกครั้งที่ไปหาหมอ ไม่เคยได้รอนาน เบ็ดเสร็จทุกขั้นตอนไม่เคยเกิน 1 ชั่วโมงค่ะ ถ้าคุณแม่อยากเห็นน้องแนะนำให้ไปขอซาวด์ที่เอกชนดีกว่าค่ะ ไม่ต้องรอนานด้วย

Đọc thêm

ไม่เล็กหรอกค่ะ หมอขี้เกียจน่ะสิ ซาวด์ก็เห็นครบหมด เราซาวน์ตอน17w เห็นหมด แต่เพศยังไม่ชัดเพราะน้องหนีบไว้ แต่พอ19wไปซาวด์อีกที เพราะอยากรู้เพศ หมอบอกว่าน้องตัวใหญ่ ตกขอบ ไม่สามารถดูได้หมด จะใช้วิธีคำนวณรอบท้อง รอบศรีษะ และกระดูกต้นขาคำนวณเอา แนะนำแม่ซาวด์คลินิคอื่นก็ได้ค่ะ ไม่น่าจะเกิน500บาทนะ

Đọc thêm

หมอฝึกหัดยังไม่เท่าไหร่ ต้องเจอหมอห้องฉุกเฉินที่ให้คำตอบแย่กว่าอีก.. เตยเจอแบบว่าท้องแล้วไม่มีอาการแพ้แต่อย่างได พอเป็นลมล้มปากแตก เขเาห้องฉุกเฉิน เค้าให้ตรวจฉี่ ผลออกมาว่าท้องแต่กลับบอกว่า "คุณมีโอกาจท้อง 50-50 นะ" คือเค้าท้องได้ 5 เดือน (20 วีค) แล้ว แต่ไปบอกเค้าแบบนั้นได้ยังไง

Thành viên VIP

แนะนำแม่ไปซาวที่คลินิคค่ะ นี่รู้เพศลูกตั้งแต่ 15 สัปดาห์ค่ะ หมอจะอธิบายให้ฟังว่าลูกเป็นยังไง ปกติดีไหม ซาวให้ดูทุกมุมแต่ละครั้งที่ไปค่ะ ใส่ใจกว่า แถมให้รูปตอนซาวมาด้วย 😍 แต่จะเสียเงินหน่อยเท่านั้นเองค่ะ

หมอฝึกหัด!!!! (อย่าฝากเราและลูกไว้กับหมอที่ไม่ใส่ใจคนไข้นะคะ อันตราย เราเห็นข่าวแม่ๆ เสียใจกันมาเยอะแล้ว) เปลี่ยนหมอ เปลี่ยนโรงบาลยังไม่สายคะ

Thành viên VIP

ไปคลินิกเลยค่ะที่รพรัฐไม่ค่อยรู้เพศหรอกค่ะน้อยที่รู้ต้องร.พรัฐในตัวเมืองที่รู้แม่บ้านนี้ที่แรกฝากกับร.พรัฐแต่ตอนนี้ย้ายไปฝากคลินิกค่ะ

4y trước

จิงคะ หนูฝากที่คลีนิคท้องได้18w หมอซาวรู้เพศเลยคะ แต่พี่สาวหนูฝากที่โรงบาลรัฐซาวตั้งแต่รุ้ว่าท้องจนจะคลอดหมอบอกไมาเห็นไม่ทราบเพศเลย

ถ้าโรงบาลรัฐไม่บอก แนะนำให้ไปซาวร์ที่คลีนิคเลยค่ะ เราก็จะไปซาวร์ที่คลีนิคเหมือนกัน โรงบาลฝากฟรีเฉยๆ มันไม่ค่อยบอกอะไร เซ็งๆเหมือนกัน

โรงบาลรัฐหรอคะ ถ้าแม่อยากรู้เพศก็ไปซาวด์คลินิกดูค่ะ เราฝากเอกชนซาวด์ทุกครั้งละจะรู้เพศได้ตอน16วีคค่ะตั้งสองท้อง

ฝากคลีนิคพบหมอทุกเดือนซาวทุกเดือน พวกรพ.ก็แบบนี้แหละค่ะหมอฝึกหัดพูดเหมือนไม่ได้เรียนมา เฮงซวย!!

รพ.ก้อแบบนี้บางรพ.คลีนิกดีกว่าทุกอย่างทั้งคำพูดและการบริสมกับที่เสียเงิน

Câu hỏi liên quan