มื้อเช้าทานกันกี่โมง

คือเราเป็นคนที่ตื่นสายค่ะ กว่าจะได้กินมื้อเช้าก็ 10-11 โมงเลย บางวันลากไปเที่ยง แม่ท่านไหนเป็นเหมือนกันบ้างคะ😅 คงไม่เป็นผลเสียกับลูกนะคะ ตื่นบ่อยลุกไม่ค่อยไหวค่ะ

22 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราเป็นบางวัน แต่ทุก 6 โมงเช้า แฟนจะเอานมมาตั้งไว้ให้ก่อน 1 แก้ว รึ 1 กล่องคะ เราจะตื่น 7 โมง ดื่มนมแล้วลงมาล้างจานหุงข้าว เสร็จขึ้นไปนอนต่อ ลงมาอีกที 9 โมงกว่า ทานข้าวค่ะ ตั้งแต่ท้องกลายเป็นคนกินน้อยลงจากเดิมเยอะเลยคะ

บ้านนี้ตื่นตี5ทุกวันแต่กว่าจะได้ทานข้าวก็10-11โมงเหมือนกันค่ะ แต่หลังจากนั้นก็กินจุกจิกแทบทั้งวันเลย ส่วนมากจะเป็นของที่มีประโยชน์กับตัวแม่และลูกเอง ตอนนี้26w1dแล้ว ลูกปกติไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ

บ้านนี้เหมือนกันเลยคะเมื่อก่อนทำIFจนเคยตัวพอท้องก็ยังทานมื้อแรกตอนเที่ยงอยู่ 1วันทาน2มื้อเที่ยงกับเย็น แต่ตอนนี้เปลี่ยนมื้อเช้าเป็นผลไม้แทนคะรึไม่ก็นม1กล่อง น้องกำสมบูรณ์ดีนะคะ

Thành viên VIP

ตื่นเวลาไหนกินเวลานั้นค่ะ 10-11โมงบ้างเพราะส่วนตัวนอนไม่ค่อยหลับ จะหลับก็ช่วงตี2-3แต่ดึกๆก็กินตลอด ตื่นก็กินไม่หยุดปากไม่เคยปากว่างเลยค่ะกินเยอะกว่าตอนไม่ท้องอีก😂😂

Influencer của TAP

แล้วใน 1 วันได้กินกี่มื้อคะแม่ คือตื่นสายไม่เป็นไรถือว่านอนหลับเต็มที่เนอะ แต่กว่าจะถึงเข้านอนอยากให้กินให้ได้สารอาหารครบมากกว่าค่า

2y trước

บ้านนี้ก็ตื่นสายเหมือนกันช้ากินข้าวช้าแต่กินครบทุกมื้อค้า😊

เหมือนกันค่ะ ตอนทำงานตื่น 8:30 เข้างาน 10โมง กว่าจะเคลียร์งานเสร็จก็เที่ยงๆบ่ายๆ มื้อแรกกลายเป็นเวลาเที่ยงๆบ่ายๆ มื้อ2 ก็5-6โมง มื้อเย็น 3-4ทุ่ม 😅

กินสายมาเที่ยงมาบ่ายจนยันคลอดค่ะ มื้อแรกคือเที่ยง มื้อต่อมาบ่าย2-3 ต่อมา 6โมงเย็น แล้วก่อนนอนสิ้นสุดที่4ทุ่มค่ะ ลูกอ้วนแข็งแรงเลยจ้า

บ้านนี้ตื่นสายเหมือนกันค่ะ เพราะขายของกว่าจะซื้อของเสร็จเก็บร้านอีกก็ดึกค่ะ เลยตื่นบ่าย แต่วันนึงกินครบ 3 มื้อแน่นอนค่ะ ไม่มีขาด

ิส่วนตัวเราทานมื้อเช้า8-9โมงค่ะ พยายามไม่ให้เกินนี้ มื้อกลางวันก็เที่ยง-บ่ายโมง เย็นก็ประมาณ1-2ทุ่มค่ะ ส่วนมื้อจุกจิกก็แล้วแต่วันค่ะ

ตั้งแต่ไตรมาส 2 ขึ้นไป สารอาหารที่ลูกจะได้รับจะมาจากแม่แล้วนะคะ เราว่า คงต้องฝืนตื่นมาทานให้ครบ 3 มื้อจะดีต่อลูกมากกว่านะคะ

Câu hỏi liên quan