แฟนไม่เข้าใจ?

คือเราท้องประมาน3เดือนแล้ว ง่วงตลอด เหนื่อยง่าย เวียนหัว พอเราจะหลับเค้าก็บ่น เค้าไม่เข้าใจเรา เค้าอยากให้เราทำนู้นทำนี้ เค้าบอกว่าแม่เค้าตอนท้องยังทำงานไรงี้อ่ะค่ะ ควรทำไงคะ?

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บางทีเขาอาจจะอยากให้เราขยับตัวบ้างก็ได้นะคะ เพราะคนท้องก็ควรขยับร่างกาย ทำงานบ้านเบาๆ เดินออกกำลังกายบ้างจะได้คลอดง่ายๆ ลองถามเหตุผลดูดีกว่ามั้ยคะ เปิดใจบอกเขา ส่วนเราก็ทำงานบ้าน ทำกับข้าวเสร็จแล้วก็ค่อยนอนพักก็ได้ค่ะ จะได้เข้ากันได้ ช่วยแบ่งกันทำคนล่ะหน้าที่ เราทำงานบ้านแฟนทำงานข้างนอก ยังไงก็อยู่ด้วยกันได้ค่ะ

Đọc thêm
2y trước

คือเราไปไซส์งานก่อสร้างกับแฟนไม่ได้ไปทำงานนะคะ แค่เดินขึ้นลงบันได4ชั้นวันละหลายๆรอบก็ออกกำลังกายมากพอแล้วมั้งคะ คือเราไม่ได้ทำงานด้วยเค้าก็ใช้ให้เราเอานั่นเอานี่ให้ เราเหนื่อยอ่ะค่ะ😅

บอกด้วยเหตุผลคงไม่เข้าใจก็ลองบอก ลองมาท้องดูเองไหม ถ้าเราเจอแบบจขพ.เราด่าเลยค่ะ คนท้องต้องนอนพักผ่อนเยอะๆ นี่เราเป็นเหมือนคุณเลยอาการนอนทั้งวัน บ้านนี้นิมีแต่บ่นให้นอนเยอะๆไม่ต้องทำไรมาก แต่เราจะช่วยแค่งานบ้านเบาๆล้างจาน กวาดบ้าน งานหนักยกให้พ่อทำหมดเลย ช่วยอิพ่อกลับมาจากทำงานจะได้ไม่เหนื่อยมากค่ะ

Super Mom

เราตอนท้องอ่อนก็นอนทั้งวันเลยค่ะ อาการแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนแข็งแรง ลุยไหนลุยกัน บางคนเหมือนคนป่วยไข้ลุกไม้ได้ก็มีค่ะ บอกแฟนว่าคนละคนกันนะคะ อย่าเอาไปเปรียบเทียบกันจ้า

2y trước

ช่วงนี้เป็นช่วงแพ้ สักพักจะดีขึ้นค่ะ ลองคุยกับแฟนดูนะคะ

Influencer của TAP

หนูไม่สนใจใครเลยค่ะ ก็เราเหนื่อย เราแพ้ท้องไม่ได้มีใครมาแพ้แทนเรา ร่างกายแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน ถ้าจะมาว่าแบบนี้ แล้วมาทำให้ท้องทำไมหล่ะ

บ้านนี่ก็นอนทั้งวันตั้งเเต่ช่วงแพ้ท้องเเรกๆจนตอนนี้4เดือนกว่ายังง่วงตลอดเวลาอยู่เลยละก็นอนตลอด555ตื่นมาก็กินกินเสร็จง่วงก็นอน

Thành viên VIP

แต่ละคน แต่ละท้อง อาการไม่เหมือนกันค่ะ ไม่งั้นเด็กคงเกิดมาเหมือนกันหมดทั่วโลก

บอกเขาไปค่ะว่าร่างกายของคนเรามันไม่เหมือนกัน

Câu hỏi liên quan