ของใช้ลูก...?

คือเป็นคุณแม่วัยใสค่ะไม่ค่อยรู้เรื่องเกี่ยวกับของใช้เด็กเลยตอนนี้ก็เตรียมแต่เสื้อผ้าน้องแต่ยังไม่เตรียมของใช้ของน้องเพราะไม่รู้ว่ามีอะไรบ้างแม่ๆช่วยแนะนำทีค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ?

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

สำลี แอลกอฮอล์ มหาหิงคุ์ ทิชชูเปียก แพมเพิส แบบเทป ผ้าห่มตัว-เช็คตัว ถุงเท้า ถุงมือ หมวก ผ้าอ้อม ออย ครีมอาบน้ำ แป้ง ดีนี่ ออร์แกนนิค ทิชชูม้วนแผ่นใหญ่ ปล แม่ประมาณการเอาเอานะ ว่าจะใช้กี่อ้นกี่อย่าง เช่น ถุงเท้าถุงมือ ถ้าขยันซัก3-4 คู่ถือว่าพอค่ะ ส่วนผ้าอ้อมขยันซัก 2โหล

Đọc thêm

เราเตรียมผ้าอ้อม2โหลเสื้อผ้าป่านผูกหลังกางเกงแต่ไม่เยอะเสื้อแขนยาวบ้างหมวกถุงมือถุงเท้าผ้าห่อตัวน้องที่นอนอ่างอาบน้ำน้ำยาซักผ้าเด็กแค่นี้ค่ะแต่ต้องขยันซักนิดนึงเพราะอาจจะได้ใช้บ่อยแต่ที่ไม่ซื้อเยอะเพราะมีคนบอกว่าเด็กโตเร็วค่ะ

Thành viên VIP

อยากแนะนำให้เสริช์รายการของเตรียมคลอดแล้วไล่ประเภทไปทีละข้อค่ะ เช่น หมวดอาบน้ำ หมวดขวดนม หมวดผ้าอ้อม ทยอยไล่ซื้อจากของที่ตัวเองคิดว่าสำคัญสุดค่ะ เอาที่สะดวกเราใช้ค่ะ

Đọc thêm

มีหลายอย่างเลยค่ะคุณแม่ ผ้าห่อตัว ถุงมือถุงเท้า ผ้าอ้อม พวกที่ปั่นหูเล็กๆ สำลี และอีกหลายอย่าง แล้วก็ขอให้คุณแม่คลอดง่ายๆนะคะ😊😊

4y trước

บ้านนี้เตรียมเยอะไม่ได้ ตัวเล็กโตเร็วมากๆค่ะ

Thành viên VIP

อุปกรณ์อาบน้ำ (เช่น เปล ครีมอาบน้ำ ผ้าเช็ดตัว) อุปกรณ์ทำความสะอาดตัว (เช่น แอลกอฮอล์ มหาหิงคุ์ สำลี คัตเตอบัด ครีมแก้ผดผื่น)

Thành viên VIP

แต่ละคนแต่ละบ้าน แล้วแต่ความสะดวกต่างกันไป แนะนำให้หาข้อมูลอ่านตามกูเกิ้ล ก็มีประโยชน์ไม่ใช่น้อยค่ะ

Thành viên VIP

เค้าก็เป็นแม่วัยใสค่ะตัว เค้าเตรียมแค่ของจำเป็นก่อน ดูได้ในแอปเลยค่ะ ของเตรียมคลอด