กำลังตั้งท้องได้3-4 เดือนจัดฟันได้ไหมคะ

คืออยากถามความเห็นแม่ๆท่านอื่นค่ะ ว่าสามารถจัดฟันได้ไหมคะ พอดีนัดปรึกษาคุณหมอไว้ กลัวว่าจัดมาแล้วจะมีผลกระทบต่อน้องในท้อง#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

19 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ท้อง 7 เดือนแล้วยังหาหมอปรับเครื่องมืออยุ่เลยค่ะ จัดตั้งแต่ยังไม่ท้องจนท้องแล้ว อีกอย่างใกล้จะถอดเครื่องมือแล้ว ยังคุยกับหมอเลยว่าไม่รุ้จะคลอดก่อนหรือจัดฟันเสร็จก่อน แต่ขูดหินปูนหรืออุดฟัน หมองดทำเพราะทำไม่ได้ แต่เวลาไปหาหมอ หมอก้อจะเปลี่ยนน้ำยาบ้วนปากให้

ของเราจัดปุ๊บท้องเลย แต่ถ้าท้องอยู่จะมีเอกซเรย์ฟัน ถอนฟัน มันก็อันตรายอยู่นะคะ ถ้ายังไม่ได้จัด เราว่ารอคลอดก่อนหรือปรึกษาหมอฟันก่อนนะคะว่าคนท้องทำได้มั้ย.....แต่ของเราทำทุกอย่างก่อนตั้งท้องค่ะ ทุกวันนี้เลยไปปรับเหล็กทุกเดือนค่ะ

Đọc thêm

รอหลังคลอดดีกว่าค่ะ รอร่างกาย ฮอร์โมนกลับเข้าสภาวะปกติก่อนดีกว่า เราจัดฟันก่อนท้อง ช่วงท้องก็ไปปรับเครื่องมือ เพราะไม่มีอาการแพ้ท้องใดๆแต่คุณหมอบอกว่าเหงือกเราบวม อาจเป็นเพราะกำลังท้องอยู่ หมอเลยทำอะไรได้ไม่ค่อยเต็มที่ 🥺

รอคลอดก่อนก้อได้ค่ะแม่ จากประสบการณ์ท้องตอนจัดฟันคือ เวลานอนทำฟันลำบากค่ะตอนท้องใหญ่ ส่วนตัวแล้วเคสเราหมอดึงฟันปกติ แต่เว้นการขูดหินปูนค่ะ ถ้าแม่เพิ่งจะเริ่มจัดต้องเคลียช่องปากหลายอย่าง แนะนำให้ทำหลังคลอดดีกว่าค่ะ

คลอดก่อนค่อยจัดไหมคะ ยังไงไตรมาส 3 หมอก็ไม่ให้ทำฟันอยู่ดีเสียเวลาเปล่า จากประสบการคนจัดฟันก่อนท้องพอช่วงท้องต้องหยุดทำฟันตั้งแต่ไตรมาสแรก ยิ่งคนที่แพ้ท้องจะไม่สามารถนอนอยู่บนเตียงทำฟันได้นานแน่นอน

2y trước

ขออนุญาติถามนะคะ แล้วก้ไม่ได้ไปเปลี่ยนยางเลยหรอคะ

ถ้ากำลังจะเริ่มจัด รอหลังคลอดก่อนดีกว่าค่ะ คนท้องบางคนจะมีปัญหาปวดฟัน ฟันผุนั่นนี่เพราะแคลเซียมโดนดึง การจัดฟันต้องมีการถอนและดึงฟัน การทำฟันคนท้องก็ทำได้แค่ไตรมาส 2 ค่ะ

2y trước

ขอบคุณค่ะ🙇🏻‍♀️

ตอนแรกก็กำลังเคลียร์ช่องปากอะไรเรียบร้อยค่ะเหลือแค่ถอนฟันข้างขวาและผ่าฟันแต่มารู้ตัวว่าท้องได้2เดือนคือหยุดพักเลยค่ะ😂 รอหลังคลอดค่อยทำดีกว่าค่ะ

Influencer của TAP

ไม่ได้ค่า หมอให้หยุดปรับเครื่องมือตั้งแต่ม้องค่า คลอดแล้วว่ากันใหม่ งดทันตกรรมทุกอย่าง ยกเว้นอุดฟันและขูดหินปูน และทำได้แค่ไตรมาสแรกด้วยคระ

นี่จัดฟันก่อนท้องไปทำเเค่ท้อง2เดือนเเรกต่อจากนั่นไม่ได้ทำแล้ว รอคลอดไปต่อเคสใหม่หมอให้พัก ท้องใหญ่หรือเล็กคุณหมอก็ไม่ทำให้คะ

Influencer của TAP

เราแค่ท่าครีมยังงดเลยค่ะ555 จัดฟันหน้าจะไม่ได้ มันเจ็บไหม มีน้ำยาอะไรไหมค่ะไม่เคยจัด นี้จะขัดผิวยังอ่านแล้วอ่านอีก55555