คิดมาก

คือมีคนว่าว่าลูกเราไม่หอม ,ลูกเป้นผู้หญิงทำไมใส่กางเกง,เป้นเเม่ที่ไม่รู้เรื่อง,ลูกเขาไม่เป้นเเบบนี้ไม่เคยเจอ ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่เขาว่าค่ะ...พอได้รู้เลยคิดมากค่ะ หัวอกคนเป้นเเม่ ไม่รู้จะอธิบายยังไง ตอนนี้คิดมากค่ะมันลอยยู่ในสมอง..อยากระบายค่ะ อยากลืม ทำไงดีค่ะ

13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บอกอิที่พูดไปค่ะ "นี่ลูกกูไม่ใช่ลูกมึง" ขออภัยในความไม่สุภาพ อ่านแล้วขึ้นแทน เราคนนึ่งที่ตั้งใจจะเลี้ยงลูกให้แต่งตัวไม่ผู้หญิงจ๋า อยากให้ลูกแมนๆๆ ไม่ผิดค่ะแม่ มันผิดที่คนพูด ช่วงนี้อากาศร้อนอบอ้าว เด็กมีกลิ่นเหงื่อมันธรรมดามากค่ะ มึงบ้ารึป่าวถามเขาดูจะให้ลูกกูแช่ในอาบน้ำ24ชม.ไหม ไม่จำเป็น เลิกให้ค่ากับคนที่จะปล่อยแต่พลังลบให้เลยค่ะแม่

Đọc thêm
5y trước

คนประเภทนี้มีเยอะค่ะ ติเขาไปทั่ว แต่ลืมหันมาดูตัวเอง ^^

ไม่หอมนี่คือยังไง เด็กทุกคนมันก็มีกลิ่นของเด็กอยู่แล้วจะให้ใส่น้ำหอมหรอ ส่วนเรื่องเด็กผญใส่กางเกง ก็ปกติดีนี่ค่ะ แปลกตรงไหน คนที่ไม่ปกติคือคนที่ว่าแหละค่ะ อย่าใส่ใจค่ะ เราพอใจเลี้ยงลูกเราแบบนี้ อย่าเอาคำพูดคนอื่นมาคิดให้จิตตกเลยค่ะ วันหลังถ้าเขาว่ามาอีก ก็ยิ้มให้สวยๆบอกไปว่า ก็สะดวกแบบนี้ค่ะ ละเดินหนีเลยค่ะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

คนเรามีวิธีเลี้ยงลูกต่างกันนะคะ แล้วแต่ใครจะเลือกใช้แบบไหน ไม่ต้องคิดมากนะคะ อย่าไปเก็บมาใส่ใจ ทำในสิ่งที่คุณคิดว่าถูก คิดว่าควรดีแล้ว ถ้ากลัวเค้าจะพูดอีกเลี่ยงที่จะเจอได้เลี่ยงไปเลยค่ะ ไม่ก็บอกเค้าไปตรงๆเลย เราจะเลี้ยงวิธีนี้นี่ลูกเรา ขอบคุณนะคะที่เป็นห่วง(อาจจะดูแรงไปนิด)

Thành viên VIP

ไม่ต้องสนใจคะแม่ ลูกเรา เราเลี้ยงเองออกเอง ไม่ได้ลำบากใคร อย่าเก็บมาคิดมาใส่ใจคะ เราก็เจอคะคนแถวบ้านข้างบ้านชอบมาบอกนั้นนี้ เราก็ฟังคะแต่ไม่สนใจไม่ได้ทำตาม ลูกใครลูกมันมีวิธีเลี้ยงคนละแบบกันคะ เราก็ได้ลูกสาวคะใส่แต่กางเกง

เราเลี้ยงในแบบของเราค่ะแม่ ไม่ต้องไปเก็บคำพูดคนอื่นมาคิดให้ปวดสมองค่ะ ลูกเราๆจะแต่งตัวให้ยังไงก็ได้ค่ะ เราชอบแบบไหนอยากใส่ให้ลูกแบบไหนก็ใส่ค่ะ ลูกเราไม่หอมสำหรับคนอื่นแต่หอมสำหรับเราค่ะ อย่าคิดมากค่ะแม่

อย่าไปสนใจค่ะลูกเราก็ไม่ได้หอมทาแป้งเด็กทาครีมเด็กปกติซักผ้าก็น้ำยาเด็กปกติอากาสอึมครึมก็แช่น้ำยาปรับผ้าแดดดีก็ไม่แช่ อะไรที่หอมมากๆลูกเราอาจจะแพ้เลี้ยงแบบสะอาดแข็งแรงพัฒนาการดีก็พอค่ะ

Thành viên VIP

เด็กผู้หญิงทำไมใส่กางเกงไม่ได้อ่ะ งง เราเป็นผู้หญิงก็ใส่กางเกงนะ รึคนโตใส่ได้ เด็กห้ามใส่งี้หรอ ตลกอ่ะ ต้องเป็นคนแบบไหนถึงชอบมาติลูกคนอื่น ว่างมากขนาดนั้นเลยหรอ บอกเขาไปพบจิตแพทย์บ้างนะ

จำไว้ว่าลูกเราคือลูกเราค่ะ ส่วนคนอื่นจะทำยังไงกับลูกเค้าก็ช่างเค้าค่ะ เราเลือกสิ่งที่ดีที่สะดวกให้กับลูกอยู่แล้ว ไม่ต้องสนใจคำพูดแย่ๆ ของคนคิดน้อยค่ะ

ผู้หญิงใส่กางเกงไม่ได้หรอลูกเราใส่ตั้งแต่เกิดตอนนี้จะขวบละส่วนเรื่องหอมใครไม่หอมเราหอมใครมาว่าเรางี้นะหืมมมจะใส่ให้อ่านแล้วขึ้นแทนค่ะ

เขาไม่มีสิทธิ์มาวิจารณ์ลูกของเรา เพราะเราก็เลี้ยงอย่างดีที่สุดในแบบของเรา คุณแม่อย่าเก็บเอาขี้ปากคนมาใส่ใจเรยนะคะ

Câu hỏi liên quan