กลัวแห้วจ้า😢

คือประจำเดือนเรามาไม่ตรงสักเดือนทุกเดือนประจำเดือนจะมาช้าเป็น10กว่าวัน.เดือนนี้ก็เช่นกันเราเลยลองสั่งที่ตรวจจากแอพลาซาด้ามาแต่ไม่รุ้มันใช้งานได้จริงไหมแม่ๆๆว่าไงคะ#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ ว่าจะไปซื้อที่ร้านขายยามาตรวจอีกที☺️👶มันใช่ที่ตรวจครรภ์หรือตรวจไข่ตกคะตรงตัวTจะสีอ่อนตัวCจะเข็มคะ

กลัวแห้วจ้า😢
8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราเคยซื้อมาตรวจเอง4อัน​ร้านขายยา​ ไม่เจอว่าท้องเลย​ แต่เราก็ปล่อย​จนเราขี้เกียจไปทำงานเลยหาเรื่องลาว่าไม่สบาย​จะขอใบรับรองแพทย์​ ปรากฏ​ว่า​มีตัวเล็กได้​ 6วีคแล้ว​ตอนนั้น​ สรุปเราว่าถ้าสงสัย​ไปหาหมอดีกว่า​ เพราะเราไม่มีอาการอะไรเลยนอกจากอยากกินของหวาน​ ปล.ประจำเดือนมาไม่ตรงกัน

บ้านนี้ก็ใช้แบบเดียวกันค่ะตรวจมาก้อจางๆทีแรกก็ไม่รู้ว่าชัวร์มั้ยเพราะเราคิดว่าซื้อมาถูกแต่ตอนนี้ได้5เดือนแล้วค่ะคุณแม่ไปหาหมอฝากครรภ์ดีกว่านะคะเราก็มัวแต่กลัวแบบคุณแม่นี่ล่ะค่ะกว่าจะไปฝากจนพยาบาลถามมาช้าจัง

Post reply image
4y trước

ไปฝากได้ค่ะท้องจริงไม่จริงหมอจะบอกเองค่ะลองไปตรวจกะหมอได้เพื่อความชัวร์จะได้บำรุงแต่เนิ่นๆเราตรวจที่รพ.เอกชนค่าตรวจฉี่200ค่ะแต่รพ.รัฐน่าจะถุกกว่ารึป่าว

บ้านนี้ก็เคยซื้อมาใช่ค่ะแบบนี้ขึ้นจางๆเหมือนกันแต่วิธีใช้ก็แบบที่บอกไปเลยค่ะเลยลองไปซื้อที่ตรวจที่เซเวนมาตรวจเพื่อความชัวค่ะได้มาตราฐานกว่ากันค่ะตอนนี้ท้องได้4เดือนแล้วค่ะ

4y trước

ขอบคุณคะว่าจะไปซื้อที่ร้านยามาตรวจคะ

บ้านนี้ก้อเป็นค่ะมาไม่สม่ำเสมอเดือนเว้นเดือนบ้าง 2เดือนเว้นบ้าง แต่ไม่ได้คุมนะคะ หมูน้อยมาเฉยเลย ตอนนี้ 12วีคแล้วจ้า

แม่เห็นปลายปากกาปอกสีชมพูไหมค่ะแม่ถอดออกแล้วมันจะมีรูแม่ฉี่ผ่านรูตรงปายปากเลยค่ะผลก็จะขึ้นเองค่ะ

4y trước

ซื้อจากในลาซาด้าตรวจเมื่อสายๆตรวจสองอันเมื่อกี้ทำตามแม่บอกก็ขึ้นสองขีดแต่ขีดนึ่งจางจ้า

ซื้อที่ตรวจจากร้านขายยาแบบในรูปโปรไฟล์เราค่ะ ชัวแน่นอน ตอนนี้ได้ 13+4วีคแล้วค่ะ

ซื้อร้านายาดีกว่า เป็นเหมือนกันตรวจขึ้น 2 ขีด แต่ไม่ได้ตั้งครรภ์. งง มาก

น่าจะท้องแล้วน้ะแม่ 2ขีดเข้มๆเลย

4y trước

ขอบคุณคะ