ต้อนนี้ ไม่แพ้ท้อง กลัวท้องลม กังวลมากเลยค่ะ ท้องลมอาการแพ้ท้องเป็นอย่างไรบ้างคะ

คือตั้งครรภ์ได้ 6 สัปดาห์แล้ว แต่ไม่แพ้ท้องเลย เป็นสัญญาณเตือนท้องลม อาการคนท้องหลอก หรือเปล่าคะ ยังไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ กลัวท้องลม ช่วยตอบหน่อยค่ะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

28 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ใจเย็นๆค่ะแม่ แพ้หรือไม่แพ้ ไม่ได้เกี่ยวกับท้องลมนะคะ อีกอย่างน้องแค่ 6 สัปดาห์เอง รอก่อนนะคะ ตอนนี้อย่าเครียด บำรุงน้องเยอะๆ ทานโฟลิคทุกวัน อย่าลืมเด็ดขาด เพราะโฟลิคสำคัญสุดในไตรมาสแรกของการตั้งครรภ์ค่ะ ส่วนเรา 27w5d ยังไม่แพ้อะไรซักอย่างเลยแม่ 😁😁😁

อย่ากังวลกลัวค่ะ บ้านนี้ไปซาว์ด รพ รัฐบาลตอน 10 W หมอบอกซาวด์ไม่เจอเด็กเจอแต่ถุงตั้งครรภ์คาดจะเป็นท้องลมทางนี้กังวลมาจนไม่กล้าไปหาหมอที่เดิม ไปซาวด์อีกที13w รพ. เอกชน เจอน้องดิ้นใหญ่ ดีใจมากค่ะ จากที่ผิดหวังเกือบไปขูดมดลูก

4y trước

เป็นเหมือนกันค่ะทางนี้ เจอถุงครรภ์ไม่เจออาไรในถุงเลยหมอแนะนำขูดมดลูกเลยค่ะ เลยไม่กล้าไปที่เดิมอีกเปลี่ยนที่ซาวด์เลย รออีกสองอาทิตย์นะค่ะแนะนำเปลี่ยน รพ ไป เอกชนชัวค่ะ

มันไม่เกี่ยวกันเลยนะแม่ ทำไมถึงอยากแพ้ท้อง มันทรมานมากเลยนะ ไม่แพ้ก็ดีแล้วจ้ะ ไปฝากครรภ์ให้หมอซาวด์ดูน้องค่ะจะได้รู้ว่าท้องลมมั้ย แพ้ไม่แพ้ไม่ได้เกี่ยวกันเลยจ้ะ

ก่อนจะไปซาวด์บ้านนี้ก็กลัวท้องนอดมดลูก ท้องลม กลัวสารพัดค่ะ อย่าเครียดนะแม่ เราพอซาวด์แล้วเจอลูกก็ดีใจ แต่ก็มาลุ้นขั้นตอนตรวจโครโมโซมอีก เครียดไปทีละสเต็ป555 สู้ๆจ้า

ท้องลมจะทราบประมาณเดือนที่3 หรือ 18 สัปดาห์ค่ะ เคยท้องชมมาก่อน ตอนนี้ท้องอยู่ได้35สัปดาห์แล้ว ก็ไม่เคยแพ้อะไรค่ะ ช่วงนี้แค่ระมัดระวังให้มากๆค่ะ รอซาวอย่างเดียว

Thành viên VIP

6 สัปดาห์อายุครรภ์ยังน้อยมากค่ะ ตอนเราอัลตราซาวด์ช่วงนั้นจะเห็นแค่ถุงตั้งครรภ์ค่ะ จะยังไม่เห็นตัวลูก อดใจรออีกนิด อายุครรภ์เพิ่มมากขึ้น ก็จะเห็นน้องนะคะ

บ้านนี้ก็ไม่แพ้นะคะ ตอนนี้ 22 w แล้ว ก็ปกติ ไม่เคยกังวลด้วยค่ะ ดีซะอีก ไม่แพ้ แถมกินเก่งด้วย 555+ แม่อย่าคิดมากนะคะ ร่างกายแต่ละคนไม่เหมือนกัน ✌️✌️

ท้องลมก็อาจจะมีอาการแพ้เหมือนกันค่ะ เพราะฮอร์โมนมีการผลิตเหมือนคนท้องปกติ แค่ไม่มีการเจริญเติบโตของตัวอ่อนแค่นั้นเองค่ะ

ซาวด์เท่านั้นค่ะ ถึงจะรู้ว่าท้องลมหรือไม่ท้องลม แพ้ไม่แพ้ไม่เกี่ยวค่ะ เพราะบ้านนี้ไม่แพ้ยังคลอดตอนนี้น้องได้ 2 เดือนแล้ว

บ้านนี้ไม่แพ้เลยนะคะ​ ตั้งแต่ท้องก็ปกติดีค่ะ​ ครรภ์ยังอ่อนอยู่พึ่ง6วีคเอง​ ใจเย็นๆค่ะ