ขอถามแม่ๆหน่อยคะบ้านไหนยังมี พสพ อยู่บ้างคะ

คือก่อนท้องเราก็เป็นคนจัดในเรื่องนี้มากๆ(แค่กับแฟนตัวเองนะคะ) พอท้องช่วงแรกๆเราเองก็ยังเสร็จได้แต่พอมาช่วงนี้ทำยังไงก็ไม่เคยเสร็จเลยคะตอนนี้27วีค1วัน แม่ๆยังมี พสพ กันอยู่มั้ยคะแล้วแม่ๆเสร็จกันมั้ยทางนี้เราทำเองทุกอย่างแฟนนอนเฉยๆอย่างเดียวปกติเราจะเสร็จเองทุกครั้งยิ่งท้องโตยิ่งไม่มีวี่แววหลังคลอดแล้วจะหายมั้ยคะ 🥲

30 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้มีความต้องการสูงมากตั้งแต่รู้ว่าท้องคะ แต่บางทีคุณพ่อก็ไม่เข้าใจ ตอนนี้32วีค มีอะไรกันอาทิตย์ละครั้งเองคะ แต่ทางนี้คุณแม่ไม่เสร็จคะตั้งแต่4เดือนมา มันรู้สึกเสียวๆเจ็บๆ เลยไม่เสร็จบางทีก็หงุดหงิดตัวเอง 🤣 รอหลังคลอดทีเดียวคะ😅

เป็นค่ะ เราคนนึ่งที่เอาตั้งแต่ท้องแรกช่วงเอ่ทุกวันช่วงแรกเสร็จง่ายมาก พอเข้าไตรมาส3 ก็ยังคงอยากมีอะไรกับแฟนอยู่ แต่มันเสร้จช้า แถมขนาดทำท่าให้แฟนเฉยๆ ยังเหนื่อยมากกว่าเดิมเลยค่ะ หลังๆเริ่มไม่มีอารมแล้วจากเป้นคนXจัด

บ้านนี้ต้องการปกติเลยค่ะ อาจมากกว่าเดิมด้วย แต่อีพ่อไม่เข้าใจเลย เขาไม่กล้าเลยค่ะ บอกว่ากลัวโดนลูก แม่ไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาพูดแล้ว ว่ามันทำได้จนคลอด😂🥹

2t trước

บ้านนี้คุณแม่ไม่อยากเลยคะมันรำคาญแต่คุณพ่อนี้ขยันทุกวันเลยคะ ตอนนี้37 สัปดาห์ดาแล้วพอมี พสพ เสร็จเลือดออกคะพอตื่นเช้ามาก็ไปหาหมอแต่ปากมดลูกยังไม่เปิดเลยคะตกใจมากตอนแรกนึกว่าลูกจะเป็นอะไรไหมสรุปปกติคะ แต่ท้องปั้นบ่อยมากแต่ไม่เคยปวดท้องเลย

บ้านนี้ก็จัดเหมือนกันค่ะตั้งแต่ก่อนท้อง ยันตอนท้องก็มีอะไรกันแทบจะทุกวันจนใกล้คลอดเลยค่ะ คลอดมาปุบครบกำหนด6 สัปดาห์ก็ มีต่อเลย 555 น้องออกมาปลอดภัยแข็งแรงดีค่ะ

Super Mom

บ้านนี้ละเลงกันบ่อยมากค่ะ จัดเต็มให้ไม่เคยขาดเพราะอิแม่อยากกว่าปกติแบบมากๆพร้อมฟัดกับคุณพ่อสุดๆถ้าเทียบกับตอนท้องคนพี่ที่หมดอารมณ์ไปเลย แห้งเหมือนทะเลทราย

ทางนี้ไม่ชอบเลยค่ะ แฟนชอบทำก่อนนอน แต่ทางนี้ไม่ค่อยมีอารมณ์ ถ้ามีก็ชอบทำเองมากกว่า ไม่ชอบมีกับแฟน555 หรือบางทีก็ไม่มีอารมณ์ไปเลย ปกตืก่อนท้องก็ไม่ชอบอยู่แล้วค่ะ

1t trước

เหมือนกันเลยค่ะ

บ้านนี้มีตั้งแต่ก่อนรู้ว่าท้องยันท้องได้ 3 เดือนค่ะหลังจากนั้นก็ไม่มีอะไรกันอีก จนถึงตอนนี้จะคลอดแล้วค่ะ ไม่อยากมีเพราะว่าเราเบื่อสามีมากกว่าค่ะ

บ้านนี้ตอนท้องก็มีบ้างคะเป็นท้อง2แต่ไม่บ่อยท้องแรกนี่ถือว่ามีแบบปกติแต่พอหลังคลอดเท่านั้นแหละคะแม่ไม่มีอารมณ์เลยคะแต่ดีที่สามีเข้าใจ🫠🫠

บ้านนี้ตอนท้องก้มีตลอดแต่ไม่มีอารมณ์(แต่ก็ยอมสามี) พอหลังคลอดนี่หนักเข้าไปอีกไม่มีอารมณ์เลย ไม่คิดอยากจะทำเลยเป็นแบบนี้มาจะ5เดือนแล้วค่ะ😂

บ้านนี้พ่อไม่แตะต้องเลยค่ะมีบิ้วๆกันพอลองขึ้นเท่านั้นแหล่ะจี๊ดเจ็บหน่วงๆแต่พอพ่อทำไม่เป็นไรงงมากเลยตกลงกันว่างดก่อนท้องยังอ่อนๆอยู่

Câu hỏi liên quan