กินมาม่า2วัน

ความอยากกินเลยขอกินซ้ะหน่อย แต่ใส่ใข่ใส่ผักนะ แต่คุณพ่อก็บ่นๆ ก็นานๆกินที อยากกินมาก ?

กินมาม่า2วัน
45 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้โดนตั้งแต่​ยังไม่รู้​ว่าท้องเลยค่ะ​ ตอนนั้นปจด.ขาดไปอาทิตย์​กว่า​ เรานึกอยากมาม่าเลยไปซื้อ​ สามีด่าเลยค่ะ​ "กินแต่มาม่า​ นี่ถ้าท้องขึ้นมาลูกจะได้สารอาหารอะไรมั้ย" เรานี่น้อยใจ​ ซื้อที่ตรวจครรภ์​มากะตรวจประชด​ สรุป​ 2​ ขีดจ้าาาา​ เซอร์​ไพ​รส์​ทั้งบ้าน​ ตอนนี้กลายเป็น​สามีซื้อมาม่าติดบ้านไว้แทน​ เพราะเราเบื่อข้าว​ แต่ก็พยายามเลี่ยงค่ะ​ ไปๆมาๆตอนนี้มาม่าก็ไม่ค่อยอยากกินละ

Đọc thêm

บ้านนี้โดนตั้งแต่ไม่ท้องเลยค่ะเรื่องมาม่า นานๆจะได้กินแต่ต้องมีผัก มีเนื้อ มีไข่ตล๊อดดดด😅 (เป็นคนชอบกินมาม่ามากกก) แต่ตั้งแต่ท้องมากินมาม่าไม่ได้เลยค่ะ 😅 แพ้ท้องมาม่าไม่เอาเลย

บ้านนี้เหมือนกันคะแม่ท้องแรกๆชอบมาม่ามาก กินทุกวันแต่ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าท้อง อารมแบบเช้ากลางวันเย็นถามหาแต่มาม่า ของเส้นๆ จนตรวจเจอว่าท้องโดนบ่นยับเยินเลยแม่เอ๊ย😄😄😄

แอบกินเหมือนกันค่ะ ก็มันอยากกินมากๆ โดยเฉพาะแบบคัพ แต่กินไปพอหายอยาก มีคนบอกให้กินก๊วยเตี๋ยวกินอะไรแทนก็มันไม่เหมือนกันเนาะแม่ บ้านนี้ตั้งแต่ท้องมากินไป1คัพ พอหายอยาก

Thành viên VIP

ไม่เกี่ยวจ้าตอนเราท้องเรากินทุกวันเพราะมันอยากกินแต่มาม่า. แต่ต้องดูไอโอดีนไม่ให้มากเกินจ้ะ ใส่ผักใส่ไข่ด้วยยิ่งมีประโยชน์ ที่รู้เพราะดูในกูเกิ้ลจ้า

บ้านนี้ก็โดนห้ามไม่ให้กินเลยจ้า ต้องได้แอบๆกินตอนคุณพ่อไม่อยู่ เพราะช่วง 20-22w เบื่อข้าวมากกินไม่ได้เลยอยากกินแต่พวกเส้น🤣 ล่าสุดก็ 37w แล้ว😄

Post reply image

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ตอนท้องอยากกินมาม่ามาก สามีต้องทำให้ค่ะใส่ผัก,หมู,ไข่ครบถึงให้กิน เพราะถ้าทำเองมาม่าเพียวเลยค่ะ

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ความอยากกิน แต่อาหารอื่นก็มีไม่อยาก ชอบลุกมาต้มตอนดึกๆ ที่บ้านก็บ่น จะกินทำไม ไม่มีประโยชน์ 😅

บ้านนี้ตอนท้องก็เป็น ใส่ไข่ ใส่หมู ใส่ผักท่วมๆเลย นานๆกินที ความที่อยากกินอะเนอะ คุณสามีก็แบบนี้เลย 😄

บ้านนี้ก็กินบ้าง นานๆ ที เพราะอยากกินค่ะทแต่ใส่ผงปรุงรสแค่นิดหน่อย ไม่งั้นโดนบ่อไม่เลิกเหมือนกัน 😅