ฝากครรภ์

คลินิก / โรงพยาบาล รับฝากครรภ์ ตั้งแต่อายุครรภ์กี่วันขึ้นไปคะ แล้วก็ถ้าฝากคลินิค ประมาณกี่บาทคะ ค่าฝากครรภ์

77 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ถ้ารู้ตัวว่าท้องก็ไปฝากได้เลยค่ะ ถ้าแม่มีสิทธิ์ของร.พ ไหนแม่ก็ไปฝาก ร.พ นั้นค่ะ อาจจะฝากฟรีค่ะ ถ้าฝาก ร.พ รัฐก็จะไม่แพงมากค่ะ ส่วนฝากคลีนิค แต่ละทีราคาอาจจะไม่เท่ากันนะค่ะ ถ้าจะฝากคลีนิค ก็ต้องไป ร.พ อยู่ดีค่ะ แนะนำ ฝาก ร.พ ที่เดียวไปเลยค่ะแม่ บ้านนี้ ฝากคลีนิค ประมาน เกือบ 2,000 บาทค่ะ และมีจ่ายค่ายาอีก ทุกเดือนค่ะ แต่เราฝากคลีนิคเพราะสดวกเร็วหน่อย เพราะไม่มีเวลาต้องทำงานและไกล้บ้าน ส่วนไปฝาก ร.พ อาจจะเสียเวลารอนานหน่อย แนะนำถ้าแม่สดวกฝาก ร.พ ไปเลยค่ะ จะได้ ตรวจ ครบ จบที่เดียว ☺ ของเราต้องไปมาๆ ร.พ คลีนิค ตอนนี้ก็ส่งตัวมาฝาก ต่อ ร.พ แล้วค่ะ

Đọc thêm

แรกๆที่รู้ว่ามีน้องรีบไปฝากโรงพยาบาลก่อนค่ะ ฟรีทุกรายการใช้สิทธิ์บัตรทอง พออายุครรภ์เข้าเดือนที่ 5 หรือ 20 วีค ค่อยไปฝากพิเศษคลินิคค่ะ ราคาก็ขึ้นอยู่กับที่ด้วยจ้า ที่เราฝากเสียครั้งละ 2-4 ร้อยบาท ได้ยาบำรุงเลือดกับแคลเซียมมากิน

เราฝากโรงบาลรัฐ ฝากครั้งแรก ตอน 4 เดือน (ท้อง 3แล้วคะ) -มีซาว , เจาะเลือด ,ตรวจฉี่,ยาบำรุง จ่ายแค่ 110 บาท(ค่าเจาะเลือด) เดี๋ยวนี้เค้าบริการดีมาก แนะนำดี เรายังประทับใจเลย ข้อเสียคือ เสียเวลา ไปครั้งแรกจะนาน แต่ครั้งหลังๆ ไม่เกิน 1 ช.ม

Đọc thêm
Thành viên VIP

อนามัยที่เราอยู่ฟรีจนคลอดมีค่าใช้จ่ายนิดหน่อยไม่เกิน300 กับแฟนถ้าเจาะเลือดเสีย400แค่นี้ค่ะ ถ้าคลินิคไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ ถ้าแม่งบน้อยฝากอนามัยดีกว่าค่ะ เริ่มแรกฝากคลินิค1000+ค่ะ ถ้ามียา ฉีดยา ซาวด์ก็แพงเพิ่มไปอีกค่ะ

บ้านนี้ฝากคลินิคครั้งแรกตอน 10 week ค่าใช้จ่าย 450 บาทได้ซาวน์ดูน้องค่ะ แล้วก็ค่าตรวจเลือดเรา+พ่อบ้าน 1200 บาท ครั้งต่อๆไปก็ซาวน์ดูพัฒนาการน้อง+ค่ายา ค่าใช้จ่าย 400 บาท มีตอนช่วง 20 week ที่ซาวน์ดูอวัยวะน้อง+เพศซาวน์ 4D เสีย 1200 บาทค่ะ

6y trước

ขอบคุณค่ะ

รู้ปุ๊บก็ไปฝากเลยค่ะ / ส่วนตัวเช็คสิทธิการรักษาก่อนค่ะ ว่าเรามีที่ไหน ถ้าไม่ไกลบ้านมากเราก็ไปโรงพยาบาลที่ใช้สิทธิได้ เก็บเงินไว้เลี้ยงลูกค่ะ ปล.ตอนนี้ใกล้คลอด คุณแม่มือใหม่ซื้อของเยอะมากกกกด

รุ้ว่าท้องก็ไปเลย ฝากที่แม่ๆสะดวกดีสุด 6wไปครั้งแรก400ค่าซาวได้ยาบำรุง 8w ฝากครรภ์/ซาว/ยาบำรุง+แคลเซียม/เจาะเลือดสามีภรรยา จ่าย1500 12w รับผลเลือด/ซาว/ยาบำรุง+แคลเซียม400 บ้านนี้ฝากที่คลีนิคค่ะ❤❤❤❤

Đọc thêm

บ้านนี้ตั้งแต่รู้ว่าท้องค่ะ หมอซาวด์เจอถุงตั้งครรภ์แต่ยังไม่รับฝากค่ะเสียค่าใช้จ่ายอยู่ 900 บาท นัดครั้งที่ 2 เจาะเลือดทั้งแม่ทั้งสามีพร้อมฉีดวัคซีนเสีย 2,340 บาทค่ะ ปล.แม่ฝากคลินิคนะคะ

บ้านนี้รู้ว่าท้องค่ะหมอซาวด์เจอเจอถุงตั้งครรภ์แต่ไม่เเน่ใจว่าเห็นน้อง หมอยังไม่รับฝากค่ะ กลับบ้านแบบงงๆ อยากไปตรวจอีกกับโรงพยาบาลแม่แฟนไม่ให้ไป เครียดและงงค่ะ

ถ้าแม่ทำงานเอาสะดวกต้องคลินิกค่ะ แต่โรงพยาบาลต้องมีเวลาทั้งวันจริงๆค่ะ เตรียมเงินสำรองไปประมาณ 2000 นะคะ(ขึ้นอยู่กับคลินิกค่ะ)พาพ่อไปด้วยนะคะจะได้ไม่เสียเวลาหลายรอบ

Câu hỏi liên quan