คลอดแล้วค่ะ

คลอดแล้วค่ะเมื่อวาน อายุครรภ์35+3วีค น้องกุนซือ ด.ช.กมลธัติ แท่นทอง วันที่24เมษายน2563 เวลา11:01 น้ำหนัก2,850กรัม ตอนนี้แม่ยังไม่ได้เห็นหน้าน้องเลย น้องต้องอยู่ในตู้อบเป็นเวลา7วัน เพราะน้องสำลักน้ำคล่ำปอดติดเชื้อ ? งดเยี่ยมด้วยเพราะอยู่ในช่วงโรคระบาด คิดถึงเจ้าตัวน้อยของแม่จัง

คลอดแล้วค่ะ
64 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

อัพเดตอาการวันที่4/5/63 น้องอาการคงที่ ไม่มีไข้โดยรวมปกติดี กินได้นอนได้ร้องไห้ปกติ แต่เลื่อนกำหนดฉีดยาครบไปจนถึงวันที่15/5/63 เลยทีเดียวค่ะ ฉีดยารอบนี้2สัปดาห์เลย รวมต้องนอนรพ.ทั้งหมด21คืน แม่คิดถึงน้องเหลือเกิน เมื่อไหร่จะได้กอดได้หอมแก้มลูกชายแม่สักที งื้ออออ~ ขออย่ามีอาการอะไรแทรกซ้อนขึ้นมาอีกเลยขอให้ลูกแม่หายวันหายคืนจะได้กลับมาอยู่กับแม่เร็วๆนะครับลูก ♥️

Đọc thêm
Thành viên VIP

น้องกุนซือขอบคุณทุกคนนะครับ ♥️🙏🏻 วันนี้2/5/63 คุณหมอบอกผลตรวจไขสันหลังที่เจาะไปเมื่อวาน พบเม็ดเลือดขาวนั่นก็คือพบเชื้อเพิ่มเติม แต่ไม่มีอาการเยื่อหุ้มสมองอักเสบอย่างที่หมอสงสัย คุณหมอได้เปลี่ยนยาฆ่าเชื้อใหม่ให้ อาการน้องดีขึ้น หลังจากเปลี่ยนยาแล้วไม่มีไข้เลยร้องดีกินเก่งปกติแล้วค่ะ แต่ต้องให้ยาจนกว่าจะครบต่อไปอีกค่ะ 😊

Đọc thêm
Thành viên VIP

อัพเดตวันที่15/พ.ค./63 ในที่สุดวันนี้ผมก็ได้ออกจากรพ.แล้วครับ แก้มผมจะป่องๆหน่อยนะครับเพราะผมกินเก่งมากเลย น้ำหนัก ณ วันนี้ของผมคือ3,550กรัมครับ 🥰🥰

Post reply image
Thành viên VIP

อัพเดตอาการ วันที่27/4/63ตอนนี้น้องกุนซือไม่ต้องอบแล้ว แต่ยังต้องฉีดยาฆ่าเชื้อจนกว่าจะครบ7วัน เลยยังคงต้องนอนรพ.ต่ออีกถึงวันที่1พ.ค.63 คิดถึงมากๆเลย

เดี๋ยวน้องก็หายตัวเหลืองค่ะ อยู่ในการดูเเลคุณหมอเเล้ว. ตอนนี้เเม่พีกผ่อนไห้มากๆเตรียมเเรงไว้เลี้ยงน้องหลังออกจากร พนะคะ. สู้ๆค่ะเเม่

4y trước

ขอบคุณค่ะแม่ 🙏🏻 แต่น้องไม่มีอาการตัวเหลืองค่ะแม่ น้องติดเชื้อที่ปอด และตอนนี้กำลังมีอาการติดเชื้อในกระแสเลือดค่ะ 😢 น้องกำหนดออกจากรพ.ที่1/5/63 ค่ะ ฉีดยาครบ7วัน แต่วันนี้ดันติดเชื้อเพิ่มอีกหมอเลยให้นอนต่ออีก1สัปดาห์ค่ะ 😢

ขอให้น้องแข็งแรง ได้กลับบ้านไวๆนะคะ ลูกบ้านนี้ก็กินน้ำคล่ำค่ะ อยู่ฉีดยาให้ครบ 7 วัน ก็ได้ออก ตอนนี้แข็งแรงอ้วนท้วนสมบูรณ์ดีค่ะ

4y trước

ขอบคุณมากๆค่ะแม่

หายไวๆนะค่ะ สอบถามแม่นิดนึงคะ ที่พิมายตอนคลอดให้มีคนเฝ้าได้มั้ยคะเดวนี้ ตอนท้องแรกคลอดที่พิมายเมื่อ10ปีที่แล้วห้ามคนเฝ้า

4y trước

ขอบคุณนะค่ะ

Thành viên VIP

ขอบคุณแม่ๆทุกคนมากเลยนะคะ กำลังใจเยอะแยะเลย 😊 พรุ่งนี้2/5/63จะอัพเดตอาการน้องอีกครั้งหลังจากได้ฟังผลเจาะไขสันหลังนะคะ

ไม่เกิน7วันค่ะเดี๋ยวลูกก็หาย ถ้างดเยี่ยมแต่แม่สามารถนอนเฝ้าลูกต่อได้นะคะจนกว่าจะออกโรงพยาบาลพร้อมกัน

4y trước

ตอนลูกเราคนแรกก็สำลักน้ำคร่ำ ติดเชื้อเหมือนกัน แต่หมอบอกให้แม่นอนเฝ้าได้ในห้องปลอดเชื้อค่ะ

Thành viên VIP

แม่มีอาการยังงไงบ้างค่ะ บ้านนี้ท้องแข็งบ่อยมาก2-3วันแล้ว แต่ไม่เจ็บท้อง ไม่มีมูกเลือดค่ะ ตอนนี้35+1

4y trước

ช่วงเย็นเวลาประมาณ6โมง แม่มีอาการท้องแข็งและปวดท้องร่วมด้วยค่ะ ปวดเหมือนปวดท้องเข้าห้องน้ำค่ะแต่จะทรมานกว่านิดนึง ปวดจนถึงเช้าเลยค่ะ เช้าเริ่มถี่และปวดหนักขึ้น ราวๆ8โมงแม่เข้าห้องมีเลือดออกแดงสดเลยค่ะ เลยรีบเตรียมตัวไปรพ. กว่าจะไปถึงก็10โมงกว่าๆค่ะ ตอนนั้นปากมดลูกเปิด8เซนเลยค่ะ หมอให้เข็นเข้าห้องคลอดเลย 😅

Câu hỏi liên quan