การเจ็บปวดที่รอคอย

คลอดน้องวันที่3กย.โรงบาลรัฐเช้าวันที่3ก้อไปตามหมอนัดปกติคิดว่าตัวเองปวดท้องเตือนก้อไปตรวจน้ำคร่ำตรวจลูกดิ้นตรวจท้องแข็ง30นาทีท้องแข็ง4ครั้งตัวเองเลยบอกหมอว่าปวดท้องบ่อยหมอเลยตรวจช่องคลอดให้หมอว่าเปิด2เซนคุณแม่ไปห้องคลอดคะเดี๋ยวหมอทำเรื่องไปห้องคลอดให้นอนรอคลอดประมาณ13โมงนอนรอถึง17.30น.ช่องคลอดเปิด3เซนครึ่งหมอบอกว่าช่องหนาไม่เปิดเพิ่มบางทีอาจเป็นอาการเจ็บท้องเตือนคุณหมอบอกคุณแม่กลับบ้านได้ทางโรงบาลเตียงเต็มให้นอนไม่ได้ต้องเอาไว้ให้สำหรับคนที่จะคลอดจริงๆตัวเองกับแฟนก้อกลับบ้านนอนเจ็บปวดที่บ้านเจ็บเหมือนใจจะขาดปวดมากเลยขอแฟนไปเอกชนทำไงก้อได้ผ่าก้อได้ไม่ไหวแล้วพอจะไปที่โรงเอกชนจริงรุกขึ้นมาเลือดออกที่กางเกงเต็มเลยแฟนเลยบอกไปเอกชนไม่ทันแล้วมันไกลต้องกับมาที่โรงบาลเดิมมาถึง20.30น.หมอว่าคนที่ให้กลับบ้านนี่แฟนเลยบอกใช่ครับพอดีเลือดออกหมอหมอเลยว่าเลือดออกเป็นเพราะหมอตรวจช่องคลอดแฟนเลยว่ามันไม่ใช่ครับเลือดออกเยอะเลยหมอเลยบอกให้เราขึ้นเตียงตรวจช่องคลอดเปิด8เซนนอนรอไม่นานน้ำคร่ำแตกบอกหมอไม่ไหวแล้วจะเบ่งแล้วสรุปหมอทำให้อีกคนเราทำคลอดกับพยาบาลคลอดน้อง20.58น.ออกมาน้ำหนัก3,316ผู้ชายคุณแม่คนไหนที่ใกล้คลอดเลือกโรงบาลให้ดีนะคะละหว่างทางถ้ารถติดคงคลอดบนรถคะ

การเจ็บปวดที่รอคอย
25 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ดีใจด้วยนะครับ ผมอีกคนหนึ่งที่ ชอบทะเลาะกับหมอคนไหนที่ไม่ค่อยใส่ใจดูแลผู้ป่วย คำว่าหมอต้องดูแลใส่ใจผู้ป่วยถึงจะป่วยนักหรือเบา หมอก็ต้องรักษาพวกเขา ถึงผู้ป่วยดีขื่น หรือไม่ดีขื่น มันเป็นนาที่ของหมอ ต้องรับผิดชอบชีวิตของคนผู้ป่วย แมกะทังคำพูด หรือคำจาของหมอทุกคน ต้องพูดจาดีเท่ากับให้กำลังใจผู้ป่วย ถึงเขามีเงินหรือไม่มีเงิน หมอจะต้องไม่ปล่อยให้คนผู้ป่วยตายโดยขาดการรักษาจากหมอ ถึงยังไงก็ต้องช่วยชีวิตคนผู้ป่วยก่อน อาการของพวกเขาดีขื่นหรือไม่ดีขื่น อยู่ที่บาบบุณของพวกเขา หมอช่วยพวกเขาเต็มที่แล้วช่วยพวกเขาได้แค่นี้ และค้าไช้จายของพยาบาลทั้งหมดนั้น ค่อยมาเจรจากับญาติของเขาที่หลัง แต่ถ้าคนไม่มีญาติ ต่องติดต่อทางสิตมนุษยชน เพื่อจะขอความช่วยเหลือ ผู้ป่วยไม่มีญาติ ถ้าหมอเขาทำแบบนี้จริงๆ ผมคิดว่าน่าจะดีมากเลยครับ และความคิดของผม มีทั้งดีมีทั้งไม่ดี แต่ถ้าหมอทุกคน เขาทำแบบนี้ก็ดีเหมือนกันนะครับ ชีวิตของคนสำคัญมาก เงินหาได้ แต่ชีวิตคนเรา หาไม่ได้หรอก ไปแล้ว ไปเลย ไม่มีวันกลับขื่นมาได้แหน่นอน สุดท้ายนี้ผมต้องขอโทษท่านผู้อานทุกๆท่านด้วยนะครับ แมกะทังการเขียน หรืการคิดของผมทั้งหมดนี้ หรือคำเหล่าทั้งหมดนี้ มีผิดประการใดๆ ผมต้องขอโทษด้วยครับ แต่ถ้าคำไหน หรือตรงไหน มันไม่ดีต่อจิตใจผู้อานทุกๆท่าน อย่าไปคิดใส่ใจนะครับ แต่ถ้าคำไหนตรงไหนควรหรือไม่ควรโปรดพิจารณาด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

Đọc thêm

จ้ำม้ำจังลูก สอบถามนะคะ คุณแม่ได้ฝากพิเศษไหมคะ ทำไมหมอถึงดูเหมือนไม่สนใจ ใส่ใจที่จะดูแลเลย แย่มากแบบนี้ บ้านนี้แอบกังวลเหมือนกันเลยตัดสินใจฝากพิเศษเลย

4y trước

ตอนแรกฝากโรงบาลเอกชนเพราะประกันสังคมอยู่เอกชนเลยย้ายไปฝากรัฐเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายพอวันคลอดหมอให้กลับบ้านเราคิดถึงเอกชนมันต่างกันมากเลย

แม่โชคดีน่ะคะทีคลอดงาย เรานี่สิผ่าคลอดคนแรกเจ็บแต่ไม่มากแต่ผ่าคนที่2เจ็บมากแผลเปิดอีกตอนนี้เครียดมากเลย

ยินดีด้วยนะคะที่ปลอดภัยทั้งแม่ทั่งลูกแอบกลัวเหมือนกันถ้าเจอกรณีหมอหรือพยาบาลไม่ใส่ใจแบบนี้

น้องคลอดวันเดียวกับวันเกิดเราเลย 3 ก.ย คะ ขอให้สุขภาพแข็งแรงทั้งแม่และลูกนะคะ

ตื่นเต้นบ้านนี้ท้องแข็งบ่อยขึ้นมากค่ะ กลัวด้วย😂😂 อยากเห็นลูกด้วยค่ะ36+2

4y trước

บ้านนี้ท้องแข็งเรื่อยๆเหมือนกันค่ะ เตรียมของตั้งแต่ 37 วีค เตรียมรอจนพ่อกับแม่ลืม ว่าอะไรเก็บไหน เอกสารอยู่ไหน😂 สรุปคลอดตอน 39+2 วีค 19.04 ท้องแข็งทุก 5 นาที แม่เริ่มไปโรงพยาบาล ระหว่างทางแข็งทุก 3 นาที ถึงโรงพยาบาลปากมดลูกเปิด 6 เซน รอ 2 ชม. ปวดมากกกกกก เหมือนมีอะไนจะมุดขาออกมา บ้านนี้เบ่งเลยค่ะ ปัจจุบันน้อง 6 วันแล้ว เป็นกำลังใจให้แม่นะคะ อีกนิดเดียวก็ได้เจอความรักและความสุขแบบบอกไม่ถูก ❤

สอบถามหน่อยค่ะคุณแม่กินอะไรบำรุงบ้างคะ น้องถึงน้ำหนักเยอะ

4y trước

สำหรับเรา เรากินนมกับกล้วย เยอะมาก หนัก3โล7เลยคะ

โรงพยาบาลแย่มากค่ะ กลัวเจอแบบนี้มากค่ะแม่ ยินดีด้วยค่ะแม่

4y trước

ใช่คะของเราเสี่ยงมากเลยค่ะ คนที่เคยผ่าคลอดควรผ่า37-38สัปดาห์แต่หมอนัดจะ40สัปดาห์ เราเจ็บท้องก่อนถึงวันผ่า2วันค่ะ หมอทีผ่าก็เย็บแผลไม่ดีอีกคลอดมา10วันแล้วยังทำอะไรไมได้เลยเพราะเจ็บแผลมากแผลเปิดอีก

เปนเราจะเคืองหมอมากๆเลยค่ะ คนบอกเลือดๆยังจะเถียง

ผ่านมันมาได้แล้ว ขอให้แข็งแรงทั้งแม่และลูกนะคะ

Câu hỏi liên quan