กินแล้วเก็บไม่เป็น

ครอบครัวบ้านแม่ผัว พ่อผัว น้องผัว กินตรงไหนทิ้งตรงนั้น กินตรงไหนวางตรงนั้น บางทีเราปล่อยรอดู ก็ไม่มีใครเก็บจนราขึ้น เราโมโหทิ้งถ้วยทิ้งจานเลยคะ พอเห็นเราไม่เก็บว่าเราอีกด้วย แม่ผัวว่าเรา"อยู่บ้านทำไมไม่เก็บ มาอาศัยอยู่หรอ" เยื่อมากเลยคะ เมื่อกี้เราก็พึ่งเก็บถ้วยข้าวถือไปกินที่อื่นตั้งแต่เช้า กลับมาเย็น ก็แทนจะเอาไปล้างไปแช่นั้ำ ข้าวแข็งติดถ้วย แต่กลับวางไว้บนโต๊ะอาหาร แล้วก็นั่งเล่นโทรศัพท์ เบื่อมากเลยคะ สินสอดที่ขอมาเหมือนจะให้มาเป็นคนรับใช้ถาวร

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ที่บ้าน ก็เป็น น้องสะไภ้ คือนางไม่ค่อยช่วยล้างจาน กินแต่จานไม่ล้าง เมื่อก่อนเดือนนึงล้างซักครั้ง หลังๆเริ่มดีขึ้น อาทิตนึงล้างซัก 2 ครั้ง กินก็ไม่ค่อยเก็บ วางกอง เราก็ไม่เก็บ ใครกินก็เก็บเอง

5y trước

บ้านนี้ น้องไภ้ก็ไม่ใช่จะอายุน้อย 30 นิดๆแล้ว ลูกก็มี แต่ไม่ค่อยเลี้ยงชอบฝากคนอื่น ลูกก็ดื้อ ใครพูดอะไรไม่ได้ ด่าคนเก่ง เพราะแม่เค้าตามใจ บ่อยครั้งที่เบื่อ สามีเค้าก็เหมือนกัน กินก็ไม่ค่อยเก็บ แถมไม่บอกเมียให้ล้างจานบ้าง พอๆกันทั้งผัวเมีย

เปิดอกคุยกับสามีเลยค่ะแม่ ให้สามีพูด

5y trước

สามีเคยทนไม่ไหว พูดไปแล้วคะ แต่ก็ถูกว่า ว่ารักเมีย เมียมึงแตะไม่ได้ แบ้วก็พาลโกรธสามี สามีก็ไม่สบายใจ เขาเป็นแม่ที่ปากจัด เอาแต่ใจ ชอบคนประจบมากคะ