39 weeks 2 days

ครบกำหนดวันที่ 19 ก.พ หมอนัดน้องยังเงียบอยู่เลยไม่มีอาการเจ็บเตือนอะไรเลยค่ะ ไปอีกทีหมอนัดไม่รู้จะโดนอะไรบ้าง เริ่มเครียดแล้ว กลัวได้ผ่า แม่ๆมีวิธีเร่งให้คลอดเร็วไหมค่ะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ท้องแรก

18 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ครบกำหนดคลอด14ก.พค่ะ วันที่16 ก.พ 40+2w วันที่15ก.พโดนกระตุ้นปากมดลูกไปเพราะปากมดลูกยังไม่เปิดพอโดนไปก็ มีเลือดซึมๆออกมานิดหน่อนตอนอยู่โรงบาล กลับบ้านมามีอาการปวดหลังปวดอุ้งเชิงกรานมากเดินไม่ไหวเท่าไหร และตอนดึกนอนๆอยู่เหมือนมีอะไรไหลออกจากช่องคลอด พอเปิดไฟดู เป็นหมูกใส่ๆป่นเลือดเข็มๆออกมา ประมาณนึง เจ็บท้องน้อยนิดหน่อยพอทดได้ค่ะ พอวันนี้ วันที่16ก.พ อาการบรรเทาลง น้องตัวใหญ่มาก กลัวได้ผ่าเหมือนกันค่ะ แต่ถ้าภายใน1อาทิตนี้น้ำไม่เดิน ก็ต้องอรกโรงบาลอีกที่22ก.พนี้ค่ะ หมอจะตัดสิ้นใจให้ว่าจะคลอดเองหรือผ่า🥰👶

Đọc thêm
2y trước

สู้ๆจ้า ขอให้คลอดง่ายๆนะคะแม่ บ้านนี้ก็ทำใจไว้เหมือนกันน่าจะได้ผ่า 😩

บ้านนี้ครบกำหนดคลอด 15กพ . คือวันพรุ่งนี้ ตอนนี้ยังเงียบเฉียบ ไม่เจ็บไม่ปวดอะไรกับเค้าสักอย่าง ตัวเล็กก็โยกไปโยกมา ไม่ยอมออกเลยค่ะ 😭😭 กลัวได้ผ่าเหมือนกัน

2y trước

เหมือนกันเลยค่ะ

บ้านนี้กำหนด23กุมภานี้ยังเงียบอยู่เลยโดนกระตุ้นคลอด2รอบแล้วยังเงียบหมอนัดอีกทีวันที่22นี้ถ้ายังไม่คลอดแม่น่าจะโดนยาเร่งคลอดแน่เลยค่ะ

บ้านนี้กำหนดวันเดียวกันเลยค่ะ วันที่6หมอนัดไปดูปากมดลูกเปิดแค่2เซน จนวันนี้ยังเงียบไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ หมอนัดกระตุ้นวันที่20ค่ะ

บ้านนี้39+2 เจ็บท้องปั้น+แข็ง ไม่มีน้ำเดิน ไม่มีมูกเลือด ปากมดลูกไม่เปิด..หมอนัด16กุมภาแอทมิทผ่าคลอดจร้าา..แอบกลัวไม่เคยผ่าเลย

กำหนดวันเดียวกันเลยคะ วันที่ 16 ก.พ. นี้ หมอนัดผ่าแล้วคะ น้องไม่ยอมออกมาเองคะ บ้านนี้อยากคลอดเองมากคะ แต่โดนคุณหมอจับผ่าแล้วคะ

2y trước

บ้านนี้น้องหัวลงเชิงกรานนานแล้วคะ แต่น้องไม่ยอมออกเอง และน้ำหนักน้องสามโลกว่าแล้ว คุณหมอบอกไม่ให้ยุเกิน 40 วีค เพราะน้องโตเต็มที่ไม่มีประโยชน์แล้วคะ

บ้านนี้หมอนัด 13 กุมภาค่ะ มีเจ็บเตือน แต่ยังไม่ยอมออกมาค่ะ หมอนัดอีกที 15 กุมภา ไม่รู้จะโดนอะไรค่ะ แอบกลัวค่ะ

บ้านนี้เงียบเหมือนกันค่า18นี้ครบกำหนดแล้วค่ะ ไม่อยากผ่าเลยค่าถ้าครบกำหนดแล้วไม่มาหมอจะนัดผ่าใช่ไหมคะ

บ้านนี้27กุมภาค่ะหมอบอกถ้าในช่วงนี้ยังไม่มีอาการอะไรวันที่28ต้องไปนอนโรงพยาบาลค่ะหมอจะกระตุ้นคลอด

บ้านนี้39+2กำหนดคลอด21กุมภา มาหาหมอโดนแอทมิตนอนโรงพยาบาลเลยค่ะเข้าเครื่องมีเจ็บท้องถี่ๆ

2y trước

คลอดง่ายๆนะคะแม่