คนท้องตัดผมได้ไหม?

คนท้องตัดผมได้ไหมคะ พอดีว่าไปตัดมาแล้วพี่ที่รู้จักทักมาแบบนี้

คนท้องตัดผมได้ไหม?
229 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ตอนท้องตัด 2 ครั้งค่ะ จากที่ไวยาวถึงก้นเลยค่ะ ไม่เคยตัดเลยพอท้อง ไตรมาส สอง สาม ตัดสั้นเลยค่ะ เพราะว่า ผมร่วงค่ะ และเป็นคนขี้ร้องมากค่ะและอีกอย่าง กลัวไม่อยากให้ผมไปโดนลูกเวลาเลี้ยงลูกค่ะ เพราะบ้านนี้ขี้เกียจสระผมค่ะ อิอิ ตัดสั้นแล้วก็ดีเหมือนกันนะค่ะทำอะไรสบายๆมากเบาหัวดีด้วย ไม่ร้อนด้วย สระผมเช็ดผมแปปเดียวเสร็จไม่เหมือนไวตอนผมยาวสระทีนานเป่าผมที่ก็นานค่ะกว่าจะออกจากบ้านได้ต้องทำผมกอ่น 555555 เดียวนี้ไปไหนอุ้มลูกไปเลยค่ะ ชิวๆ และดีที่ตัดผม เพราะหลังคลอดผมร่วงมากกว่าตอนท้องอีกค่ะบ้านนี้ และน้องชอบดึงผมชอบเล่นผมด้วย ดีทีตัดผม

Đọc thêm
Thành viên VIP

บางบ้านถือค่ะ อย่างที่บ้านแม่ก็จะให้พูดขึ้นมาว่า เด็กๆๆ ไปเล่นไกลๆๆ แม่จะตัดผม เค้าถือว่า เวลาตัดผม อาจจะโดนจมูก หรือปาก แล้วจมํก หรือปากจะแหว่ง เวลาทำความสะอาดบ้านก็เหมือนกัน ให้บอกว่าเด็กๆ ไปเล่นไกล แม่จะทำความสะอาด ประมาณนี้คะ ที่บ้านะือเพราะน้าชายเคยถอนหญ้าตอนน้าสะไภ้ท้อง 6 เดือนกว่า อยู่ๆๆ เด็กก็หลุดออกมาทั้งถุงค่ะ

Đọc thêm

ตัดเหมือนกันค่ะร้อนและก็หงุดหงิดกลัวทำให้ลูกเป็นคนขี้หงุดหงิดไปด้วย ตอนนี้คลอดแล้วก็ไม่เห็นเป็นอะไรน่ะค่ะ แม่และน้องแข็งแรงปกติทุกอย่าง ถ้าเรารู้สึกว่าอะไรที่ทำให้ตอนท้องไม่สบายใจสบายกายก็รีบตัดมันออกจากตัวเราเถอะค่ะ เด็กในท้องจะได้ไม่มีผลกระทบจากอารมณ์ของแม่ ..คิดบวกค่ะ😁

บ้านนี้ตัดค่ะ ตัดสั้นเลยจากผมยาวถึงก้น เพราะตั้งแต่ท้องเหงื่อออกง่ายมากเหนื่อยง่ายมาก ร้อน×2ไปเลย คันหัวบ่อยมากหัวมันเร็วเหม็นเร็ว คืองงตัวเองมากพึ่งสระผมไปผมเหม็นเร็วมาก ต้องสระผมบ่อยๆค่ะเลยตัด แต่แอบเสียดายผมมาก😅😅

ตัดได้นะคะไม่เห็นเป็นไรเลย​ เราก็ตัดสองครั้งแล้วคะ​ ผมยาว​ลงครึ่งหลังอากาศร้อนก็ไปตัดเลยคะตอน​5เดือน​ 6เดือนก็ไปตัดอีกรอบ​ ชอบผมสั้นไปแล้วตอนนี้​ เบาหัวดีคะตอนสระก็ไม่เปลืองแชมพูด้วย😂

ไม่รุ้ว่าเรื่องจริงหรือแค่บังเอิญนะท้องคนที่2 เราก็ไปตัดผมมาไม่กี่วันก็แท้งโดยไม่รู้ตัวเด็กหยุดหายใจไปเอง แต่ไม่รุ้ว่าเกี่ยวกันมั้ยเพราะตอนนั้นก็ไม่ได้ทำอะไรเลยนอกจากไปตัดผม

บ้ายนี้ก็ตัดค่ะ อย่าถืออะไรเยอะเลยค่ะ ดูความเป็นไปได้ก็พอว่าไรควรทำไรไม่ควรทำ เชื่อทุกคนไปก็แย่ค่ะ เอาที่เราทำแล้วสบายใจค่ะแม่ แต่ละบ้านแต่ละคนถืออะไรแตกต่างกันไป

Thành viên VIP

บ้านนี้ก็เคยตัดตอนท้องนะ ผลที่ได้คือคลอดง่าย ปวดแป๊บเดียวก็คลอด แถมตอนนี้4เดือน10กิโลแย้วว555 (ล้อเล่นคร้าแม่ การตัดผมระหว่างตั้งครรภ์ไม่มีผลกับเด็กและไม่เป็นอะไรจ้า)😊

4y trước

ขอบคุณ​จ้า

ตัดได้หรือเปล่าไม่รู้ แต่เราไปตัดมา2ครั้งแล้วค่ะ รู้สึกว่าผมเสียแตกปลายเยอะเลยไปตัดออก คงเพราะร่างกายเอาสารอาหารไปเลี้ยงน้องในท้อง ผมเลยร่วงและแตกปลายเอามากๆค่ะ

4y trước

ใช่ค่ะที่ไปตัดเพราะผมเสียหนักมาก

Thành viên VIP

คิดว่าแค่ความเชื่อค่ะคุณแม่ บ้านนี้ก็ตัดปลายแถมยืดผมด้วย ตอนนี้ก็จะคลอดแล้ว 35 สัปดาห์แล้วหนัก 2996 เลยเกณฑ์อีกต่างหาก ต้องรีบสวยก่อนเวลาคลอดจะไม่มีเวลาดูแล 🤣