มุมน่ารัก

ขอให้ลูกคลอดง่าย ๆ ใม่ดื้อกับพ่อและแม่ กลับจากทำงาน พ่อจุ้บใอ้ตัวแสบทุกวันเลย บ้านไหนคุณพ่อน่ารักแบบนี้บ้างคะ เล่าสู่กันฟังหน่อย #ความสุขของฉัน

มุมน่ารัก
110 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ก่อนไปทำงาน กลับจากทำงาน ตอนตื่นละก็ก่อนนอน เล่นกันทุกวันแต่ตอนนี้ไม่ได้ทำเพราะแม่ต้องกลับมารอคลอดน้องอยู่ที่บ้านต่างจังหวัด พ่อเขาต้องทำงานต่อ คิดถึงอย่างมากก็แค่วิดิโอคลอหาให้เล่นกับลูก😂😂ยุคโควิดจะกลับมาหากันทีก็อยาก ต้องรอจนกว่าน้องจะคลอด

Post reply image

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ พ่อหลงลูกสาวมาก ก่อนไปทำงาน เลิกงานมา เหมือนจะสิงเข้าไปในท้องของเราคุยกับลูกเล่นกับลูก นางดีใจเวลาเล่นกับลูกแล้วลูกเตะ ตอนนี้พึ่ง5เดือนเอง อีกตั้งหลายเดือนกว่าจะเจอหน้ากัน พ่อกับแม่รอวนไปค่ะ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ ถ้าอยู่บ้านพ่อก็กอดท้องเอาหน้ามาแนบกับท้องฟังลูกดิ้น แต่พี่ชายนี้เห่อน้องมากๆค่ะทั้งจูบทั้งหอมท้องทั้งวัน บ่นทุกวันเมื่อไหร่น้องจะออกมา ถ้าไม่ให้จูบก็งอนค่ะ 😆😆😆

บ้านนี้มาจุ๊ฟ มาหอมมากอด ตอนนอนนึกว่าจะมาเข้าสิง แม่ไม่ชอบนะคะ แม่อึดอัด ด่าแล้วเขาก็ทำเหมือนเดิม ชอบนอนเบียดแล้วกอด แม่หายใจไม่ออก ต้องรอเค้าหลับก่อนแล้วกลิ้งเค้าไปอีกฝั่ง

Post reply image

น่ารักค่ะ แม่บ้านนี้ก็จุ๊บหอมทุกเช้าทุกเย็นเล่นคุยกับลูกตลอดทุกครั้งที่ว่าง แม่ด้วยลูกด้วย มีความสุขค่ะที่เขาใส่ใจ ตามใจทำอะไรให้ทุกอย่างเลย อยากให้เป็นแบบนี้ตลอดไปค่ะ😁

อิจฉาจัง ของเราทิ้งตั้งแต่5เดือน ไม่เคยมีโมเม้นท์กอดหอมแบบนี้เลย คลอดออกมาเราก้อคงนอนกอดกันกับลูก2คน แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก เขาไม่รักเราก็รักกัน2คน ✌️ จะคลอดแล้วค่ะ 33weekแล้ว

บ้านนี้จ้า เช้าก็ปลุก เย็น​ก็เล่นกัน อาบน้ำก็ต้องอาบด้วยกัน ถ้าวันไหนแม่อาบคนเดียวจะรุ้​ว่าท้อง แข็ง​ล่ะต้องออกจากห้องน้ำเลย น้องไม่ยอมค่ะต้องมีพ่อเขาอาบด้วย😅

ทางนี้มือนึงจับโทรศัพท์​อีกมือจับท้องแม่ค่ะ​ ก่อนนอนก็จะมาจุ้บท้อง​ มีหนนึงเอาหูมาแนบ​ อยากได้ยินเสียงลูก​ อยากเห็นลูกดิ้น​ อืมมมมม​ ลูกเพิ่งได้​ 15​ วีคนะพ่อ​ 😂

Post reply image
Thành viên VIP

บ้านนี้ก้เป้นค่ะ ชอบมาคุยมาหอมลูกตลอด แต่ลูกใม่ยอมคุยกับพ่อเลยพอพ่อคุยด้วยใม่ดิ้นเลย😂 พอกับแม่น้ะดิ้นเหมือนอนากจะออกมาแร้ว🤣

บ้านนี้ จะเข้านอนคุนพ่อต้องจุ๊ปต้องคุยกับน้องทุกคืนค่ะ ถ้าม่จุ๊ปน้อง คุนพ่อนอนม่หลับค่ะ บางทีจนคุนแม่หงุดหงิดก้อมีค่ะ อิอิอิ😁😁

Đọc thêm
4y trước

คุณพ่อน่ารักจังเลยค่ะ 😍