ภาวะแท้งคุกคาม

ขอโทษนะค่ะพอดีนี่เป็นภาวะแท้งคุกคามไปหาหมอหมอให้พัก 5 วันแล้วก็ฉีดยากันแท้งไปก็เหมือนจะดีขึ้นแต่ก็ยังมีเลือดอยู่ขอสอบถามแม่ๆที่มีประสบการณ์ที่น้องอยู่จนถึงคลอดทำยังไงเลือดถึงจะหยุดคะ

12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นเหมือนกันค่ะ ช่วง 5-6 สัปดาห์ หมอฉีดยาให้ 1 เข็ม แล้วนอนพัก 1 อาทิตย์ค่ะ พอครบแล้วดันติดโควิดอีก แล้วเลือดก็ออกอีกค่ะ ได้ฉีดยาเข็มที่2 แล้วหมอก็ให้ยากันแท้งมากินค่ะ ตอนนี้ 11 สัปดาห์แล้วค่ะ

พยายามนอนนิ่งๆให้ได้มากที่สุดค่ะ บ้านนี้แท้งคุกคามตอน6วีค หมอให้หยุดงาน10วัน ทั้ง10วันยังมีเลือดซึมตลอดแต่ไม่มาก แล้วเลือดก็หยุดไปเองค่ะ แต่ถ้ามีปวดท้องหรือเลือดออกมากต้องไปโรงบาลนะคะ

2y trước

แม่บ้านนี้หมอไม่ฉีดยากันแท้งให้ค่ะ ไม่รู้เพราะอะไร

แม่บ้านนี้ก็เป็นค่ะ ช่วงสัปดาห์ที่5 หมอให้พัก9วัน ห้ามเดินเยอะ ห้ามยกของหนัก ฉีดยากันแท้ง1เข็มพร้อมกินยาปรับฮอร์โมน 2แผง แต่เลือดก็ยังไม่หยุดไหล มีเลือดออกประมาณ1เดือนค่ะ แล้วก็หาย

เราท้องคนแรกเป็นค่ะ​ ฉีดยากันแท้ง​ คุณหมอให้นอนนิ่ง​ พัก​ 1​เดือนเลยค่ะ​ จะลุกจะนั่งให้เบาและระวังที่สุดค่ะ​ ​เป็นกำลังใจให้นะค่ะ

นอนพักเยอะๆๆพยายามอย่าลุกเร็วเดินเร็ว ทำทุกอย่างให้ช้าที่สุด ขึ้นลงบันไดก็ควรระวังมากๆๆๆๆ มีผลหมด สรุปต้องอยู่นิ่งๆๆๆ

2y trước

ขอบคุนคะ

เป็นเหมือนกันค่ะ 16สัปดาห์แล้ว เลือดออกไปฉีดยากันแท้งนอน1คืน พอกลับมาก็ออกอีก กังวลมากค่ะ

2y trước

สู้ไปด้วยกันค่ะแม่

Influencer của TAP

คุณแม่ได้พักโดนการนอนพักเป็นหลักมั้ยคะ ไม่ยกของหนัก ไม่เดินทาง เดินให้น้อยที่สุดนะคะ

2y trước

ขอบคุนมากๆคะสำหรับคำแนะนำ

Influencer của TAP

แป็นเมือนกันค่ะพักผ่อนห้ามยกของหนักกินนมอาหารคบห้าหมู่ตอนนี้คลอดน้องแล้วค่ะ

เราออกตอน​7วีค​ แล้วก็​9วีคค่ะ​ ออก2รอบ​ แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว​ สู้ๆจ้า

2y trước

เลือดออก ไปหาหมอ หมอซาวดู ท้องในมดลูก มดลูกปกติดี รังไข่ปกติดี แต่ในถุงยัฃไม่พบตัวอ่อน หมอวินิจฉัยว่า อาจจะท้องลมหรือแท้งคุกคาม จะมีหวังอยู่มั้ยคะ เลือดออก 4 วันแล้วค่ะ

Thành viên VIP

เปนเหมือนกันคะ หมอบอกพักผ่อน ไม่ได้ฉีดยาให้เลย

2y trước

เลือดออก ไผหาหมอ หมอซาวดู ท้องในมดลูก มดลูกปกติดี รังไข่ปกติดี แต่ในถุงยัฃไม่พบตัวอ่อน หมอวินิจฉัยว่า อาจจะท้องลมหรือแท้งคุกคาม จะมีหวังอยู่มั้ยคะ เลือดออก 4 วันแล้วค่ะ