โพสภาพที่ไม่เหมาะสม

ขอโทษนะคะรูปที่มีมูกเลือด รูปอึลูก รูปที่ไม่เหมาะสมไม่น่าจะเอามาโพสลงถามนะคะน่าจะไปถามหมอค่ะ เรามาแชร์ประสบการณ์อย่างอื่นกันดีกว่าค่ะ #ขอโทษที่ไม่ได้โลกสวยค่ะ

20 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เพิ่งคอมเม้นแบบนี้ไปด้านบน copy มาเลยแล้วกันค่ะ เพื่อพวกที่ชอบโพตส์แนวนี้จะผ่านมาเห็น จริงค่ะ บ่อยมาก อยากจะโพตส์แบบนี้เลย ของบางอย่างไม่ควรนำมาโพตส์ในที่สาธารณะ เคยเจอในแอฟนี้โพตส์ภาพอึน้องถามบลาๆๆๆๆๆมั้งไม่ได้อ่านเลื่อนผ่านอย่างไว วันนั้นเราไม่เข้าแอฟอีกเลยกลัวต้องเห็น เห็นใจคุณแม่ท่านอื่นบ้างเถอะค่ะ เขาจะเข้ามาหาความรู้ ถ้าอยากถามจริงๆไม่ต้องลงภาพก็ได้ หรือลงใต้เม้น ติดแฮชแทคไป #มีภาพใต้เม้น คนไหนอยากตอบเขาก็จะเข้าไปตอบให้เอง คนไหนไม่อยากเห็นเจาก็จะไม่เข้าไปดู มีมารยาทกันสักนิดนึงเถอะค่ะ อะไรควรหรือไม่ควรเป็นแม่คนเเล้วน่าจะคิดได้ ใจเขาใจเรา

Đọc thêm

ใช่ค่ะ กินอิ่มๆ อวกออกหมดเลยค่ะ ก็ควรรู้เน้าะ ว่าคนท้องมันไวต่อความรู้สึกอยู่แล้ว บางครั้งเราก็กินข้าวไปเขี่ยมือถือไป เห็นภาพแล้ว แทบวิ่งไม่ทันเลยค่ะ (ก็น่าจะซ่อนรูปบ้าง เบลอภาพบ้างไรงี้)

Thành viên VIP

จริงค่ะ กำลังทานข้าวแกงเผ็ดไก่อยู่ ทานได้ไม่กี่คำเอง เลื่อนมาเห็นมูกเลือด อิ่มเลยค่ะ ส่วนตัวคิดว่าไม่ควรโพสต์ภาพแบบนี้เลย มันไม่สุภาพมากๆ

ตอนแรกๆเราก็แค่เลื่อนผ่านนะ​ เดี๋ยวนี้เยอะเกินไปอ่ะ​ ไม่สามารถเปิดดู​appนี้ตอนอยู่ข้างนอกได้เลย​ มีแต่ภาพ..... ไม่ไหวๆ​ จะอาเจียนเลยบางที

Thành viên VIP

เช้านี้คนโพสเกียวกับเรื่องนี้เยอะมาก แม่เห็นด้วยอีกเสียงค่ะ จะกินข้าวเช้านี้ เจอรูปพวกนี้เข้าไป อวกแทบพุง ไม่ไหวจริงๆค่ะ

Thành viên VIP

จริงค่ะ.ว่าจะไม่หยาบคายแล้วนะคะ. เห็นแล้วอดไม่ได้ ต้องด่าเลย. จะเป็นแม่คนอยู่แล้ว น่าจะพูดกันรู้เรื่องบ้าง🙄🙄🙄🙄

เค้าไม่อ่านกันหรอกค่ะ ไม่งั้นจะไม่เห็นมาโพสกันทุกวัน นี่ก็ไม่อยากไปเม้นเลย พอเม้นมันก็จะเด้งโชว์ให้เห็นอีก

จิตใต้สำนึกคนเราต่างกันค่ะ เค้าไม่สนใจหรอกอะไรสมควรหรือไม่ เหมือนยิ่งห้ามยิ่งทำ

พึ่งเจอเมื่อกี้เลยค่ะ เอาเวลาที่มาถามในนี้ไปหาหมอดีกว่ามั้ย เห็นแล้วจะอ้วก

ล่าสุดอ้วกพุ่งเลยค่ะ จนบางทีไม่อยากจะเข้ามาเล่นแอปนี้แล้ว ไม่ไหว เพลีย😥