ขอแม่ที่มีประสบการ์ณ์ที่เคยผ่าคลอดกับคลอดธรรมชาติ

ขอแม่ที่มีประสบการ์ณ์ที่เคยผ่าคลอดกับคลอดธรรมชาติ หน่อยคะ แบบไหนเจ็บกว่ากันคะ ไม่เอาข้อดีข้อเสียนะคะ ท้องแรกเราคลอดเองแต่ท้องสองนี้มีภาวะรกเกาะต่ำคะ หมอให้ผ่าคะ ตอนนี้กลัวไปหมดเลยคะ

18 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ท้องแรกผ่าคลอดคะ ท้องที่2ก็ต้องผ่าคลอดคะ สำหรับแม่บ้านนี้ ไม่เจ็บมากนะคะ สำหรับแผลผ่าและการฟื้นตัว แม่บ้านนี้10วันก็พาลูกไป รพ ไปหมอขี่รถได้แต่ความจริงไม่สมควรขี่รถมอเตอร์ไซต์คะ😆แต่2 ต้องผ่าคลอด อีกด้วย และหมอบอกว่า การผ่าคลอดครั้งที่2จะเจ็บกว่สครั้งแรก และมีโอกาสบาดเจ็บที่ กระเพาะปัสสวะและลำไส้ เล็กน้อย เนื่องจากมีผังผืด ถ้าคุณแม่ผ่าท้องนี้แล้วคุณแม่มีลูกได้ต่อ อีกแค่1คนจ้า แต่ต้องห่างจากแผลผ่าอย่างน้อย 6เดือนขึ้นไปจ้า

Đọc thêm

ผ่าคลอดแบบดมยาสลบ ตื่นมาจะเจ็บมาก เจ็บทุกการขยับตัว สามารถเดินได้แต่มันเจ็บจนไม่อยากเดิน ผ่าคลอดแบบบล็อคหลัง เจ็บตอนฉีดยาเข้าไขกระดูกนิดเดียว เจ็บน้อยกว่าตอนเจาะเลือด รู้สึกเหมือนช่วงล่างหายไปไม่รู้สึกอะไรเลย ยาจะออกฤทธิ์ประมาณ4-6ชม. แล้วจะค่อยหาย จะค่อยเจ็บ แต่ไม่เจ็บเท่าแบบดมยา บางคนมีอาการข้างเคียง คือ คลื่นไส้ อาเจียน ยาหมดฤทธิ์ใส่ผ้ารัดหน้าท้องเดินได้ปกติ

Đọc thêm

ท้องแรกคลอดธรรมชาติค่ะ ดูโดยรวมแล้วเหมือนจะคลอดง่าย เพราะเจ็บท้องแค่ 6 ชั่วโมง แต่ในเหตุการณ์จริงคุณแม่หมดแรงจะเบ่งแล้ว ดีที่คุณหมอและพยาบาลช่วยเตือนสติ และขึ้นไปดันท้องช่วยบนเตียงเลย ถึงรอดมาได้ทั้งแม่ทั้งลูก ขอบคุณคุณหมอในวันนั้นมากค่ะ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻 ท้อง 2 ตัดสินใจผ่าคลอดค่ะ กำหนดคลอด 25 กุมภาพันธ์ 63

Đọc thêm

คลอดธรรมชาติ เวลาคลอดแม่ไม่รุ้สึกเจ็บหรอค่ะเพราะแม่จะเจ็บท้องคลอดมากกว่า จะเจ็บอีกทีตอนเย็บแผลที่โดนกรีด แค่แม่อย่ายกก้นตอนหมอเย็บแผลก้อพอค่ะ ประสบการณ์ลูกคนแรก คนที่ 2 ยืนยันก้อจะคลอดเองเหมือนเดิมค่ะ

5y trước

คลอดเอง 2-3 วัน ก้อเดินปกติแล้วค่ะ

คลอดเองจร้า เจ็บตอนรอคลอด แล้วแต่คนว่าจะเจ็บท้องนานไหม แต่เราเจ็บ15ชั่วโมง แต่ก็ทนได้ค่ะ พอคลอดเสร็จหายเจ็บเลย ฟื้นตัวเร็ว เดินได้ตั้นแต่วันแรก

บ้านนี้ผ่าคลอดทั้งสองคน​ คนที่สองทำหมันด้วย​ ตอนบล็อก​หลังรุ้สึกจี๊ดๆที่หลังนิดหน่อย​ หลังจากนั้นก้ช่วงล่าง​ แผลผ่าคลอดไม่เจ็บเท่าแผลทำหมัน

Thành viên VIP

บ้านนี้คลอดเองค่ะ เบ่ง 4 ที คลอดเลยค่ะ คลอดปุ๊บเดินได้ปั๊บการฟื้นตัวของร่างกายเร็วค่ะ ตอนท้องหมั่นออกกำลังกายเบาๆด้วยวิธีการเดินนะคะ

Thành viên VIP

บ้านนี้คลอดเอง อาจจะทรมานหน่อยในช่วงคลอด แต่ฟื้นตัวได้เร็วกว่าคนผ่าคลอด อาจจะมีการเจ็บแผลฝีเย็บด้วยนิดหน่อยแต่แปปเดียวก็หายจ้า

เป็นไปได้ไม่อยากผ่าค่ะแผลนานหายพักฟื้นนาน ท้องแรกคลอดเอง 3วันก็เดินคล่องไม่เจ็บแผลแล้ว ท้องนี้2ก็ภาวนาให้คลอดธรรมชาติค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้จากประสบการณ์ของตัวคิดว่าคลอดธรรมชาติดีกว่าคะเพราะบ้านนี้ท้อง2ต้องผ่าคลอดคะบอกเลยว่าคลอดธรรมชาติดีกว่าคะ

Câu hỏi liên quan