มาแว๊วววววว ท้องครรภ์ที่ "7" ขอให้ได้ ขอให้อยู่ ลุ้นสุด ณปัจจุบัน 8 สัปดาห์แล้วค่ะ😍

ขอแชร์ ประสบการณ์ ค่ะ.. 2 ขีดก็มา... ครรภ์ที่7 ครั้งที 1 , 2 หลุด😢 ครั้งที่ 3 ได้เลี้ยง😍 ครั้งที่ 4 ,5,6 หลุด😭 👉ปัจจุบัน ตั้งครรภ์ ที่ 7 / 9 สัปดาห์ นับตามปฏิทืน. แต่ยังไม่ไปหาหมอ จะหลุดก็หลุด จะอยู่ก็อยู่ คาดว่า 12 สัปดาห์ จะไปฝากทีเดียวค่ะ.... 👉ทุกครั้ง ฝากตั้งแต่แรก เมื่อรู้ว่าประจำเดือนไม่มา .... ทั้งฉีด ทั้งกินยากันแท้ง ทั้งหยุดงานเป็นเดือน มีแต่กินกะนอน ก็หลุด ไม่เคยเกิน6 สัปดาห์ สักที 😈😈 😍😍มาครรภ์นี้...ว๊าววว เลยมา8-9 สัปดาห์แล้ว สะอาดๆๆ ไม่มีเลือดไม่มีมีมูก..ส๊าธุๆๆๆ..ได้เลี้ยงครรภ์นี้..#จะทำหมันเลยจร้าาาา... สู้ๆ 😎 👉ปล.แม่อายุ36 แล้ว แม่อยากมี2 คน ..แม่ๆ บ้านไหน มีปัญหาแท้งซ้ำซาก เล่าสู่กันฟังด้วยนะคะ..😊😊😊

มาแว๊วววววว ท้องครรภ์ที่ "7" ขอให้ได้ ขอให้อยู่ ลุ้นสุด ณปัจจุบัน 8 สัปดาห์แล้วค่ะ😍
56 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของเราอายุ 37 ท้อง 1 2 หลุดอายุครรภ์ 5-6 สัปดาห์หลุด อายุ 38 บำรุงทุกอย่างปล่อย 6 เดือน ท้อง 3 แต่มีปัญหาตอนได้ 4 เดือนมีเลือดไหลต้องนอนติดเตียง 1 อาทิตยผลตามมีภาวะรกเกาะต่ำแต่ก้อผ่านมาได้ได้ลูกชายตอนนี้ 3 ขวบแล้ว ท้อง 4 หลุดได้ 5-6 สัปดาห์หลุดอีก หลังจากนั้นหันมาบำรุงดูแลตัวเองใหม่ ปล่อยมาท้องที่ 5 ก้อมาจ้าตอนนี้ 35 w 5 d ใกล้คลอดแล้วจ้า ท้องนี้ผ่านฉลุยเลย ปล.ตอนนี้คุณแม่ อายุ 42 แล้วค่ะ สู้ สู้ นะค่ะ

Đọc thêm
3y trước

สู้ ๆ ค่ะ ดูแลตัวเองดีดีค่ะ

ยินดีด้วยนะคะ ขอให้น้องแข็งแรงปลอดภัย บ้านนี้ก็เสียลูกมาแล้ว2ครั้ง ท้องแรกอายุครรภ์ได้5เดือน มดลูกบีบตัวลูกออกมาก็เสีย พอท้องที่2 หมอป้องกันโดยการเย็บปากมดลูก พออายุครรภ์ได้7เดือน อยู่ๆลูกก็ไม่ดิ้น พอไปหาหมอ หมอก็บอกว่าลูกเสียแล้ว ตอนนี้ก็รออยากจะมีลูกให้สมหวังสักที 😟

Đọc thêm
3y trước

โอ๋ยยยเสียใจด้วยนะคะ... อะไรก็เกิดขึ้นได้จริงๆ สำหรับกลุ่มเสี่ยงอย่างเรา สู้ไปด้วยกันค่ะ💪💪💪

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ แท้งมาสามท้องแล้ว 4-5เดือนแท้งท้องนี้ไปฝากหลังจากหายแพ้ท้อง เกือบ15สัปห์ดา หมอมีการผูกเย็บปากมดลูกแล้วก็ฉีดยากันแท้งทุกอาทิต ตอนนี้เกือบแตกล่ะจร้า อีกไม่น่าจะเกินสองอาทิตก็ได้เจอกันแล้ว สู้ๆๆนะคะ

3y trước

สุดยอดคร้าาาาา ขอบคุณนะคะ...ให้รู้ว่ามีเพื่อนร่วมประสบการณ์เดียวกัน มีกำลังใจเยอะมากๆ ค่ะ สู้!!!💕

เหมือนกันเลยค่ะ แท้งมา 3ครั้งแล้ว ท้องที่1 แท้ง ท้องที่2 ได้ลูกสาว ตอนนี้7ขวบ ท้องที่3,4 แท้ง ท้องที่5 ได้ 13W4d แล้วพอรู้ว่าท้องก้หาหมอเลยปวดท้องตลอด แต่ไม่มีเลือดออก ได้ฉีดยาไป 1 เข็มตอน 9 วีคก้หายปวด ลุ้นทุกสัปดาห์เลยค่ะ

Đọc thêm
3y trước

สู้ไปด้วยกัน ทางนี้ลุ้นอยู่ทุกวัน พยายามภาวนาเกาะแม่แน่นๆ นะลูก😥😥💪💪💪💪💪

สู้ๆค่ะแม่ขอให้น้องอยู่กับแม่จนคลอดนะคะ​ หนูก้เคยแท้งมา2​ ครั้งกว่าจะได้ คนพี่​ 16​ ปี​ คนน้องเพิ่งคลอดได้​ 16​ วัน​ ปิดอู่แล้วค่ะ​ 34​ แล้ว​ ยังไงก้เป็นกำลัง​ใจ​ให้​นะคะ

3y trước

ขอบคุณมากๆๆค่ะ💕

แท้ง2ท้องแล้วค่ะ ท้องแรกน้องหัวใจหยุดเต้นเด็กไม่พัฒนาตอน2เดือน ท้องสองน้องตายคาท้องเพราะน้องไม่มีกระโหลกศรีษะครึ่งนึงตอน3เดือน รอลุ้นท้องสามว่าเมื่อไรจะมาเกิดค่ะ

3y trước

ขอแสดงความเสียใจด้วยค่ะ... ให้น้องมาเร็วๆ เอาใจช่วยค่ะ แม่แม่มีความเสี่ยงอย่างเรา คือลุ้นทุกวัน💕😢

เหมือนกันคะ แท้งมา 7 ครั้ง 1-5 หลุดและแท้งคุกคาม ได้ลูกสาว ท้องที่6 ตอนนี้ 10 ขวบ ท้องที่ 7 หลุด ตอนนี้ท้องที่ 8 / 26สัปดาห์ ลูกสาว ขอให้น้องสมบูรณ์แข็งแรงนะคะ คุณแม่

3y trước

💓💓💓

ของเราอายุ 40 ปีนี้ ท้องแรก ท้องลมหลุดตอน 5 wk ท้อง 2 ท้องนอกมดลูก หลุดตอน 8 wk ตอนนี้รอยังไม่ท้องอีกเลยจ้า.. อยากมีโมเม้นต์อุ้มท้องและข่าวดีบ้างจัง.. 😢😢😢

Đọc thêm
3y trước

ตอนนี้ตรวจเจอ​ 2 ขีดประมาณ​ 7​ wk.​ แอบกังวลแต่ก็จะไปฝากครรภ์สัปดาห์นี้ค่ะ​ อะไรจะเกิดก่อต้องเกิดค่ะ..สู้ๆไปด้วยกันค่ะ

Post reply image

เหมือนเราเลยคะครรภ์สองแท้งตอน7-8วีค ปวดท้องตลอดมีเลือดออก ตอนนี้ท้องครรภ์3 ไม่มีอาการปวดท้องเลยคะ หิวอย่างเดียว อายุ35จ้าได้คนนี้ก็จะคุมแล้วจ้า

3y trước

เช่นกันนะคะ

ของเราแท้งมา3ครั้งแล้วพอรู้ว่าท้องก้อไปฝากท้องเลยผ่านมาไม่กี่วันก้อแท้งตอนนี้ท้องที่4เรารอจน10วิกถึงไปฝากต้อนนี้ใด้24+3วิกแล้วค่ะ

3y trước

ว๊าววววว ดีใจมากๆ ค่ะ มีเพื่อนๆร่วมสถานการณ์ ใจชื้นขึ้นมาแล้ว💕