สอบถามแม่ๆ 39w มีมูกสีขาวขุ่นออกน้ำตาลอ่อนๆ

ขอสอบถามแม่ๆหน่อยค่ะมูกเตือนไกล้คลอดเป็นแบบไหนกันบ้างคะ วันนี้หมอนัดไปกระตุ้นปากมดลูก ปากมดลูกเปิด3เซนแล้ว แต่เราไม่มีอาการเจ็บอะไรเลยขอมานอนสังเกตอาการที่บ้าน พอกลับมาบ้านรู้สึกท้องแข็งบ่อย ปวดท้องเหมือนปวดอึแต่อึไม่ออก แล้วตอน19:50ก็ปวดอึพอไปอึแล้วก็ไม่ออก #แต่มีมูกสีขาวขุ่นออกสีน้ำตาลอ่อนๆไหลออกมานิดหนึ่งแบบนี้ใช่มูกเตือนไหมคะ จากปกติไม่เคยมีมูกอะไรเลยค่ะ กำหนดคลอด 24 พ.ย กระตุ้นปากมดลูก 17 พ.ย 39w

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ขอถามแม่ๆหน่อยค่ะท้องได้41วันนี้ค่ะเมื่อวานตอนเช้าปวดท้องปวดๆหายๆไม่มีนํ้าเดินไม่มีมูกเลือดไปหาหมอหมอบอกปากมกลูกยังไม่เปิดให้กลับมาดูอาการแต่ตอนนี้ยังไม่หายปวดเลยมีแต่ปวดมากขึ้นๆแต่ยังไม่มีนํ้าเดินไม่มีมูกเลือดเลยค่ะควรรอให้นํ้าเดินก่อนไหมค่ะถึงไปหาหมอ # ลูกคนแรก#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

กำหนดคลอดวันเดียวกันเลยค่ะ แต่หมอยังไม่ทำอะไรให้เลย วันจันทร์นี้หมอนัดอีกทีจะโดนกระตุ้นมั้ยคะ ยังไม่มีอาการอะไรเลย อยากแตกแล้ว 😅

10mo trước

แม่คลอดรึยังคะ

กำหนดคลอดวันเดียวกันเลยค่ะ พึ่งกระตุ้นไป สองวันก่อน ค่ำมันนี้ออกแบบนี้ หมอบอกแค่เลือดที่กวาดปากมดลูกค้างอยู่

Post reply image
10mo trước

บ้านนี้กระตุ้นไปเมื่อวานมีแค่มูกแบบนี้เหมือนกันค่ะไม่ปวดท้องไรเลย รอลุ้นอยู่เลยค่ะพยาบาลบอกปากมดลูกนิ่มแล้วแต่ยังไม่เปิดน่าจะภายใน1อาทิตย์ค่ะ

ขอเเม่เป็นไงบ้างค่ะเปิด 3เซนเลย ใกล้มากแล้ว

10mo trước

เหมือนกันเลยค่ะ ของเราพึ่งไปกระตุ้นมาวันนี้ คุณหมอตรวจภายในปากมดลูกเปิด3เซน ก่อนหน้านั้นไม่มีอาการเลยค่ะ ไม่มีมูกอะไรออก แต่พอไปกระตุ้นกลับมารู้สึกท้องแข็งบ่อยขึ้น ปวดท้องเหมือนปวดอึ แล้วก็มีมูกออกนิดหน่อย คุณหมอให้นอนรอดูอาการแต่เราขอกลับ พอกลับมามีอาการแปลกๆเลยตกใจค่ะ

มีมูกเลือดไหลออกมาต้องทำยังไงคะ

Super Mom

ใกล้คลอดแล้ว สู้ๆค่า ✌️

10mo trước

ของคุณค่ะ ตกใจมากเลยค่ะปกติไม่มีอาการ พึ่งไปกระตุ้นมาก็เริ่มมีอาการแปลกๆจากเดิม ปากมดลูกเปิดได้3เซนแล้ว อยากแตกไวๆมากเลยค่ะแม่

บ้านนี้39+4วันมีมูกเลือด

10mo trước

แบบนี้มูกเลือดใช่มั้ยคะ

Post reply image