ลูกไม่โตขึ้นตามระยะ

ขอสอบถามแม่ๆน่อยค่ะ มีใครเคยอัลตร้าซาวด์ตอน13วีคแล้วน้องไม่โตขึ้นไม่ได้ยินเสียงหัวใจมั้ยคะ ตอนนี้แม่กังวลมาก หมอแนะนำให้ยุติการตั้งครรภ์ แม่ยังจะพอมีหวังอยู่ไหมคะ #ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความคิดเห็นค่ะ #ขอคำแนะนำกับแม่ๆด้วยนะคะ

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ตอนนี้เจอสถานะการณ์เดียวกับคุณแม่เลยค่ะ เมื่อวันจัทร์ที่ผ่านมาหมอนัดซาวด์ติดตามอายุครรภ์ อายุครรภ์ที่ขาดได้ 10w3d แต่ซาวด์ได้แค่6w5dค่ะ หมอก็ไม่เจอหัวใจ ตอนนั้นยอมรับว่าเครียดจริงๆ หมอบอกว่า คุณแม่จะยุติแบบไหนค่ะมี2กรณี คือเอายากลับไปบ้านไปกินเป็นยาขับ กับให้ขูดมดลูกเลย แต่เราขอหมอว่า ขอดูน้องอีก2อาทิตย์ได้ไหม คือในใจตอนนั้นคิดแค่ว่าน้องอาจจะโตช้าเพราะใข่เราอาจจะตกช้าเลยทำไห้ประจำเดือนที่ขาดกับอัลตราซาวด์ไม่ตรงกัน หมอก็เลยโอเครเดี่ยวอีก2อาทิตย์ คือวันที่15นี้ไปหาหมออีกรอบค่ะ จะมาอัพเดตให้น่ะคะคุณแม่ หลังจากที่กลับจากหาหมอ เราแวะขอพรองค์พระแม่กวนอิมไว้ด้วยค่ะ เผื่อเป็นขวัญกำลังใจให้คุณแม่ด้วย

Đọc thêm
2d trước

ขอบคุณนะคะ แต่แม่น่าจะไม่มีหวังแล้วค่ะ คุณหมอนัดวันที่9นี่ แม่เสียใจมากจิงๆ

เคยค่ะ อาการเดียวกับที่บอกมาเลย เครียดมากและงงไปหมด (ตอนนั้น แม่เราดูเครียดและห่วงเรามากกว่าอีก) เลยรีบทำใจค่ะ และนัดหมอเอาน้องออก เสร็จก็ไปทำบุญทำสังฆทานให้น้อง จะเป็นไบโพล่าช่วงแรก ๆ ไม่ต้องตกใจนะคะ ร้องไห้บ้าง หัวเราะบ้าง แล้วเวลาจะช่วยเยียวยาค่ะ สู้ ๆ นะคะ

Đọc thêm
3d trước

ขอบคุณนะคะ เสียใจมากจิงๆ

น้องยาวกี่cmแล้วจ้า

4d trước

ยาวเท่ากับตอนที่มาซาว8สัปดาห์เลยค่ะ น้องไม่โตขึ้นไม่ได้ยินเสียงหัวใจแล้วค่ะ