ฝากครรภ์ตอนกี่วีค

ขอสอบถามแม่ๆค่ะ แม่ฝากครรภ์ตอนอายุครรภ์กี่ วีคกันคะ

67 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ไปตั้งแต่รู้ว่าขึ้น2ขีดเลยคะ ไปรับฝาก ถ้าครรภ์น้อยๆๆมันจะมีผลดีกับเรา เราจะได้ตรวจทุกอย่างทันตามขั้นตอน คัดกรองดาว์นซินโดทัน เหมือนเค้าคนแรกไม่ทันไปฝากท้องตอน4เดือนตรวจอะไรไม่ทันเลยคะได้แต่ซาว์ดเพิ่เติมว่าน้อวปกติไหม เพราะดาว์นไม่ได้ตรวจเค้าจะตรวจตอน14-15วิค ซึ่งเราไปฝากช้า คนที่2รู้ตั้งแต่2เดือนเลยรีบไปฝากเลยและตอนนี้ก็3เดือนแล้วได้ตรวจทุกอย่างทันละเอียดคะ แนะนำไปเลยเมื่อทราบว่าตั้งครรภ์ เค้าจะให้ตรวจปัสสาวะและเลือดเราและเลือดสามีด้วยพอ3เดือนเค้าจะรัดกรองดาว

Đọc thêm

ท้องนี้ท้องแรกค่ะไม่รู้ ไปฝากอีกทีก็6เดือนแล้วค่ะ พอรู้ก็ต้องรีบไปฝากค่ะ เพื่อทานยาบำรุงลูกให้หมอตรวจ ส่วยตัวตรวจคัดกรองดาวไม่ทันค่ะ รอรุ่นคลอดอีกไม่กี่อาทิตย์แล้ว หมอไม่ว่าอะไรค่ะ รีบไปฝากเร็วที่สุดเพื่อลูกค่ะ

Đọc thêm
4mo trước

ตอนนี้น้องคลอดตั้งแต่วันที่28แล้วค่ะ น้องหนักแค่2600เองแต่เเข็งแรงมาก

บ้านนี้ฝากครรภ์ตอน 7 วีคค่ะ หลังจากประจำเดือนขาดไป 10 วันเลยลองตรวจตั้งครรภ์ดู ก็ 2 ขีดเข้มๆเลย เลยรีบไปฝากท้อง เพราะว่าท้องแรกรู้ว่าตั้งครรภ์แต่ไม่ได้ไปฝากท้องน้องเลยแท้ง ท้องนี้เลยกังวลค่ะ

3mo trước

ฝากตอน5weekจ้ารู้ว่าท้องคือฝากเลยเพราะท้องที่ผ่านมาแท้งเลยรีบฝาก

ของเรา ท้องแรก ฝากตอน5 w (1เดือนกว่าๆนิด) ปจด.ขาด3 วัน ตรวจเจอขึ้น2 ขีด เลยไปตรวจเลือดอีกทีกับตรวจปัสสาวะ เลยชัวร์คะว่าท้องเลยฝาก และได้ยาบำรุงมากิน ฝากครรภ์ไวก็ดีอย่างนึงนะคะ

ท้องเเรกแม่ไม่รู้ ไปฝากครรภ์ก็เกือบจะ18สัปดาห์แล้ว ก็เลยไม่ได้ตรวจคัดกรองดาวน์ แต่ท้องสามแม่ไปฝากช่วง9สัปดาห์ ทีนี้ได้ตรวจครบทุกอย่างเลย (ฝากคลินิก)

ท้องแรกบ้านนี้ไปฝาก16+2 ท้องสองนี้ไม่รู้ว่าท้อง เอ๊ะใจซื้อของมาตรวจขึ้น2ขีด รีบไปฝาก19+3แล้วค่ะ ไม่ทันตรวจดาวน์ด้วย เจอป้าหมอบ่นกลับมาด้วยค่ะ☺️😁

ฝากตอน 5 w คะ เป็นคนเมนส์มาตรง แต่ตอนตรวจ ปวดท้องเมนส์มากๆแต่ไม่มา เลยตรวจ ขึ้น2 ขีด ก็ไปฝากเลยคะ ได้ยาบำรุงมาทาน ตอนนี้ 16 w แล้วคะ

ของเราท้องแรกไม่แน่ใจค่ะว่าท้องจึงไปตรวจซ้ำที่โรงพยาบาล ตรวจเสร็จหมอก็ให้ฝากท้องเลยค่ะ ตอนนั้น18+1wแล้วแต่ก็ได้ตรวจปกตินะคะ

ท้องแรกไม่รู้ตัวค่ะฝากตอน12 w ดีที่ยังทันตรวจคัดกรอง โชคดีอีกอย่างน้องปกติทุกอย่างค่ะ แนะนำตรวจเจอรีบไปฝากเลยนะคะ

รู้เร็ว ฝากเร็ว จะได้ไม่พลาดการตรวจ และวัคซีนหลายๆอย่าง การตรวจแต่ละครั้งมีผลดีกับแม่และลูกทั้งนั้น

Câu hỏi liên quan