ประสบการณ์อัลตราซาวด์ไม่เจอบ้างคะ

ขอสอบถามแม่ๆคะใครมีประสบการณ์อัลตราซาวด์ไม่เจอถุงตั้งครรภ์กับตัวเด็กบ้างคะ อัลตราซาวด์ครั้งแรกประมาณ7Wคะ คุณหมอนัดอีกวันที่20มีนานี้คะ กังวลมากๆกลัวจะอัลตราซาวด์ไม่เจออีก ตอนนี้บำรุงทุกอย่างท้อง3แล้วคะไม่เคยท้องลมไม่เคยแท้งเลยคะ#ขอคำแนะนำกับแม่ๆด้วยนะคะ #ขอบคุณสำหรับคำคอมเม้นล่วงหน้าค่ะ

ประสบการณ์อัลตราซาวด์ไม่เจอบ้างคะ
15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราซาวครั้งแรก 5w ไม่เจออะไรเลยค่ะ อีก 2 อาทิตย์ซาวใหม่ เจอถุงตั้งครรภ์ กับถุงไข่แดง คุณหมอนัดอีกที 14 มีนานี้ค่ะ ว่าจะเจอตัวกับหัวใจมั้ย เราเคยแท้งมา 2 รอบ ครั้งนี้ท้องที่ 3 ยังไม่มีเลือดออก แต่ลุ้นมากเลยค่ะว่ารอบนี้จะเป็นยังไง ของแม่ อาจจะไข่ตกช้า หรืออายุครรภ์จริงไม่ตรงกับประจำเดือนที่นับก็ได้ค่ะ

Đọc thêm

เคยมีประสบการณ์ท้องลม 2 ครั้งค่ะ ตอนนั้น ไปอัลตราซาวน์ตามนัด และก่อนไปตามนัด จะไปเจาะเลือดดูค่า Beta HCG ที่คลินิกแล๊บค่ะ เอาผลเลือดไปให้คุณหมออ่านด้วยเพื่อความแน่นอนว่าจะท้องลมมั้ยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะคุณแม่ ตอนนี้กำลังท้องที่ 3 อายุครรภ์ 16 สัปดาห์แล้วค่ะ

วันนี้ไปฝากครรภ์​ครั้งแรก​ ถ้านับตามปจด​ พยาบาลบอก14w. คุณ​หมออัลตรา​ซา​วด์​พบแต่ถุง​ นัดอีก1อาทิตย์​ ใจหวิวๆเลยค่ะ​ จะมีกี่เปอร์เซ็น​ที่น้องจะโตให้เห็นค่ะแม่ๆ​ 😭

Post reply image
6mo trước

14วีค เด็กต้องเป้นตัวแล้วนะคะแม่

ท้องลม 8วีคก็รู้แล้วค่ะ มีแต่ถุง แต่ถ้ายังไม่มีเลือดน้องน่ากำลังโตนะคะ ใจเย็นๆรอเวลาค่ะ ส่วนขนาดท้องของเจ้าของโพสต์สองเดือนขนาดเท่ากับเรา5เดือน2สัปดาห์เลย

6mo trước

ทางนี้เจอแต่ถุงไม่เจอน้องค่ะตอนนี้กลัวมากกลัวเป็นท้องลมหมอนัดซาวด์อีกทีวันที่9เมษาค่ะ

เราก็เป็นค่ะ 10 วีค เจอแต่ถุง หมอก็ให้โอกาสรอนะคะ ซาวทุกอาทิตจน 15 วีค ปวดท้อง เลือดไหล ไปหาหมอได้ยุติการตั้งครรภ์โดยดูดออกวันที่ 11 มีนาที่ผ่านมานี้เองค่ะ

เราเคยไปฝาก8wเจอแต่ถุงตั้งครรภ์ละหมอก้นัดห่างไปอีก3wหมอนัดเราก้เกือบจะเข้า12wเราก้เจอตัวได้ยินเสียงหัวใจไข่อาจจะตกช้าก้ได้นะค่ะ

6mo trước

กังวลมากๆคะแม่กลัวจะไม่เจออีก นี่ก้รอลุ้นวันที่20นี้คะ

7w ต้องเจอถุงแล้วนะคะยกเว้นไข่อาจจะตกช้าค่ะ ของเรานับตาม ปจด.ได้12w ไปอัลตร้าซาวด์ได้10wเองค่ะนับตาม ปจด.ไม่แป๊ะเสมอไปนะคะ

บ้านนี้นับ อายุครรภ์เอง จาก ปจด 7w ไปหมอหมอซาวน์ น้องแค่ 4w ค่ะ เจอแค่ถุงเหมือนกัน เจอน้องตอน 6w6d

7วีค น้องเป็นตัวอ่อนแล้วค่ะถ้าท้องลมก็จะพบแต่ถุงตั้งครรภ์ แปลกจังค่ะ

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ เจอแต่ถุงไม่เจอตัวอ่อน หมอนัด21มีนานี้ค่ะ