ขอสอบถามแม่ๆ หน่อยค่ะ

ขอสอบถามแม่ๆ หน่อยค่ะ เมื่อตอน 6w 1d ไปหาหมออันตราซาวด์เจอถุงและตัวอ่อน 2cm. อีก 2อาทิตย์หมอนัดไปฝากท้องอันตราซาวด์ใหม่ ตอน8 w หมอบอกเจอแต่ถุงไม่เจอตัวเด็ก หมอบอกเป็นท้องลม หมอนัดไปขูดมดลูกอีก 2อาทิตย์ ถ้าขูดมดลูกอีกกี่เดือนถึงจะมีน้องใหม่ได้คะ #ท้องแรกค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

ขอสอบถามแม่ๆ หน่อยค่ะ
9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

กรณีเดียวกัน คุณหมอเคยนัดเผื่อให้ 3 สัปดาห์ค่ะ ปลายสัปดาห์ที่ 2 แท้งได้เองค่ะ. โดยเริ่มจากมีเลือดซึมออกมาประปราย มีน้ำมีน้ำใสๆออกมาตามด้วยอาการปวดคล้ายมีประจำเดือน(ปวดมากแต่ทนได้)และทุกอย่างออกมาหมดที่เดียว ก่อนนี้คุณหมอได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้าค่ะว่าอาจแท้งได้เองตามธรรมชาติ หากแท้งครบก็จบที่บ้าน ถ้าแท้งค้างยังไงก็ต้องไปขูดค่ะ. ส่วนตัวแท้งครบคุณหมอให้เว้น 1 เดือนค่ะ

Đọc thêm

ของทางนี้ขูดมดลูกเสร็จหมอบอกปล่อยได้เลยค่ะ หนูก็เว้นประมาณครึ่งเดือนถึงมีอะไรกับแฟน ประจำเดือนก็ยังไม่มานะคะตั้งแต่ขูดมดลูกไม่รู้น้องแอบมาตอนไหน ไม่มีอาการอะไรเลยมารู้อีกทีอะไรดิ้นอยู่ในท้องก็เลยซื้อที่ตรวจดูก็ขึ้น2ขีดก็ไปฝากท้องถึงรู้ว่าท้องได้6เดือนแล้ว สงสัยปล่อยปุ๊บติดปั๊บเลยแอบมาไม่ยอมบอกแม่เลยรอคลอดน้อง2มิถุนายนนี้ค่ะ

Đọc thêm
3y trước

ขอบคุณนะค่ะ🙏🏻

Thành viên VIP

รอ 3 เดือนค่อยปล่อยท้องค่ะ  ควรมีเพศสัมพันธ์เพื่อให้ท้อง เมื่อ มี ปจด มาแล้ว คือ ประมาณ 4-6 สัปดาห์  มีการตกไข่ ระดับฮอร์โมนกลับคืนสู่ปกติ  ถ้าก่อนหน้านี้ต้องการมี พสพ ก็ควรใส่ถุงยางอนามัยเพื่อป้องกันการติดเชื้อ เสียก่อนดีกว่า คุณหมอแนะนำมาแบบนี้ค่ะ😊   

3y trước

ขอบคุณนะคะ🙏🏻

ของเราขูดมดลูกเดือนกุมภาพันธ์ ท้อง เดือนกันยายน แต่ไม่ได้คุมนะ ตอนนี้จะท้องจะคลอดเดือนหน้าแล้วจร้า

3y trước

ขอบคุณนะคะ🙏🏻✌🏻

ของเราแท้งตอน31สิงหาคม ​มกราคม​ตั้งครรภ์​ต่อเรยค่ะตอนนี้ได้18w4dลูกแข็งแรงดีมากค่ะได้ลูกสาว

ตอนเราแท้ง หมอบอกว่างดมีเพศสัมพันธ์ ไป 1 เดือน ถ้าจะ ตั้งครรภ์อีก รอ ประมาณ 3 เดือนค่ะ

สัก 9 วีค แล้วไปซาวค่ะ ของเราพบตัวเด็กตอน 9 วีคค่ะ

ของเราหมอให้เว้น3เดือนค่ะ

3y trước

🙏🏻🙏🏻ขอบคุณค่ะ

Influencer của TAP

ของเราครั้งปีค่ะ

3y trước

แต่จริงๆแล้วอยากมีลูกอีกนะค่ะจะบอกให้คุมสัก7-8เดือนค่ะ ให้มดลูกอยู่ตัวก่อนนะค่ะ