กังวลมากๆเลยค่ะ😭

ขอสอบถามหน่อยค่ะ คือเมื่อวาน(4เมษา) มีเลือดออกเลยไปหาหมอ เพราะ(3เมษา)ไปตรวจปัสสาวะที่รพ.หมอบอกขึ้นจางๆ หมอถามอาการแล้วพาไปตรวจภายในและอัลตร้าซาวด์ทางช่องคลอด หมอบอก5-6วีค แต่ซาวด์แล้วไม่เจอถุงตั้งครรภ์ไม่เจอตัวน้อง ไม่เจออะไรเลยค่ะ หมอเลยให้เจาะเลือดตรวจหาHCG ส่งแลปนอกรพ.รอผล1สัปดาห์ ยังพอมีโอกาสที่น้องจะอยู่กับเราไหมคะ กังวลมากเพราะเลือดออก แต่หมอบอกว่าตอนที่ตรวจเลือดไม่ได้ออกตลอดเวลา ไม่ได้ออกเยอะ นัดอีกที11เมษาค่ะ🥹🥹🥹

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ช่วงนี้อย่าเพิ่งขยับร่างกายเยอะและอย่าใช้แรงมากนะคะคอยดูว่ายังมีเลือดออกมั๊ยแม่ยังท้องอ่อนๆอยู่บางทีอาจยังไม่เห็นตัวน้องค่ะบ้านนี้ตอนท้องได้8วีคก็มีเลือดออกโดนฉีดยาไป1เข็มและหมอไม่อัลตร้าซาวด์ให้เพราะหมอบอกว่าอายุครรภ์ยังน้อยยังไม่เห็นอะไรอย่าเครียดนะคะดูแลร่างกายให้ดีเข้าไว้พออายุครรภ์เพิ่มขึ้นเดี๋ยวน้องก็จ๊ะเอ๋เองค่ะ

Đọc thêm

ให้กำลังใจแม่นะคะเรารู้ว่าท้องได้ประมาณ5วันก็มีเลือดออกช่วงแรกเยอะแบบต้องใส่ผ้าอนามัยวันละ1แผ่น แต่ช่วงที่เลือดอออกก็ไปหาหมอแต่หมอก็ยังพบการตตั้งครรภ์ผ่านไป1สัปดาห์ก็ได้มีการไปฝากครรภ์แต่ก็ยังมีเลือดออกจนถึงประมาณ10wตอนนี้12wน้องแข็งแรงดี เลือดหยุดออกแล้ว

ช่วงนี้ไม่เจอค่ะถ้าซาวค์แบบปกติค่ะถ้าซาวค์แบบช่องคลอดจะเห็นหัวใจน้องเต้นเลยค่ะเพราะแม่เคยเป็นเหมือนกันค่ะมีเลือดออกหมอก็เลยตรวจภายในให้ค่ะ เจอหัวใจน้องเต้นเลยค่ะของแม่ประมาน6วิคไปชาวค์ช่องคลอดค่ะ

บ้านนี้มีเลือดออกตอนช่วง 5-6 สัปดาห์เหมือนกันค่ะ แม่ใจเย็นๆนะคะ ปรึกษาคุณหมอค่ะ ปัจจุบัน 30 วีคแล้วค่ะ

อย่าเครียด อย่ากังวลนะคะ แม่อย่าพึ่งขยับร่างกายเยอะน้ายังท้องอ่อนมากอยู่บางทียังไม่เห็นน้อง

ใจเย็นๆนะคะ บ้านนี้ก็มีเลือดออกช่วง 5-6 วีคค่ะ ออกนิดหน่อย แต่ตอนนี้ 23 วีคแล้วค่ะ

6mo trước

อาจจะไข่ตกช้า น้องเลยยังเล็กมากเลยหาไม่เจอก็เป็นไปได้ค่ะ ใจเย็นๆ อย่าเครียดนะคะแม่ มีผลกระทบกับน้องค่ะ

อย่ากังวลนะคะแม่บ้านนี้เป็นช่วง4-5วิคมีเลือดออกนิดๆหน่อยๆ ตอนนี้ 24วิคแล้วคะ

ทำใจให้สบาย อย่ากังวล อย่าเครียด ถ้าเลือดออกไม่ได้ตลอดเวลาก็ยังคงมีหวังค่ะ

Câu hỏi liên quan