ขอกำลังใจหน่อยค่ะ🥲

ขอวิธีการเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่มีความสุขหน่อยคะทุกวันนี้เหมือนจะชินแต่ไม่เลยสักนิดเหมือนหลอกตัวเองไปวันๆพ่อน้องทิ้งไปตั้งแต่ที่รู้ว่าท้องทุกวันนี้ไม่เคยมาถามไถ่เลยว่าเราเป็นยังไงบ้าง😢

4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ทำใจค่ะและยอมรับความจริง แล้วใช้เวลา เยียวยาทุกสิ่ง ค่ะ เคยโดนทิ้งเหมือนกันค่ะตอนท้องแรก ร้องไห้ทุกวัน จนคลอด พอลูกคลอดออกมา ยิ่งเห็นหน้าลูกยิ่งร้องค่ะ แต่ทุกวันนี้มีความสุขมากค่ะ และก็ไม่เคยเสียดายเลย ที่เขาไม่ได้มาอยู่ในชีวิตเรากับลูก เวลาจะเยียวยาทุกสิ่งคำนี้ใช้ได้จริงนะคะแม่ พอเวลาผ่านไป เราก็จะเข้มแข็งและทำใจกับมันได้ค่ะ สู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให้

Đọc thêm
Influencer của TAP

เราเคยเจอแบบนี้กับพ่อของลูกคนแรก รู้ว่าท้องปุ๊บทิ้งเลยแล้วไปบอกคนอื่นว่าเราไปท้องกับคนอื่น เราไม่สนใจเลยโฟกัสที่ลูกอย่างเดียว พอเห็นหน้าลูกก็จะลืมเค้าแล้วนะคะ แรกๆอาจจะทำใจยากหน่อยแต่เวลาผ่านไป เราจะมีความสุขมากที่ได้อยู่กับลูก สู้ๆนะคะ✌🏻✌🏻❤️

1y trước

ใช่ค่ะ พอเห็นหน้าลูกเราก็จะไม่สนใจอะไรทั้งนั้น พอเวลาผ่านไปมันก็จะกลายเป็นเรื่องเล่าและประสบการณ์ที่สอนเราและเราจะสอนลูกต่อไปค่ะ ☺️❤️✌🏻

Super Mom

ถ้าไม่หลอกตัวเอง จะมีความสุขค่ะ เค้าไม่มาถามหรอกค่ะถ้าเลือกจะทิ้ง คิดถึงลูกมากๆค่ะ ไม่ใช่คิดว่าอยากให้ลูกมีพ่อ ใครก็เป็นพ่อได้ค่ะ แต่ไม่ใช่คนที่ทิ้งลูกทิ้งเมียไปค่ะ

เข้มแข็งนะค่ะแม่ตอนท้องว่าแย่แล้วคลอดออกมาเหนหน้าลูกแล้วไม่รู้ว่าจะดิ่งขนาดไหนกลัวเปนโรคซึมเศร้าหลังคลอดเหมือนกันหัวอกเด่วกันค่ะแม่เราจะผ่านมันไปด้วยกันค่ะ

1y trước

สู้ไปด้วยกันนะคะ

Câu hỏi liên quan