เร่งคลอด

ขอประสบการณ์เร่งคลอดหน่อยค่ะปวดมากไหมค่ะมดลูกไม่ยอมเปิดเพิ่มค่ะ

70 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

มีน้ำเดินตอน 5.35 น. มีเลือดไหล และก้อนเลือด ไม่เจ็บท้อง ถึงโรงบาล 6.00 น. ซักประวัติ เปิด 3 ซม. เริ่มปวดท้องตอน 7.20น. ปวดแบบทนไหว ปวดๆหายๆ ตอน 10 โมง หมอเจาะน้ำคร่ำ และเร่งคลอดทางน้ำเกลือ ปวดมากกกก ต้องขอปะคบร้อน ตอนเที่ยงทนไม่ไหวขอยาแก้ปวด ตอนบ่ายโมงเกือบบ่าย2 มีลมเบ่ง เบ่งจนออก 14.16 น.ค่ะ ช่วงปวดตอนเร่งคลอดจะปวดทุก 2 นาทีเลย ปวดๆ คลายๆ แต่พอคลอดแล้วโล่งทุกอย่างเลยค่ะ ไม่เจ็บท้องอีกเลย มีแต่แผลเย็บที่ยังเจ็บตอนยาชาหมด สู้ๆนะคะ พอลูกออกมาก็หายเจ็บแล้วจ้า

Đọc thêm

ปวดทรมานมากค่ะ พึ่งคลอดวันนี้เลยค่ะ น้ำเดินตอน18.50 ปากมดลูกเปิด2เซ็น ไม่มีอาการปวดท้อง เริ่มปวดบ้างตอน2ทุ่ม5-10นาทีปวดแต่ไม่มาก ปากมดลูกเปิดเพิ่มเป็น3เซ็น 22.30หมอให้ยาเร่งคลอดปวดทรมานมากแบบทนไม่ไหว 5ทุ่มเปิดเพิ่มเป็น5เซ็น ถึงตี1.40เปิด8เซ็น ปวดทนไม่ไหนมีลมเบ่งลงก้นเลยขอเบ่ง ตี2เปิดครบ10เซ็น เบ่งจนเกือบหมดลมมือสั่นปากสั่นขาสั่นไปหมดค่ะ คลอดตี2.08นาที หนัก3018กรัม รวมอยู่ในห้องคลอด7ชม.กว่าเลยค่ะช่วงที่ปวดหลังโดนกระตุ้นเวลาเดินช้ามากทรมานมาก

Đọc thêm
3y trước

กลัวสุดก้อรอให้ปากมดลูกเปิดนิล่ะทรมานจิงๆเวลาเดินช้ามาก

ท้องแรกปวดท้องตี4ไปรพ6โมงเช้า ได้ตรวจ9โมงปากมดลูกเปิด2ซม.นอนรอถึง2ทุ่มไม่คลอดปากมดลูกไม่เปิดเพิ่ม หมอเร่งคลอดให้ปวดทรมานที่สุดปวดหลังปวดก้นกบปวดทุกส่วน. ...พอมาท้อง2ได้ยุติการตั้งครรภ์น้อง5เดือนโดนเร่งคลอดอมยาใต้ลิ้น เปนการเจ็บปวดปางตายเพราะมดลูกบีบตัว. ...ท้อง3กลัวยุว่าจะโดนเร่งยาใหม

3y trước

น้องไม่สมบูรณ์ค่ะ..โครโมโซมผิดปกติทำให้ร่างกายน้องและระบบต่างๆผิดปกติมากกว่า3ตำแหน่ง

บ้านนี้พ่อบ้านช่วยกระตุ้นค่ะ อายุครรภ์ 39+5 ตก5ทุ่ม ปวดท้องบีบทุก5นาที รีบไป รพ ไปถึงตรวจปากมดลูกเปิด8เซ็น พยาบาลใส่สายน่ำเกลือเกือบไม่ทัน ใส่เสดรีบให้เราขึ้นเตียง ขึ้นปุ้บเบ่งปั้บ ออกเลย รวมๆม่ถึง ครึ่ง ชม. สุดยอดมากกก ท้อง2 ไม่กรีดใดๆ หลังพักพื้นเดินชิวมาก (ม่โดนเร่งคลอดนะคะ)

3y trước

ให้พ่อเขาตามทุกวันจน 39+5 แล้ว ยังดุกดิกยุในท้องยุเลย ไม่มีเจ็บเตือนอะไรเลยสักอย่าง ท้อ กลัวโดนเร่ง 😵

แตกวันนี้ค่ะ 39W+1D น้ำหนัก 2970กรัม กำหนดคลอดวันที่4กันยา64 แต่วันจันทร์ที่29 สิงหา หมอนัดเร่งคลอดพอดี ใดๆคือโชคดีมากที่ไม่ต้องโดนกระตุ้น น้องคลอดง่ายแข็งแรงมาก #ทีมกันยาแอบแตกสิงหา ❤😅

Post reply image
3y trước

39+6 พรุ่งหมอนัด ยังไม่มีอาการเลยคะ

ปวดมากค่ะ ทีแรกนึกว่าจะทนได้ ไปๆมาๆมันทนไม่ได้จริงเลยตัดสินใจผ่าคลอดทรมารมากของเราใช้เร่งคลอดแบบเหน็บ ปากมดลูกก็เปิดไวมาก แต่ผลข้างเคียงคือมดลูกของเราบวมจึงไม่สามารถคลอดเองได้

4y trước

จิงๆค่ะแทบขาดใจปากมดลูกเปิดช้าไม่ลมเบ่งเป็นประสบการณ์ที่ทรมารมากค่ะสุดท้ายเจาะถุงน้ำคร่ำค่ะกว่าจะออกมาได้ทีสุดของความเจ็บปวด

ปวดทรมานกว่าการเจ็บธรรมชาติ บ้านนี้ 38+1 ต้องสอดยาเร่งคลอดเพราะน้ำคร่ำเหลือน้อย สอดยา 11.00 นอนรอจนถึง17.00 เริ่มปวด ปากมดลูกเปิด3.5 เข้าห้องคลอด คลอดตอน18.38 ขอบอกว่าทรมานจริงๆ กะยาเร่งคลอด

3y trước

เขา39วีค ท้องคนที่3. เริ่มปวดเตือนแล้วค่ะ

ไม่ค่อยปวดเลยค่ะ แต่พอหมอมาตรวจปากมดลูกบอกหัวลงมาต่ำแล้วแต่ถุงน้ำคร่ำหนาหมอต้องเจาะถุงน้ำคร่ำ พอเจาะเสร็จมันจะค่อยปวด แต่ปวดแปปเดียวพอมีลมเบ่งก็เข้าห้องคลอดค่ะ

ปวดธรรมชาติจะมีผ่อนบ้างเป็นช่วงๆ แต่ฉีดยาเร่งปวดตลอดปวดร้าวไปหมด บ้านนี้โดนยาเร่งชั่วโมงเดียวจากปากมดลูกเปิด 4 เซนกลายเป็น 8 เซน ทนไม่ไหวขอพยาบาลเอายาเร่งออก ปวดจัด

4y trước

นึกว่าพยาบาลจะใจร้ายให้ทนปวด หมอบอกเราคลอดเองได้เด็กกลับหัว แต่เราก็ไม่รู้อีกนั่นแหละว่าหลัง8เดือนไปจะกลับให้ไหม

Thành viên VIP

เจ็บท้องทรมานจนตัวเกร็งเลยค่ะ ใน1นาทีท้องแข็ง40วินาทีคลาย30วินาที แล้วก็มาเรื่อยๆ ถ้าคนปากมดลูดเปิดไวก็โชคดีไปค่ะ แต่เราเปิดช้า10ชม.เปิดครบ10เซน

4y trước

ของเราคลอดแล้วค่ะ เจ็บช่วงเที่ยง ปากมดลูกเปิด3เซนตอนบ่ายสอง ไปเปิดครบ10เซนช่วง2ทุ่มกว่า ทรมานมากเลยค่ะ นอนร้องไห้เลยเจ็บ