ท้องเล่นยา

ขอประสบการณ์หน่อยค่ะ แม่ๆท่านไหนเคยเห็นคนท้องเล่นยามั้ยคะ คือคนข้างบ้านของเราท้องพร้อมกันกับเรา(แฟนเขาเปนคนขายยา)​ แฟนเขาเปนหลานเราเอง เขามายุบ้านแฟน หลานเรามาเล่าให้เราฟังว่าเมียติดยา ซึ้งก่อนท้องเขาก็ติดมาก่อนแล้ว พอท้องก็เลิกไม่ได้ คือถ้าไม่ให้จะเอาลูกออกอย่างเดียว แล้วเราก็เลยไปบอกเขาดีๆว่าอย่าทำมันอันตราย แต่เขากลับบอกว่ามีพุหญิงคนหนึ่งที่บ้านเขา เล่นจนคลอดยังไม่เป็นร้ัยเลย ขอถามตรงๆนะคะ มีแม่ท่านไหนเคยเสพยาบ้าตอนท้องมั้ยหรือพอเคยเห็นประสบการณ์มารึป่าว เพราะเขาท้องก็ 5-6เดือนแล้วจะให้เอาออกคงไม่ได้ เราก็เปนห่วงกลัวหลานจะเป็นอะไรเหมือนกัน หรือแม่ท่านไหนไม่กล้าบอกออกสื่อแอดไลน์มาหาเราทีนะคะ 0910322514

25 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ตอนเค้าไปฝากครรภ์และเจาะเลือดตรวจทางโรงพยายาลหรือหมอไม่บอกเค้าหรอค่ะสงสารเด็กที่ต้องได้มารับสารเสพติดตั้งแต่ยังไม่เกิด เกิดออกมาก็เจอภาวะสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี ถ้าวันใหนแม่เค้าไม่ได้เสพยาเกิดคุ้มคั้งขึ้นมา กลัวจะทำร้ายลูก พอลูกโตขึ้นมาลูกก็ทำตามพ่อแม่เพราะพ่อกับแม่ทำให้เป็นตัวอย่างแล้วพ่อแม่จะสั่งสอนลูกได้ยังไงไม่ต้องโทษใครไม่ต้องโทษสังคมโทษตัวพ่อกับแม่เองนั้นแหละ ถ้าคุณแม่บอกหรือพูดคุยดีด้วยแล้วเค้าไม่ฟังก็ปล่อยเค้าเถอะค่ะ สักวันเค้าคงรู้และเจอกับตัวเองค่ะ

Đọc thêm
6y trước

คุณแม่ทำดีที่สุดแล้วค่ะ สู้ๆนะค่ะ

ประสบการณ์ตรงจากเด็กบ้านติดกันนะคะ มีสองคนหัวปีท้ายปี คนโตชอบมาอยู่บ้านเราตั้งแต่อ่อนๆแล้วค่ะ เขาเสพยาทั้งพ่อทั้งแม่ ตอนคลอดลูกทั้งสองคนคลอดง่ายมากๆรถโรงบาลยังไม่มาลูกออกก่อนทั้งสองคน(ไม่น่าจะฝากท้อง) โตมาแข็งแรงสมบูณร์ทั้งคู่ฉลาดมากๆทั้งคู่พัฒนาการดีมาก แต่สิ่งที่เห็นคือดื้อมากทั้งสองคนเป็นเด็กต่อต้านถ้าพูดว่าอย่าคือจะต้องทำในสิ่งที่ห้าม แล้วก็ไม่จำค่ะไม่ค่อยแยกแยะผิดถูกงี่เง่าอะคะพูดง่ายๆ

Đọc thêm
6y trước

เฮ้ออยากให้หลานโชคดีแบบนั้นบางจังค่ะ

ประสบการณ์ที่เห็นจากป้าเรามานะค่ะเด็กเกิดมาคนแรกสมบูรณ์แข็งแรงมีคบดีทุกอย่างค่ะแต่สติและพัฒนาการช้ามากค่ะส่วนคนที่สองปกติดีหมดทุกอย่างค่ะลืมตามาดูโลกแค่ 1 ปีก็จากไปค่ะคนที่สามตายในท้องของป้าเลยค่ะตอนนั้นป้าเราโดนจับติดคุกไป 20 กว่าปีทางที่ดีเลิกทั้งคนขายคนเสพดีกว่าค่ะหางานสุจริตทำดีกว่านะคะสงสารเด็กที่จะเกิดมากลัวจะเป็นอันตรายค่ะ

Đọc thêm

เราไม่รุว่าท้องก่อนหน้า5เดือนเล่นตลอดเล่นหนักด้วย แต่พอ5เดือนรุว่าท้องเราก้อเลิกเล่น บนตอนนี้คลอดแล้ว น้องยุไอซียูเด้กค้ะ หายใจเร้ว ปอดไม่แข้งแรง ทำให้คลอดก่อนกำหนด ขนาดเราเลิกเพื่อลูกตอนรุว่าท้องก้อ5เดือน บอกเขาหยุดเถอะค้ะ จะมานั่งสงสารลูกเหมือนเรา น้องยังยุไอซียูออกมายังไม่ได้อุ้มเลย พึ่งคลอดได้7วันค้ะ

Đọc thêm
6y trước

กินยาบำรุงที่หมอให้ค้ะ แล้วหยุดทุกอย่าง กินแต่ของมีประโยชน์ น้องก้อออกมายุในไอซียู ขนาดเลิกเพื่อลูกแล้ว

เหนพี่แถวบ้านทั้งเสพทั้งสูบบุรี่น้องออกมา หูแหว่งข้างหนึ่ง แต่พี่อีกคนน้องออกมาแข็งเเรงปกติดี แต่เข้าไม่สูบบุรี่. อันนี้มันแลวแต่ดวงจิงๆ😢เค้าก็เคยตอนท้อง2เดือน คือไม่รุ้อ้ะ. พอรุ้ปุ้บเลิกทันทีไม่ลังเล มันอยุ่ที่ใจคนคะ ถ้าจะเลิกจิงๆมันไม่ลงแดงตายหรอก มันมีหลายวิธี เราเหนล่อตาทุกวันก็อดได้นะ 👏👏

อันตรายแน่นอนค่ะ ยาบ้าขึ้นชื่ออยู่ว่าเป็นยาอันตราย ถ้าแม่เค้าไม่รักลูกห้ามยังไงก็ไม่ฟังหรอกค่ะ มีทางเดียว ต้องพาไปบำบัดค่ะ ให้เลิกยุ่งกับยาจนกว่าจะคลอด แล้วไปฝากครรภ์หมอว่ายังไงบ้างค่ะ

ของเราเคยนะแต่ไม่ได้ติดแบบลงแดงอะแค่ไปเที่ยว แล้วก้กินสปายไรงี้ แต่ไม่รู้นะว่าท้อง คลอดก่อนกำหนดตัวเหลือง แต่ตอนนี้แข็งแรงสมบูนดีคะ แค่มึนๆหน่อยเวลาโดนอะไรจะมึนๆ🤪

น้าเราก็ติดยาค่ะ ตอนท้องก้อเสพตลอดทั้งบุรี่บางทีก้อเหล้าบ้าง ลูกออกมาก้อแข็งแรงดีค่ะ น้าลูก3คนแล้วค่ะแข็งแรงทั้งสามคนเลยค่ะ ปัจุบันก้อติดยุค่ะ ^^

6y trước

จ้า^^

Thành viên VIP

omg !! ถ้าเค้าไม่สงสารลูก เค้าก็ต้องคิดให้มากๆ สมมุติลูกเกิดเป็นอะไรขึ้นมา ต้องรับผิดชอบเขาทั้งชีวิตเลยนะคะ ยังไงก็ขอให้เด็กปลอดภัยนะคะ🙏🏻

มันขึ้นอยุ่กับตัวเค้าเองแล้วคะ..ถ้าเค้าขู่ว่าจะเอาลูกออกขนาดนี้ คงไม่ได้รักลูกเลย สงสารเด็กน้อย..ขอให้น้องในท้องมีสุขภาพเเข็งแรงนะคะ

Câu hỏi liên quan