อยากสอบถามแม่ๆทุกคนค่ะว่าเราสามารถซื้อเสื้อผ้าของใช้ลูกได้ตอนกี่เดือนค่ะ #ตอนนี้ท้องได้4เดือนกว่าแล้วค่ะ

24 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ซื้อได้เลยถ้าคุณแม่พร้อม แต่ก็อย่างที่หลายคนบอก ไม่ต้องเยอะมากเพราะ น้องจะโตเร็วมาก ช่วงแรกเกิด-3เดือน ผมแนะนำให้ซื้อชุดที่ใช้เชือกผูกด้านหน้าครับ สวมใส่สบาย ถ้าผูกหลักใส่ไม่ถนัด น้องยังตัวเล็กครับ ซื้อแค่เสื้อผูกหน้าก็ได้ครับแรก ๆ เพราะน้องน่าจะใส่แพมเพิส อยู่แล้ว ช่วงนี้น้องขับถ่ายบอก สวมกางเกงไม่ทันไรก็ น้องก็จัดเต็มมาอีกแล้ว ^^

Đọc thêm

เอาตามที่เราสะดวกเลยจ้าแม่ ถ้าไม่ถือตามคำโบราณหรือมีญาติๆห้าม แม่ก็จัดไปเลยจ้า ถ้ามีกำลังมากพอก็ซื้อเตรียมไว้ได้เลย แต่ถ้าไม่พร้อมซื้อที่เดียว จะทยอยเลือกดูแล้วค่อยๆซื้อได้จ้าแม่จะได้ของที่ดีและถูกใจเราด้วย 7-8เดือนก็ซักเตรียมแพคใส่ตะกร้า พร้อมหิ้วถึงวันคลอดได้เลยจ้า

บ้านนี้เริ่มตั้งแต่รู้เพศจนถึงช่วง7เดือนค่ะ เสื้อผ้าลูกอย่าซื้อเยอะนะคะเพราะลูกโตไวใส่ไม่ทันค่ะ บ้านนี้ตอนท้องแรกเห่อลูกมากซื้อส่ะเยอะเลยสุดท้ายใส่ไม่ทันครบทุกตัวลูกตัวใหญ่ขึ้นเรื่อยๆต้องแบ่งให้เพื่อนที่กำลังจะคลอดไปบ้าง

ตอนไหนก็ได้ที่พร้อมค่ะ บ้านนี้เริ่มซื้อตอน6เดือนเพราะกลัวว่าถ้าต่อไปท้องใหญ่จะเหนื่อยมากจนไม่อยากไปไหน เสื้อผ้าเด็กไซส์แรกเกิดกับ60ไม่ต้องซื้อเยอะนะคะเพราะใส่ได้แป็บเดียว เตรียมแค่ให้พอใช้ก็พอ ไซส์80จะใส่ได้นานกว่าค่ะ

เราซื้อตอน​ 7-8​ เดือนค่ะ​ เอาไว้ในลิสต์​เป็นอันดับท้ายๆเลย รอให้พอรู้ว่าเค้ามีทีท่าว่าจะตัวใหญ่ไหม​ จะได้ซื้อถูก​ และซื้อแค่พอใช้​ และส่วนใหญ่​จะซื้อเป็นแบบผูกที่ขยายได้ค่ะ

บ้านนี้แม่ซื้อตั้งแต่4เดือนค่ะ ซื้อแบบโทนกลางๆเพราะน้องหนีบขาไว้ไม่รู้เพศ ตอนนี้6เดือนแล้วค่ะ ซื้อทีเดียวไม่ไหว หมดเยอะ ต้องทยอยซื้อเอาค่ะ

เริ่มตั้งแต่รู้เพศเลยก็ดีนะคะแต่สต.เราซื้อตอนประมาณ6-7เดือนเตรียมไว้เลยค่ะตอนนี้ใกล้จะคลอดแล้วเลยสบายหน่อยไม่ต้องซื้ออะไรเพิ่มเยอะเลยค่ะ

บ้านนี้6เดือนยังไม่ซื้อเหมือนกันค่ะรอซาวเพศให้แน่ใจก่อนค่ะค่อยจะซื้อประมาณ8เดือนนี้ล่ะค่ะแม่ค่อยจะซื้อ

รู้เพศแล้วค่อยชื้อไม่ต้องชื้อเยอะเพราะเด็กแรกเกิดแปปเดียวโตไวส่วนมากจะใช้ผ้าขนหนูผ้าห่มจ้า

เราเตรียมตั้งแต่ 3 เดือนแล้ว555555 เอาของเขานะฟรี เพราะมีลูกมาแล้วคนนึง เลยไม่อยากซื้อเยอะเพราะเด็กโตไว