อยากทราบว่าแม่ๆแพ้ท้องกันนานมั้ยคะ แล้วจะบรรเทาในช่วงไหนหรอคะ😊

57 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แพ้ถึง4เดือนครึ่งโดยประมาณ​ค่ะ​ นน.ลดไป2โล​ ไม่อาเจียนค่ะเพราะทน​555​ เรียกว่าแพ้ระดับปานกลาง​ คลื่นไส้ตลอด​ เหม็นเบื่ออาหาร​ กินอะไรก็ไม่อร่อย​ แต่ต้องฝืนทานบ้างพวกผลไม้ฉ่ำๆช่วยได้ค่ะ​ เพราะยิ่งถ้าเราไม่ทาน​ ท้องว่างจะทำให้ยิ่งอยากอาเจียนค่ะ/แบ่งกินทีละนิดๆมื้อย่อยๆช่วยได้ดีค่ะ​ อ้อ! มีทานยาแก้คลื่นไส้​ของหมอที่จัดมาด้วยค่ะ​ ชีวิตดีขึ้นมากๆค่ะ​ ลองถามหมอนะคะ

Đọc thêm

แพ้ตั้งแต่ 5 วีค จนตอนนี้ 26 +5 วีคยังแพ้อยู่ค่ะ ช่วงแรกแพ้หนักจนต้องแอดมิด 4 รอบ อ้วกเยอะกินไม่ได้เลยค่ะ นน หายไป 9 กก เลย หนักสุดคือน้ำลายเยอะต้องบวนทิ้งตลอดปัจจุบันก็ยังเป็นอยู่ค่ะ สู้ๆนะคะแม่ ✌🏻

บ้านนี้แพ้ตั้งแต่6W จนตอนนี้12Wอาการแพ้ยังเหมือนเดิม อ้วก กินไปเท่าไหร่ เย้นมาก็ออกหมด นมแตะไม่ได้เลยค่ะ ไม่ทีท่าทีจะดีขึ้น น้ำหนักแม่ลง 8 โล มียาหมอมานะคะ แต่ก็ไม่อยากกินเยอะ กลัวมีผลต่อลูก

บ้านนี้ท้องแรกแพ้หนักมากคลอดลูกมาได้ผู้หญิง..แต่ตอนนี้ท้องสองคะไม่แพ้เลย..สงสัยจะได้ผู้ชายรอลุ้นกันคะ เพราะบางคนบอกว่าลูกผู้หญิงจะแพ้เยอะกว่าผู้ชาย....แต่ละคนน่าจะไม่เหมือนกันคะลองดู

เราแพ้ต้อง 3 เดือน จนอาการดีขึ้นจริงจังๆ ประมาณ 6 เดือน แต่ก็มีอ้วกบางเวลาหิวจัดๆค่ะ แล้วมันจะผ่านไป ในวันที่อ้วกทุกครั้งที่กินข้าวก็ปวดใจมากค่ะ แต่ผ่านมาแล้ว ตัวน้อยก็นน. ตามเกณฑ์ดีค่ะ

บ้านนี้แพ้ตั้งแต่เดือนแรกเลยค่ะ ระหว่างวันกินได้ปกติไม่มีอาการ แต่พอหลัง 5โมงเย็นเท่านั้น แหละ อ้วกแตกเลยค่ะ กินอะไรก็อ้วก เป็นแบบนี้ทุกวัน เวลาเดิมตลอด จนเข้าเดือนที่5 หายค่ะ😂

2y trước

บ้านนี้แพ้หนักweek5-6 หลังจากนั้นก็มีแพ้บ้าง โดยเฉพาะเช้าและเย็นทุกวันไม่รู้เมื่อไหร่จะดีขึ้นค่ะ ตอนนี้ 9 weekกว่าๆแล้ว ทานอะไรได้มากขึ้น แต่ก็มีพะอืดพะอม แล้วก็ อวก ออกมา เวลาเดิม คือ เช้าและเย็น

บ้านนี้เริ่มแพ้ตั้งแต่ 8w เพิ่งหาย14w น้ำหนักหาย2โล ตอนนี้ 16w น้ำหนักเพิ่มมา 2โลเท่าเดิมแล้วค่ะ หิวผลไม้เก่งมาก ไม่ค่อยอยากข้าว กินข้าว 5นาที นั่งกินผล 4-5อย่าง เป็นชม. จนแฟนบ่นเลยค่ะ😂

บ้านนี้แพ้ตั้งแต่รู้ว่าท้อง จนถึง6 เดือนเลยค่ะ แพ้หนักมากกกก กินอะไรไม่ได้เลย จนต้องแอดมิทเลย แพ้ท้องไม่พอ เสี่ยงแท้งคุกคามอีก แต่ก็สู้มาด้วยกันจนตอนนี้ 30 วีคล่ะค่ะ

Đọc thêm
2y trước

ทุกวันนี้ก็มีบ้าง เป็นบางวันค่ะ ดีหน่อยที่น้องน้ำหนักยังตามเกณฑ์อยู่😅

ของเรา3เดือนอาการดีขึ้นมาก มากแบบเห็นได้ชัดเลย แต่อาการอ้วกยังมีอยู่บ้าง เวลาเหม็นอะไรจะพะอืดพะอมแลวก็อ้วกทันที พยายามดื่มน้ำให้เยอะๆ มันจะช่วยได้ในระดับนึงด้วยนะคะ

บ้านนี้ ท้องที่1แพ้ 1-3เดือน ท้องที่1แพ้ 5เดือนจนคลอด ท้องที่3แพ้ 3สัปดาห์ ช่วง9-13วีค จนตอนนี้31วีคคะยังไม่แพ้ แต่ละบ้านแต่ละคนไม่เหมือนกันจ้า