ขอโทษน่ะค่ะพอดีสงสัยนิดหน่อยน่ะค่ะ พอมีใครจะรู้ว่า คนท้องสามารถทำสีผมได้ไหมค่ะ

28 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

คนท้องสามารถทำสีผมได้ เพราะสารเคมีที่ใช้ในการย้อมผมนั้นไม่ได้มีปริมาณที่สูงมาก จึงไม่ส่งผลต่อทารกในครรภ์ แต่แนะนำว่าควรทำสีผมหลังอายุครรภ์ 4 เดือนเป็นต้นไป เพื่อให้มั่นใจว่าสารเคมีจะไม่มีผลกระทบต่อการสร้างอวัยวะที่สมบูรณ์ของลูกในครรภ์ เลือกร้านทำผมที่เป็น healthy hair  สะอาดและปลอดภัย เลือกผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนที่สุด และต้องไม่มีกลิ่นแรง เป็นต้น

Đọc thêm

ทำได้ค่ะแต่ไม่แนะนำ แม่ลองคอดดูค่ะว่ากลิ่นสารเคมีที่เราสูดเข้าไปลูกได้รับไปด้วย ถ้าเกิดน้องไม่สมบูรณ์ไม่แข็งแรงแม่ทำใจได้ไหมคะ ถ้าอดทนได้อดทนก่อนค่ะ ค่อยทำสวยตอนน้องคลอดมาแล้วยังไม่สาย เพื่อความปลอดภัยและห่วงนะคะะ

ไม่ควรทำค่ะ เราก่อนท้องพึ่งทำสีเทาแฟชั่นไปไม่ถึงเดือน พอรู้ว่าท้อง โอวววว !! ตายแล้ว แล้วช้านจะอยู่ยังไงละทีนี้ ทำเคมีไม่ได้แล้ว ต้องทนรับสภาพไปค่ะ 😂😂😂

หมอให้ทำได้ แต่ไม่แนะนำเลยค่ะ ตอนนั้นทำสีเข้ม จะได้ไม่ต้องทำอีก ผลคือกลิ่นทำปวดหัวมากค่ะ เพราะตอนท้อง จมูกไวมากกก ปวดหัวไปอีกสามวัน ยาก็กินไม่ได้ 🥲

อย่าทำน่ะค่ะ บ้านนี้ไม่รู้ ว่ามีน้องไปยืดผม แล้วน้องฝ่อตัวลงค่ะ 😭😭😭ปกติน้องต้องได้อายุครรภ์3เดือน แต่น้องหลุดมามีแค่1เดือนเองค่ะ เพราะฝ่อ

ทำได้ค่ะ เเค่ช่วงไตรมาสที่2ขึ้นไป บ้านนี้ก็ย้อมไปครั้งนึงค่ะ ลูกเเข็งเเรงปกติดี ใช้น้ำยากลิ่นเบาๆอ่อนๆเอาค่ะ ไม่ควรทำบ่อยค่ะ

Thành viên VIP

ทำได้ในไตรมาสที่2 ค่ะ แต่ควรใช้น้ำยาที่ไม่มีกลิ่นแรงและสารเคมีค่ะ ไตรมาส2ค่อนข้างจะปลอดภัย

ทำได้นะคะ แต่ไม่แนะนำเพราะสารเคมี ค่ะ ถ้ารักลูกเป๊นห่วงลูก แม่ๆหยุดสวยไปก่อนช่วงนี้ค่ะ

เราทำตอน3 เดือนค่ะ ทำน้ำยาออแกรนิต ของญี่ปุ่น พยายามอย่าไปดมกลิ่นนะค้า

ไม่ควรค่ะ อันตรายสารเคมี นี่อยากทำยังอดทนไว้เลยค่ะ รับสภาพค่ะ