48 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ผื่นลมพิษในคนท้องค่ะ มักจะเป็นช่วงเข้าไตรมาส3 เราเป็นตอนนั้น 10 วันหายค่ะ แรกๆขึ้นท้องแล้วมีไปแขนขาบ้าง แม่ใช้ Fae&Mae ทา กับโลชั่น Kindee เด็กน้อย งดทาครีมทาท้องแตกเลยเพราะมันยิ่งทำให้คัน ถ้าคันๆใช้แป้งเย็นทา ช่วยได้เยอะค่ะ เรากินยาแก้แพ้ผื่นลมพิษวันละเม็ด (ยาต้องให้หมอหรือเภสัชจ่ายนะคะแจ้งว่าท้องอยู่) เดี๋ยวก็หายค่ะแม่

Đọc thêm
Post reply image
12mo trước

ขอบคุณค่ะ

แม่บ้านนี้ก็เป็นค่ะตอนท้องไตรมาสแรก ทาคาลามายเช้า/เย็น หรือคันก็ทาโบกๆจะได้ไม่เกา และล้างด้วยสบู่อเซปโซ่ค่ะแม่ พอแผบเริ่มแห้งเริ่มลอก ก็ซื้อครีมกลูต้าวิ้ง ตัวดังในติ๊กต๊อกมาใช้ดูค่ะแม่ ตอนนี้แผลหายหน้าท้องขาวเนียนแล้วจ้า

12mo trước

จ้าๆๆขอบคุนค่ะ

คุณเเม่ลองเปลี่ยนสบู่อาน้ำดูน่ะค่ะเพราะตอนเเรกบ้านนี้ก็ไม่เป็นค่ะพอมาช่วงไตรมาสสุดท้ายใช่สบู่ตัวเดิมเหมือนช่วงท้องเเรกๆเเต่มีผื่นเเดงเเล้วคันมากค่ะเลยลองเปลี่ยนมาใช่สบู่เด็กเเบบอ่อนๆค่ะอาการคันหายเลยค่ะลองดูน่ะค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ ทั้งผื่นทั้งสิวขึ้นที่ท้อง คันทรมานสุดๆค่ะแม่ พยายามไม่เกา แต่มันก็อดไม่ได้บางที เราทาแป้งรอบๆเอาค่ะ บางทีเอาคารามายโป๊ะเลย มันจะเย็นๆแล้วผื่นจะค่อยๆหายค่ะ แต่ต้องอดทนหน่อยน้ะแม่

12mo trước

ขอบคุณมากๆค่ะแม่

เป็นเพราะฮอร์โมนเราค่ะ ตอนที่แม่ท้องก็เป็นที่ต้นขา เกามันมาก ยิ่งเกายิ่งคัน สรุปขาแตกค่ะ แต่ท้องไม่แตก คันท้องแม่ใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นทาค่ะ

ได้เกาไหมคะบ้านนี้เป็นเหมือนกันค่ะคันทรมานมากเเต่หักห้ามใจไม่เกาเอาน้ำมันมะกอกมาระเลงทั้วท้องเลยค่ะให้มันชุ่มชื่นเราว่าช่วยนะคะ

เราเป็นค่ะ แต่ไม่เยอะ เม็ดเล็กๆ กระจายตามหน้าท้อง เป็นเวลาอากาศร้อน เหมือนผืนร้อน เราทาง ceravee หลอดสีขาวน้ำเงินค่ะ ช่วยได้ 2 วันก็หายค่ะ

เป้นเหมือนกันเลยจ้าเป้นหนักขึ้นน่ากลัวมาก ท้อง แขน ขา หลัง ไปหาหมอ หมอให้ยาแก้คันกับคารามายมาค่ะ แต่ไม่อันตรายต่อลูกค่ะ พยายามไม่เกา

12mo trước

ค่ะๆๆขอบคุนน่ะค่ะ

ขึ้นเเบบนี่เหมือนกันค่ะ หมอบอกไม่อันตรายเพียงเเต่อย่าไปเกาลูบๆเอาหมอไห้ยาทาเเก้ผิวหนังอักเสบมาทาได้3วันหายขาดเลยค่ะ

เคยเป็นคะหมอให้ทาคาลามายได้คะ พยายามอย่าเกานะคะลูบๆเอาคะเวลาคันประมานอาทิตย์นึงจะยุบและก็จะทิ้งรอยดำไว้