คือปวดฉี่บ่อยมากๆ ฉี่บ่อยจนท้อ มันเกิดจากไรค่ะ พอดีท้องแรก ตอนนี้5เดือนแล้วค่ะ

26 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ปกติมันเป็นอาการคนท้องยังมีอะไรอีกหลายๆอย่าง อดทนนะยังมีอีกหลายด้านเลยศึกษาข้อมูลด้วยอย่าเอ๊ะอะโพสต์ เล่นโซเชี่ยลให้เกิดประโยชน์ด้วย เฟชมี กลุ่มคนท้องคุยกันมี กลุ่มแม่ลูก ศึกษาด้วย ลูกแรกศึกษาข้อมูลเองอ่านจากประสบการณ์คนอื่นมาก่อน พอคลอดแล้วจะรับมือทัน เติมเน็ตมาใช้ให้คุ้ม อดทนนะอะไรที่แปลกก็อดทน จะมาท้ออะไรเรื่องแค่นี้ถ้าเจอตอนคลอด เจ็บคลอดจะตายก่อนไหม พูดเหมือนไม่พร้อมท้องเลย

Đọc thêm

ปกติค่ะ ยิ่งท้องแก่ด้วยแล้วฉี่บ่อยมาก อั้นไว้ก็ไม่ได้นะคะ ตอนนี้8เดือนกว่าค่ะ ดึกๆลุกฉี่อย่างน้อย4ครั้ง มีเซ็งบ้างค่ะ กำลังหลับๆอยู่สบายๆ ก็ต้องลุกมาฉี่ แต่เชื่อเถอะว่าเลี้ยงลูกลำบากกว่าลูกอยู่ในท้อง 😆😅

ยังมันยังไม่เข้าช่วงบ่อยจริงๆ บ้านนี้ ตั้งแต่ 35w ตื่นเข้าห้องน้ำคืนละ 4 รอบอย่างต่ำ บางวันฉี่เสร็จ กำลังจะล้มตัวนอน ปวดอีกแล้ว!!!!! แล้วพอปวดมันก็นอนไม่หลับก็ต้องเดินไปฉี่อีกรอบ นี่หากระโถนไว้ข้างเตียงอยู่

เกิดจากมดลูกมันขยายใหญ่เเละลูกตัวโตขึ้นเรื่อยๆมันไปเบียดกระเพาะปัสสาวะ ทำไห้เเม่ท้องปวดฉี่บ่อยขึ้นค่ะ สู้ๆนะคะ ยิ่งอายุครรภ์มากขึ้นจะยิ่งถึ่ขึ้นเรื่อยๆกว่านี้อีกค่ะ

Super Mom

คนท้องเป็นกันทุกคนค่ะ เกิดจากมดลูกขยายตัวใหญ่ขึ้น และไปเบียดกระเพาะปัสสาวะ ทำให้กระเพาะปัสสาวะเก็บปัสสาวะได้น้อยลง เลยทำให้ปวดปัสสาวะบ่อยค่ะ

ทั้งกลางวันกลางคืนเลยค่ะ ตอนนอนนี่คืนละ 7 รอบได้ แรกๆเราก็ไม่ชิน เหนื่อย นอนไม่อิ่มเพราะฉี่ทั้งคืนแถมแสบท้องหิวดึกๆอีก ตอนนี้เฉยๆละค่ะ

Post reply image

ช่วงใกล้คลอดจะบ่อยขึ้นอีกคะบ้านนี้ฉี่จนเหนื่อยลุกก็ยากฉี่ออกน้อยแต่บ่อยจนบางคืนร้องไห้เลยเพราะมันลูกยาก

เป๊นเหมือนกัลค่ะ คืนนึงฉี่ 7-8 รอบกว่าจะได้นอนจริงๆหลับสนิท เข้าไปเช้าทุกวันค่ะ แม่ท้องต้องกินน้ำมากๆ

Thành viên VIP

เป็นเหมือนกันค่าท้อง5เดือนตอนกลางคืนจะบ่อยสุด 2-3นาทีปวดอีกแล้วจนจี้เกียจลุกไปฉี่อิพ่อต้องแบกไป555

มดลูกกดทับกะเพราะปัสสาวะค่ะ ยิ่งน้องดิ้น ถีบเเรง จะยิ่งปวดค่ะ ไม่ก็เล็ดออกมาเลยค่ะเเม่