ขอถามแม่ๆหน่อยจ้า

ขอถามแม่ๆหน่อยค่ะ พอจะมีวิธีไหนให้แพ้ท้องน้อยลงบ้างค่ะ คือบ้านนี้แพ้จนกินไม่ได้เอาแต่นอนอย่างเดียวเลยจ้า มีวิธีไหนแนะนำบ้างค่ะ

11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราแพ้จนเข้าโรงบาลเลยค่ะ ทำอะไรไม่ได้เลย กินก็ไม่ได้ แพ้ตั้งแต่ 6w ยัน 18w ค่ะ แต่เราพอดื่นน้ำขิง กับ น้ำผสมเฮลบลูบอยได้ค่ะ แล้วก็ผลไม้ส้ม ฝรั่ง สตอเบอรี่ ข้าวโพด ส่วนพวกข้าว ข้าวต้ม โจ๊ก กินได้แปบเดียวอ้วกออกหมด

ไม่มีวิธีไหนช่วยได้เลยค่ะแม่ขนาดบ้านนี้กินยาแก้อาเจียนของหมอที่ให้มาก็เหมือนเดิมค่ะแพ้ยันตอนนี้5เดือนยังมีอาเจียนอีก แพ้จนแอดมิท ที่ รพ. รอเวลาให้หายแพ้เองภาวนาทุกวันเลยค่ะ

แพ้เหมือนกันค่ะบ้านนี้น้ำหนักลงมา4โล ฝืนกินหน่อยนะคะ กินน้อยๆแต่กินบ่อยๆค่ะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ลองสังเกตตัวเองว่ากินอะไรได้กินอะไรแล้วแพ้นะคะ สู้ๆนะคะ

บ้านนี้ก็แพ้แบบกินไรไม่ได้เลย กินน้ำยังอ้วกออก จนรุ้สึกว่าตัวเองไม่มีแรง จนต้องไปหาหมอให้หมอฉีดยาแก้แพ้ให้ ยังกินได้ปกติคะ

บ้านนี้จิบน้ำอุ่นค่ะ ทานอาหารประเภทซุป แกงจืด ข้าวต้ม สุกี้ เน้นแบบน้ำอุ่นๆประมานนี้ค่ะ ทานข้าวไม่ได้ หิวนะแต่กินไม่อร่อย

แพ้เหมือนกันค่ะ แพ้หนักเลยยัน4เดือน กินไรไม่ได้อ้วกตลอดทรมานมากค่ะ หลังจาก4เดือนก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ สู้ๆนะคะเดี๋ยวก็หาย

ทานแครกเกอร์รองท้องก่อนมื้อเช้า ระหว่างวันจิบน้ำเย็นผสมน้ำแดงค่ะ พยายามนอนพักผ่อนเยอะๆ ทานน้ำเปล่าเยอะๆค่ะ

สงสารคนแพ้ท้องจังเลย บ้านนี้ไม่เคยแพ้เลยค่ะกินเยอะผิดปกติมากๆ ไม่มีอาการคลื่นไส้หรือเหม็นอะไรเลย

ทานอินทผาลัมแห้งวันละ1-2เม็ดค่ะ

Super Mom

ขอยาแก้แพ้กับหมอนะคะ ✌️✌️✌️

Câu hỏi liên quan