ใครมีวิธีบำรุงหน้าท้องไม่ให้แตกบ้างค่า

ขอถามมี๊ๆหน่อยค่า ตอนท้องมีวิธีบำรุงหน้าท้องไม่ให้แตกยังไงกันบ้างคะ มี๊บ้านนี้เพิ่งท้องแรกแล้วกังวลมากๆ กลัวท้องแตกลายแล้วหลังคลอดจะยิ่งรักษายากค่ะ

57 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

งบน้อย ใช้น้ำมันมะพร้าว ตามด้วยนีเวียสีน้ำเงินคะ จะช่วยให้ทาง่ายขึ้น งบเยอะหน่อย ก็ใช้แบรนด์อีฟ ได้เลยคะ แต่จะเปลืองหน่อย ใดๆแล้ว ใช้อย่าหวงของนะคะๆ โบกๆไปเลย 😉 ส่วนตัวตอนท้องแรกใช้ทั้ง2 แบบคะ ไม่แตก ตอนนี้ท้อง 2 กำลังจะ 8 เดือน ก็ยังมีทั้ง2 แบบ แต่เน้นใช้แบบที่ 1 มากกว่าคะ รู้สึกว่าไม่แพง โบกได้เต็มที่ ระหว่สงวันยังรุ้สึกชุ่มชื่นดีคะ

Đọc thêm

ครีมบำรุงผิวเป็นตัวช่วยที่สำคัญนะคะ แต่ที่สำคัญสุดเราว่าคนจะแตกทาอะไรก็แตกแต่อาจจะแตกน้อยลง บางคนหนังหน้าท้องบางมากๆก็จะแตกง่ายขึ้น บางคน(เช่นเราเอง)ครีมทาบ้างไม่ทาบ้าง คันก็เกา เกาแบบเกาเอามันส์แต่ท้องก็ไม่แตกค่ะ(แต่ตูดแตกตั้งแต่สมัยอ้วนใหม่ๆ ไม่ใช่แตกตอนท้องค่ะ)

Thành viên VIP

ท้องแรกที่ผ่านมาใช้นีเวียครีมกระปุกน้ำเงินค่ะไม่แตกเลยใช้ตั้งแต่ยังไม่มีรอยนะคะ ท้องนี้ท้องที่2ล่ะเลยยังใช้นีเวียต่อคร้าแนะนำๆอย่าลืมทาใต้ราวนม ก้นและต้นขาด้วยนะคะ

7mo trước

ยืนยันอีกคนค่ะ ใช้นีเวียกระปุกสีน้ำเงินไม่แตกชัวร์

อยู่ที่ความยืดหยุ่นของผิวหนังค่ะ ป้องกันยาก 2 ท้องเเล้วไม่เเตก พอมาท้อง 3 กลับ เเตกนิดๆ ทาครีมเเพงเเค่ไหนก็เอาไม่อยู่ เเนะนำอย่างเดียวคือ อย่าเกา ทาครีมบรรเทาอาการเเห้ง เเค่นั้น

บ้านนี้ใช้ทุกอย่างค่ะ คิดว่าจะรอด มาแตกช่วงเดือนที่8 ลายทั้งท้องเลย ทั้งคันทั้งแสบ บำรุงไปเพื่อความสบายใจค่ะ แต่ทางนี้นึกถึงเงินที่เสียไปละเสียดายเงินมากเลย

เราใช้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ eve ค่ะ ที่เป็นกระปุกบูสส้มกับหลอดเจลน่ะค่ะ ใช้คู่กัน มันเริ่ดมากค่ะแม่ 555+ ไม่แตกเลย แถมช่วงนี้ผดร้อนขึ้นคันเกา ก้อทาลงไป ไม่มีแตกค่ะ

บ้านนี้ใช้อีฟคะ ใช้ครีมว่านหางจระเข้ ใช้เบบี้ออย ใช้ครีมหลายอย่างเลยคะ แต่น่าจะเป็นเพราะสภาพผิวด้วย และพี่สาวทีท้อง 2 คนก็ไม่มีคนไหนแตก เราก็ไม่แตกคะ

Thành viên VIP

ใช้มาส์กคู่กับบัตเตอร์ครีมของแม่ลิเดียค่า รอยแตกลายน้อยมากๆ ผิวท้องไม่แห้งด้วย ปล.ใช้มาส์กหมดแล้วแต่ครีมยังเหลืออยู่เลย กระปุกนึงใช้ได้นานมากๆ

Post reply image
Thành viên VIP

หมอแคยแนะนำให้ใส่ใจเรื่องอาหารการกินด้วยค่ะ พยายามคุมน้ำหนักไม่ให้เกินเกณฑ์ เพราะหน้าท้องยิ่งโตผิวหนังยิ่งขยาย ยิ่งมีรอยแตกเยอะค่า

เราท้องแรก ใช้นีเวียขวดหัวปั้มสีน้ำเงิน เป็นโลชั่นน้ำนมค่ะใช้คู่กับเบบี้ออย ท้องไม่แตกลาย ตอนนี้ท้อง2 แล้วค่ะ ก็ยังใช้อยู่เหมือนเดิม