22w6d ขอกำลังใจในการคุมน้ำตาลหน่อยจ้า

ขอดูแม่ๆหน่อยจ้า มาเกินครึ่งทางแล้ว ส่วนตัวเป็นเบาหวาน และก็พยายามคุมอาหารคุมน้ำตาล ขอกำลังใจแม่ไปและขอเป็นกำลังแม่ๆที่มีภาวะน้ำตาลและที่เป็นเบาหวานนะคะ

22w6d ขอกำลังใจในการคุมน้ำตาลหน่อยจ้า
15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นกำลังใจให้นะคะ เราเองก็เป็นเบาหวานตอนตั้งครรภ์ค่ะ แต่เราไม่ได้รับยานะคะ เพราะควบคุมอาหารเองได้ค่ะ เน้นทำกับข้าวทานเอง ไม่ปรุงเยอะ น้ำตาลนี่ตัดออกจากเครื่องปรุงได้เลยค่ะ เน้นเนื้อสัตว์ให้โปรตีน แป้งก็ทานพวกไม่ขัดสี ข้าวกล้อง ข้าวไรซ์เบอรี่ ขนมปังโฮลวีต พวกของตระกูลคาร์โบไฮเดรต​อย่าทานเยอะค่ะ เน้นโปรตีนให้อิ่มท้องเอาค่ะ แบ่งเป็นมื้อเล็กๆแต่บ่อยๆแทนการกินมื้อใหญ่ค่ะ ดื่มน้ำเยอะๆค่ะ สู้ๆนะคะ

Đọc thêm

บ้านนี้ตรวจเจอเบาหวานตั้งแต่ 7วีค ค่าน้ำตาลพุ่ง 174 เลยค่ะ หมอนัดทุก2อาทิตย์ หลังจากนั้นงดอาหารจำพวกแป้งของหวานทุกอย่างทุกชนิดเลยเคร่งมากกลัวจะได้ฉีดอีซูลิน😂 หลังจากนั้นคือคุมเองได้ค่าน้ำตาลปกติมาตลอดมีน้ำตาลต่ำด้วยซ้ำค่ะจนตอนนี้ 32 วีคแล้วค่าน้ำตาลไม่เคยเกินอีกเลยค่ะแต่ในทุกๆนัดยังต้องเจาะเลือดตรวจค่าน้ำตาลครั้งละ2เข็มตลอดค่ะแต่ดีกว่าได้ฉีดอีซูลินทุกวันค่ะสู้ๆแม่เราทำได้

Đọc thêm

เป็นกำลังใจให้นะคะ เราเองก็เป็นท้องสองแล้วเป็นหนักมากต้องเปลี่ยนเป็นทานอาหารแบบคีโต ทานข้าวหรือแป้งไม่ได้เลย ฉีดอินซูลีนทุกวัน น้ำตาลสวิงสูงทุกเช้าหลังตื่นนอน แต่เดี๋ยวทุกอย่างจะผ่านไปค่ะ✌✌

เป็นกำลังใจให้นะคะคุณแม่ แม่บ้านนี้ก็ตรวจเจอน้ำตาลตั้งแต่10วีคค่ะ คุมอาหารจนคลอดไม่ได้ฉีดอินซูลินค่ะลูกออกมาปกติดีค่ะ เน้นทำอาหารทานเองค่ะแม่ ไม่ต้องเครียดนะคะเน้นอาหารที่มีประโยชน์ค่ะ

เป็นกำลังใจให้ค่ะแม่ บ้านนี้ตรวจเจอน้ำตาลขึ้นนิดหน่อยตอน 28 week ไปอ่านเจอบทความ ลองต้มน้ำใบเตยทานทุกวัน เหมือนทานแทนน้ำเปล่าไปเลย พอ 32 week ไปตรวจ พบว่าค่าน้ำตาลปกติดีมากค่ะ แม่ลองดูนะคะ😊

Đọc thêm

เป็นกำลังใจให้นะคะ บ้านนี้เพิ่งออกจากโรงพยาบาลมาค่ะเป็นเบาหวานอายุครรภ์28Wนอนโรงพยาบาลควบคุมน้ำตาล4คืน5วันค่ะ ออกจากโรงพยาบาลมาต้องฉีดยาเข้าหน้าท้องทุกเช้าและเย็นค่ะ...สู้ๆนะคะ

บ้านนี้ก็มีภาวะเบาหวานต้องฉีดยาเบาหวานเช้าเย็นแล้วก็เจาะปลายนิ้วตรวจค่าน้ำตาลเช้าเย็นทุกวันเหมือนกันจ้าตอนนี้ถึง24w แล้วคุมอาหารตลอดเลยจ้า

ต้องควบคุมอาหารด้วยค่ะแม่ แนะนำให้ทานอาหารคลีน บ้านนี้ตรวจเจอเหมือนกัน หลังจากทานอาหารคลีนคุมน้ำหนักได้ดีมาก ตรวจเบาหวานผลเป็นปกติเลยค่ะ

เราจะผ่านไปด้วยกันค่ะแม่ อดทนอีกนิดนะคะ เดี๋ยวก็ได้เจอหน้าตัวเล็กแล้ว บ้านนี้ตรวจตอน 28 w ไม่รอด ฉีดอินซูลินเช้าเย็นที่หน้าขาทุกวันค่ะ

แนะนำดื่มน้ำแพะนะคะ คุมน้ำตาลเพิ่มน้ำหนักลูกดีมาก เราลองกินเดือนเดียวน้ำหนักเพิ่ม6โล หมอให้กลืนน้ำตาลผลปกติลงลูกหมดเลยจ้า