ซื้อของกันตอนกี่เดือนค่ะ ตอนนี้7เดือนแล้วซื้อของได้ยังค่ะ คนโตที่บ้านไม่ให้ซื้อค่ะ

15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ซื้อไว้เลยแม่เดี๋ยวต้องมาซักอีกยิ่งท้องแก่ยิ่งเหนื่อยเตรียมไว้เลยจะได้ไม่ยุ่งยากตอนคลอดคนอื่นก็พูดได้นิเวลาคลอดค่อยซื้อใช่ไงเขาไม่ได้มาวิ่งซื้อของเหมือนเราคนวุ่นคือเราและสามีและของซื้อมาใหม่ๆต้องซักนะแม่ทยอยซื้อทีละเล็กละน้อยก็ได้จ้า

เราเริ่มซื้อตั้งแต่ 5 เดือนครึ่งค่ะ จนตอนนี้ 7 เดือนแล้วของครบแล้วค่ะ คุณแม่ต้องซื้อได้แล้วนะคะเพราะถ้าท้องแย่ไปมากกว่านี้จะไปเดินเลือกซื้อนานๆยืนนานๆคงจะไม่ไหวแล้วค่ะ

30w เริ่มเตรียมแล้วค่ะ สั่งออนไลน์บ้าง ซื้อเองตอนไปในห้างบ้าง สถานการณ์แบบนี้เตรียมไว้เลยค่ะ ขนส่งหลายที่ก็ไม่รับ ส่ง พัสดุ ยิ่งท้องแก่ยิ่งลำบากค่ะแม่

Đọc thêm

ทยอยซื้อได้แล้วค่ะแม่ ช่วงนี้กำลังดีเลยยังไม่ค่อยอุ้ยอ้ายเท่าไหร่ เดี๋ยวพอท้องโตขึ้นแม่จะเคลื่อนไหวลำบากนะคะ ซักของเด็กเหนื่อยสุดๆค่ะแม่จะบอก 😂

ซื้อได้แล้วค่ะ ยิ่งท้องแก่ยิ่งเหนื่อย บ้านนี้ซื้อตอน 7เดือนใกล้ 8เดือน เหนื่อยเดินไม่ไหว ยิ่งตอนนี้ใกล้จะ 9 เดือน แทบไม่อยากเดินหรือยืนเลย

ซื้อได้แล้วค่ะ เอาที่ตัวคุณแม่เองสะดวกนะคะ พอท้องเริ่มใหญ่ร่างกายก็เริ่มจะไม่ค่อยไหว เรา6 เดือนซื้อเตรียมไว้สะดวกมากที่สุดค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้เริ่มซื้อตั้งแต่ 14 วีค ตอนนี้ 25 วีค ยังไม่หยุดซื้อเลยค่ะ คุณแม่ซื้อเถอะนะคะ เผื่อฉุกเฉิน เผื่อล็อกดาวน์หาซื้อลำบาก

Thành viên VIP

ได้แล้วค่ะ ซื้อมาเตรียมไว้ดีที่สุดเราก็ซื้อเตรียมตอน7เดือนจ้าาา

34+3 เตรียมหมดแล้วค่ะ แต่ก็ยังเหมือนขาดอาไรอีก555 แม่อยากเสียตังค่ะ

Super Mom

บ้านนี้เริ่มเตรียมตั้งแต่ 5 เดือนแล้วค่ะ ทยอยซื้อค่ะ