3สัปดาประจำเดือนยังไม่มาตรวจขึ้นขีดเดียวควรทำยังไงค่ะจะสินเดือนเเล้ว ของบ้านๆเเม่กี่เดือนค่ะถึงตรวจเจอ

24 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

บ้านนี้ประจำเดือนขาด3เดือนกับอีก9วัน ยังไม่รู้ตัวว่ามึน้องตรวจก็ขีดเดียวอาการก็ไม่ออก แต่เวียนหัวบ่อยก็เลยไปหาหมอตรวจดูว่าประจำเดือนขาดเพราะอะไรหมอบอกตั้งครรภ์ได้4เดือนกว่าแล้วจะ5เดือนค่ะ เราก็แอบตกใจว่าทำไมตอนตรวจไม่ขึ้น2ขีดแต่ขึ้นขีดเดียว จนตอนนี้ตัวเล็กได้7เดือนแล้วค่ะ ดิ้นเก่งมากเลย

2y trước

ขอบคุนค่ะเเม่

ไม่เห็นต้องทำไรเลยค่ะแค่รอตรวจใหม่ถ้าเมนไม่มาจริงๆ เอาจริงๆนะอาการ ตั่งครรภ์ช่วงแรกจะไม่ค่อยรู้สึกกันหรอกค่ะ ถ้าไม่ได้ติดตามรอบเดือนจริงๆก็จะไม่รู้เลยไข่ตกวันไหนเมนมาช้าไหมหรืออะไรก็ถาม ไข่ตกช้าเมนมาช้า ไข่ตกเร็วเมนมาเร็ว

2y trước

ขาดเป็นเดือน แต่ตรวจไม่ขึ้นทำไมไม่ไปหาหมอเจาะเลือด😂😂😂🙏🏻😂จะได้ผลชัวร์ เอาจริงๆถามคนในนี้เขาก็ได้แค่คาดเดา ผลจริงต้องตรวจเองเท่านั่น

บ้านนี้ ปจดขาด2วันตรวจเข้มมากค่ะแม่ ของคุณแม่ ปจด อาจเคลื่อน หรือถ้าอยากชัวๆเลยเเนะนำมห้ไปตรวจ ฉี่ เลือดที่ รพ. ดูค่ะ บ้านนี้ท้อง2wค่าเลือด384 ถือว่าเยอะเลย2w

2y trước

ฉี่บ่อย ปวดหลังนะค่ะ

ของเราประจำเดือนมาทุกเดือนคะ พอเดือนใหม่ยังไม่ถึงกำหนดประจำเดือนมามีอาการ อ้วกเหม็นอาหารตรวจปุ๊บเจอเลย ปัจจุบัน 17 wแล้วคะ สู้ๆคะแม่เดียวน้องก็มา

2y trước

ขอบคุณกำลังใจมากๆนะค่ะ

บ้านนี้ปจด.ขาด1วันก็ตรวจเจอแล้วค่ะ แนะนำว่าปจด.ไม่มาให้ไปหาหมอตรวจภายในนะคะบางที่เมนส์ขาดอาจจะไม่ใช่ท้องค่ะแต่เป็นเรื่องของภายในหรือฮอนโมน

เราประจำเดือนขาดไป 2สัปดาห์ ตรวจขึ้นขีดเดียว ไปตรวจ ร.พ. ตอน3สัปดาห์ หมอบอกไม่ท้อง มาตรวจเจออีกเดือนครึ่ง ขึ้น2ขีดไป ฝากครรภ์ซาวเจอน้องแล้ว

2y trước

ขอบคุนค่ะเเม่ของน้องจะ1เดือนเเล้วค้าบยังไม่ขึ้น

Influencer của TAP

ขาดจะเดือนแล้วถ้าตรวจไม่ขึ้นหน้าจะเกิดจากร่างกายตัวเองนะคะ เช่นเครียด น้ำหนักขึ้นๆลงๆ อ่าค่ะ เราก็เคยเป็น ไม่มา3เดือน มาเดือนที่4😅

บ้านนี้ตรวจคลีนิคไม่เจอค่ะ ขนาดท้อง2เดือน มาตรวจทึ่ตรวจเซเว่น หลักจากตรวจคลีนิค 17วัน ถึงขึ้น2ขีด ไปฝากท้องสรุปเกือบ3เดือน

บ้านนี้5วันก็ขึ้นแล้วค่ะ ปจด.ไม่มาไม่ได้หมายความว่าท้องอย่างเดียวนะค่ะอาจเป็นความผิดปกติบางอย่างลองไปหาหมอดูนะค่ะ

2y trước

น้องรอสัก2เดือน😂😂😂

เราปจด ขาด3วันขึ้น2ขีดชัดเลยบ้างทีอาจจะเป็นเพราะเหนื่อยล้าหรือไม่ก็เครียดหรืออาจเป็นเพราะฮอร์โมนขึ้นๆลงๆ