อยากสอบถามว่า ลูกเริ่มดิ้นตั้งกี่เดือนค่ะ แล้วรู้เพศกี่เดือน

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

สำหรับคุณแม่ท้องแรกจะรู้สึกถึงลูกดิ้นตอนประมาณสัปดาห์ที่ 18-25 ส่วนคุณแม่ที่เคยตั้งท้องมาแล้วจะรู้สึกตอนประมาณสัปดาห์ที่ 13-14 ค่ะ ความรู้สึกแรกคือคุณแม่จะรู้สึกเหมือนโดนปลาตอดที่หน้าท้องเบาๆ อาจจะรู้สึกจั๊กจี้นิดนึง ส่วนมากลูกจะดิ้นหรือขยับตัวหลังกินอาหารเสร็จซึ่งเป็นช่วงที่ปริมาณน้ำตาลในเลือดสูง (ลูกเลยได้รับพลังงานมากและดิ้นเก่ง) วิธีนับคือ ดิ้นไม่ต่ำกว่า 3 ครั้งใน 1 ชั่วโมง (หลังจากกินอาหารอิ่มในแต่ละมื้อ) ซึ่งการขยับตัวติดต่อกันจะถือว่าเป็นการดิ้น 1 ครั้ง โดยเมื่อนับจำนวนการดิ้นหลังอาหาร 3 มื้อรวมกันแล้วมากกว่า 10 ครั้ง ถือว่าปกติ

Đọc thêm

คุณแม่บ้านนี้น้องเริ่มจะดิ้นตั้งแต่ 3 เดือนกว่าๆแต่นานๆถึงจะดิ้นสักครั้ง แต่หลังจากนั้นประมาณ 4 -​5 เดือน น้องเริ่มดิ้นมากขึ้น จะดิ้นเป็นช่วงเวลา แต่เวลากลางคืนดึกๆน้องจะดิ้นแรงมาก และมาทราบเพศน้องในเดือนที่ 5 แต่สำหรับคุณแม่บางบ้านขนาด 6 -​7 เดือนยังไม่ทราบเพศน้องเลยค่ะ นั่นเป็นเพราะน้องหนีบขาเอาไว้เลยทำให้ไม่ทราบเพศน้องค่ะ 🙂🙂🙂

Đọc thêm
Thành viên VIP

อายุครรภ์ 15-16 สัปดาห์ คุณแม่สามารถตรวจเช็กเพศของลูกน้อย และรู้ได้แล้วว่าจะได้ลูกชายหรือหญิง ด้วยการตรวจอัลตราซาวนด์ หรือตรวจน้ำคร่ำ ซึ่งอวัยวะลูกน้อยจะเริ่มมีการสะสมของไขมัน ทำให้อวัยวะมีการขยายขนาดใหญ่ขึ้น

3y trước

รพ.​ที่ฝาก​ ไม่ซาวให้หรอคะ ถ้าซาวเองก็คลินิคค่ะ​ ธรรมดาอยู่ที่​ 900-1200 4มิติ​ 2000 กว่าบาทค่ะ​ แล้วแต่คลินิค

ท้องแรกค่ะ รู้เพศวีคที่ 16. จริงๆ เค้าก็ดิ้นแล้วล่ะแต่เราไม่รู้สึกเอง มารู้สึกว่าเค้าดิ้นวีคที่ 23 ค่ะ

Super Mom

บ้านนี้รู้สึกดิ้นตอน 20 วีคค่ะ รู้เพศตั้งแต่ 13 วีคแล้วค่ะ ตรวจนิฟตี้ค่ะ

19-20 จะตอดๆค่ะ พอเข้าช่วง 30 จะดิ้นแรง แล้วแต่น่าท้องคุณแม่ด้วย😆

16+6สัปดาห์แล้วค่ะ นี่ยังไม่รู้สึกเลยค่ะ #ท้องแรกด้วยค่ะ

Thành viên VIP

16-17 สัปดาห์ก็เริ่ม รู้สึกและรู้เพศแล้วค่ะ

ดิ้นตอน 19 w ทราบเพศตอน 20w ค่ะ

15สัปดาห์ค่ะท้องแรก