ท้อง5วิคทำไมท้องไม่ใหญ่เลยคะ ลูกจะเป็นอะไรหรือป่าวซาวน์แล้วเจอถุงตั้งครรภ์แต่ไม่เจอตัวเด็ก

ท้อง5วิคทำไมท้องไม่ใหญ่เลยคะ
ลูกจะเป็นอะไรหรือป่าวซาวน์แล้วเจอถุงตั้งครรภ์แต่ไม่เจอตัวเด็ก
48 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

5วีค!!! โหลดแอพมาใช้แล้วก็อ่านหน่อยนะคะคุณแม่ 5วีคยังมีแค่ถุงครรภ์ให้ใหญ่ขนาดไหน ส่วนใหญ่ถ้าไม่ได้อ้วนท้องแรกท้องจะออกและใหญ่โตช่วง5-6เดือนขึ้นไป(ตามที่หมอบอก) ถ้าเดิมอ้วนก็พุงค่ะไม่ใช่ลูก ในแอพมีบอกทุกอย่างพัฒนาการถึงไหน ลูกขนาดประมาณเท่าไร เทียบกับผลผักชนิดใดได้ แม่ก็ลองเอามาใส่ตรงมดลูกดูเอาค่ะว่ามันควรจะใหญ่แค่ไหน

Đọc thêm

เอาเวลาไปอ่านในกูเกิลบางนะเพื่อมีความรู้เยอะกว่า ท้อง5weekเองจะให้ใหญ่เท่า9เดือนไม่ได้คิดใหม่คอยเป็นคอยไปนะท้องคนไม่ใช่ท้องช้างลูกคนแรกเนอะหนังท้องยังไม่ยืดเดี๋ยวก็ใหญ่สมใจนะแล้วไม่ต้องมาโพสต์บ่นว่าท้องใหญ่เดินไม่ไหวนะ #จะจำชื่อไว้ด้วย วันๆเจอแต่คำถามไร้สมองคิดมากแนะนำลองไปถาม #ในกลุ่มคนท้องคุยกันด้วย555

Đọc thêm
4y trước

เมื่อวานเราเจอพรุ่งนี้หมอนัดตรวจน้ำตาลแต่กินทุเรียนไปน้ำตาลจะขึ้นไหม โอ๊ยคำถามเห็นแล้วมันก็เกินไปไร้สมองมากขนาดนั้นหรอพอมีคนรุ่มด่าเราก็ช่วยกันป้องปกดีมาก เราบอกว่าแนะนำไปถามในกลุ่มคนท้องคุยกัน ด้วยนะคะไม่ถึง5นาที เค้ารุมด่าเป็น100คะคุณ แค่คำถามแค่ยังเอามาถาม คือทำไมไม่คิดก่อนกระทำ งึดๆ

ใจเย็นนะค่ะ เราก็ท้องตรวจพบครั้งแรกเหมือนกันค่ะ 5วิคเอง อย่าคิดมาก ท้องยังอ่อนๆๆอยู่เลยค่ะคุณแม่ ไม่ต้องกังวน ตอนนี้เราใกล้คลอดแล้ว ขอให้แม่ทำตัวสบายๆนะค่ะ เด่วท้องก้อเริ่มป่องเอง ค่ะ

Thành viên VIP

ใจเย็นนะคะแม่ 5วีค ตีเป็น5สัปดาห์ ก็เท่ากับ1เดือนกว่าๆเองค่ะ ตัวน้องเท่าปลายปากกาหรือเมล็ดข้าวเอง เราจะหกเดือนแล้วท้องยังไม่ป่องเลยจ้า

Post reply image
4y trước

ภาษาทางการแพทย์เค้าจะนับอายุการตั้งครรภ์เป็นสัปดาห์แทนเดือนค่ะแม่ เพราะ1เดือน มี4สัปดาห์แม่ลองนับดูนะคะ กำหนดคลอดอายุครรภ์หมอก็จะตั้งไว้40สัปดาห์ หรือ10 เดือนนั่นเองค่ะแม่😊 #หมอจะนับอายุครรภ์จากประจำเดือนครั้งล่าสุดของเรามีค่ะส่วนคนที่จำไม่ได้หรือไม่แม่นยำหมอก็จะคำนวณอายุครรภ์จากการอัลตร้าซาวด์ค่ะ^^

5วีค น้องยังเป็นแค่ก้อนเลือดค่ะแม่ บ้านนี้4เดือนแล้ว ท้องยังไม่ออกเลย ไม่เหมือนคนท้องค่ะ เหมือนคนไม่ได้ขี้มากกว่า แม่ใจเย็นๆนะคะ

บ้านนี้ 4 เดือนกว่าแล้วท้องยังไม่ออกเลยค่ะ คุณแม่ใจเย็นๆนะคะ 5w น้องตัวเท่าเมล็ดถั่วอยู่เลย ตอนนี้ยังเป็นแค่ตัวอ่อน ไม่ใช่ทารกนะคะ

5w ท้องจะออกได้งัยค่ะแม่ ยังเป็นแค่ลิ่มเลือดอยู่เลย เจอแค่ถุง มันก็ไม่แปลกนะคะ ถ้า6-7เดือนแล้วท้องยังไม่ออก อันนี้อ่ะแปลก!!

จะเป็นแม่คนแล้วไม่ศึกษาอะไรเลย กูเกิ้ลก็มี ยูทูปก็มี ไปเปิดดูบ้าง บรรดาแม่ๆเห็นคำถามแบบนี้แล้วรำคาญค่ะ

5wยังไม่เจอตัวน้องหรอกคะ ยังเป็นวุ้นๆอยู่เลย ขนาด2เดือนน้องยังแค่เม็ดถั่ว น้องจะเริ่มโตช่วง 3-5เดือนขึ้นไปนะแม่

บ้านนี่ท้อง 4 เดือน ยังแค่ดูมีน้ำมีนวล ท้องยังดูไม่ออก คนอื่นแทบจะยังไม่รู้เลยค่ะ ใจเย็นๆ ค่อยเป็นค่อยไปค่ะ